Khi Em Thấy Cô Đơn (Khi Anh Thấy Cô Đơn)

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Bao giờ em buồn đến đây nơi này có anh với ánh sao đêm. Bao giờ em sầu có anh là nắng xua tan màn đêm. Bao giờ rơi lệ gió mưa giữa đời hãy quay lại chốn yêu xưa. Để cười để khóc bên người, chợt nghe vơi đi niềm đau.

Hoài Niệm Chiều Mưa

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn

Mưa chiều nhớ nhiều người vắng xa. Ký ức chợt nghe lòng xao xuyến nhiều. Đêm hè gió nhẹ vội vàng đi giữa cô đơn. Ôi ước gì ta cùng nhau trên lối. Và chiếc hôn ngọt ngào trao dưới mưa. Chẳng cần nghĩ đến tương lai.

Hãy Nói Anh Yêu Em

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Trà My

Hãy nói anh yêu em cho giọt sầu em thôi úa rơi. Hãy nói không chia xa để trái tim thôi héo gầy. Bao nhiêu đêm em mơ vòng tay nồng ấm thiết tha ngày nào. Và một nụ hôn đắm say dìu em vào giấc mộng ước. Dẫu đã biết anh.

Hãy Để Em Ra Đi (Hãy Để Anh Ra Đi)

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh; Lệ Quyên; Khánh Châu

Ngồi trong đêm vắng viết thư cho anh , ân tình đôi ta. Lời em muốn nói với anh , lời cuối khi em rời xa. Lòng sao cứ mãi nghẹn ngào, nhìn trang giấy trắng nhạt nhòa. Dòng thư cứ trôi , trôi theo nước mắt người.... Từ.

Hãy Cứ Bước Đi

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên

Trong tôi luôn mang bao nhiêu đam mê. Bao ước mơ từ ngày xa xưa. Luôn theo tôi từ ngày ấu thơ. Em đã cho tôi những ước mơ. Cho tôi vững tin vào ngày mai. Trên đường dài một mình bước đi. Và trong lời hát những khát.

Hãy Cho Em Ngày Mai

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: The Bells

Con đường khuya trời lạnh giá những bước dài lê bước. Em đi về đâu khi đêm mờ che lối đi. Đôi bàn chân gầy nhỏ bé lấm luốc còn sưng tấy. Vai em dường như đang run rẩy theo những cơn gió mùa. Đôi tay em co lại vì chiếc áo.

Hãy Bước Đi

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Kiwi Ngô Mai Trang

Khóc đi, người hãy khóc đi. Đừng luyến lưu gì nữa. Khóc đi người hãy khóc đi. Đừng tiếc thương mà chi. Dù cho tha thứ rồi. Tình yêu cũng không thể đến. Con tim giờ đây héo khô vì anh. Bước đi, người hãy bước đi. Đừng.

Gót Hồng Xinh

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Em như ban mai trong ngày xanh. Mong manh lung linh như hạt sương. Đôi chân em đi qua thời gian nhẹ như mây. Gót hồng thắm trong ngày nắng. Em đang đôi mươi trông thật xinh. Cong cong đong đưa hai bờ vui. Đôi tay che.

Gọi Tên Tôi Nhé Bạn Thân Hỡi (Gọi Tên Tôi Hỡi Bạn Thân Nhé)

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu; Lương Bich Hữu

Đời người nào ai chẳng mong. Mỗi khi đau buồn nhiều hay khốn khó. Sẽ có lúc khi thấy tâm hồn cần sẻ chia. Những kỷ niệm của bạn tôi ơi. Xin hãy nhớ đến nhau. Tình bạn là khi chúng ta. Biết quan tâm thật nhiều. Không tính.

Giấc Mơ Dịu Êm

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Thùy Lâm; Ái Liên

Giấu tình ngủ đi nhé giấc mơ ngày xưa bé thơ. Sương sớm tan hết khép mi em mộng mơ. Ngủ vùi đến lúc ánh dương soi lên tia nắng đầu. Chờ anh đến đánh thức ôi ngọt ngào giấc mơ. Đừng sợ nắng đã có anh bên em che mất rồi. Cùng.

6 Pages<123456>