Tình Yêu Tuyệt Vời

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Nhất Thiên Bảo

Bên em trong lòng tôi trào dâng bao niềm vui em có hay. Đôi khi như thời gian ngủ quên trong giấc mơ thiên đường. Cho nhau bao lời yêu đẹp sao môi hồng xinh em đã trao. Tim anh không sầu vương vì đã biết có em trong đời...

Tình Sẽ Về Đâu

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Về đây bước chân thẩn thờ. Đường khuya phố quen buồn tênh. Sao em ra đi không lời trách than. Làm sao quên được em. Đừng xa anh hỡi người. Anh mong có em quay về đây. Hạt sương rớt trên phím đàn. Sầu vương chút ân tình.

Tình Như Con Sóng

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hồng Ngọc

Ngày sương gió bài tình ca con sóng vỗ về. Chuyện tình yêu như biển khơi đùa vui hoài. Theo cơn sóng xô giận nhau sóng vắng một vầng trăng. Vui với biển chiều chuyện tình yêu. Giờ vỡ tan buồn đau trào dâng theo cơn.

Tiễn Anh Về Nơi Xa

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Có những nỗi nhớ dường như trở lại. Tháng ngày ta bên nhau, say đắm không rời. Thoáng chút bối rối vì đôi mắt buồn. Nụ cười héo khô, Vì ai?! Đã lỡ duyên tình. Người yêu ơi (Xa anh) Những tháng năm dài, khi ân tình xưa như.

Thôi Về Đi

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Bao năm yêu dấu xưa vẫn theo tôi. Bao đêm kia khi em dối gian. Đừng nói những tiếng ngọt ngào. Khi trong tim em không có tình yêu. Bao nhiêu đêm em vui với người. Bao nhiêu đêm thao thức nhớ em. Và từng ngày từng ngày đau.

Thôi Về Đi

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Vi; Lam Anh; Trà My; BachLong-Bewhite

Vừa chợt nghe giọng nói quen quá. Chợt nhìn qua thì thấy anh đứng. Chung vui bước lang thang bên ai. Để em ngồi trông ngóng anh ở đây. Đừng cầu xin đừng nói chi nữa. Đừng chờ mong một tiếng tha thứ. Anh đã dối gian.

Sông Trăng

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: The Bells

Nơi trên trời cao rất xa,có ánh trăng vàng sáng ngời. Đêm khuya một mình rong chơi,thấy bóng trăng trên dòng sông. Trăng soi mình bên nhánh sông,khẽ hát những bài ca buồn. Bao đêm dòng sông xao xuyến thương trăng mà.

Nước Mắt Tương Phùng

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu

Ngàn kiếp vang danh trời đất. Núi non cao cùng ta bay đến chân trời. Đường kiếm qua bao hiểm nguy cho đời. Sau bình yên thù đau tan biến. Dù có sóng gió bủa vây dù có tan thân. Vì ai lòng ta vẫn bên người luôn sát vai.

Nhớ Mưa Sài Gòn

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Hứa Vỹ Văn; Tòng Sơn; Guitar; Hứa Vĩ Văn; Lương Tùng Quang; Quang Dũng; Lam Trường; Loan Châu; Mỹ Phương Phạm

Đã qua rồi những ngày mưa chợt nắng. Những con đường Sài Gòn in bước chân. Dấu chân buồn một mình anh cô đơn nhớ người. Và cơn gió thoáng như em thầm gọi. Nhớ tiếng cười và nụ hôn dịu êm. Tóc buông dài thì thầm em khẽ.

Ngũ Giới

Tác giả: Nhạc Vĩnh Tâm, lời Thích Trí Giải

Ca sỹ thể hiện: NguoiDepDiamond

Con nay sẽ quay về nương theo. Như Lai Pháp Tăng thật nhiệm mầu. Ngũ Giới với Tam Bảo lòng nguyện. Trọn đời chẳng rời luôn bền chí. 1. Giới thứ nhất cấm không được sát sinh. Không nên sát sanh hại sinh linh. Muôn nơi.

6 Pages<123456>