Nướng Nướng Nướng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: HKT

Đèn đường giờ đã sáng, con đường về đông vui. Vì vui còn trên má, thế đám vui mình tôi đơn côi. Khép hết những buồn lo, chấp nỗi những niềm vui. Bỏ mặc bao nhiêu phiền não với thứ đồ ăn tôi mong. Ngày dài đầy mệt mõi,

Người Anh Em

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: HKT; HKT (beat)

Có những chông gai phong ba. Ta luôn đi bên nhau không cách xa. Anh em ta như là một. Bao sóng gió vẫn mãi sánh vai. Dẫu trải qua bao thăng trầm. Cũng có lúc mang hiểu lầm. Tình anh em trong tim chẳng đổi thay. Không phân.

Nghẹn Ngào

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: HKT

Em âm thầm ra đi để lại đây 1 vết thương chưa lành. Anh đau thật em ơi vì ngày xưa ai đã nói sẽ bên anh. Người đi từng ngày trống vắng mình tôi lặng thầm trong đêm. Mong sao yêu thương sẽ quay về. Vì ai người đành cất.

Nàng Kiều Lỡ Bước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: HKT

Ca sĩ khác: Nhóm HKT; Lý Hào Nam

Vì ham mê giàu sang kiều bán đi hạnh phúc đời mình. Rồi em theo cuộc chơi mà chẳng ai xem là cao quý. Để hôm nay mình em thầm khóc cho quãng đời tâm tối. Em đã mang căn bệnh thế kỷ. Ngồi trong đêm hoạnh hiu kiều tiết.

Luôn Có Một Bờ Vai

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sĩ: HKT

Có lẽ em giờ đã quên. Quên nụ hôn ngày nào say đắm. Và có lẽ em giờ chẳng nhớ. Chẳng nhớ đến anh người ơi. Có lẽ em giờ đã quên. Quên ngày xưa từng chiều đưa đón. Và có lẽ em giờ chẳng nhớ. Những phút đắm say ta từng bên.

Lời Yêu Đó

Tác giả: Ty Phong

Ca sĩ: HKT

Ca sĩ khác: HKT Band; Hồng Nga

Anh vẫn đang tìm kiếm 1 làn mi cong, 1 vòng tay ấm áp. Chợt thức giấc ngủ dài và thấy em kô bên anh. Thì ra anh đã mơ về em. Rồi em, tình cờ em đã đến. Rọi vào muôn ánh sáng cho trái tim anh đang ngủ quên. Làn mây đưa.

Lệ Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: HKT (Remix)

Ca sĩ khác: Tuấn Khang

Anh đã gây ra bao lỗi lầm. Để tình yêu chúng ta bây giờ tan vỡ. Tình yêu đó thắm thiết chẳng vơi. Trái tim ai phũ vàng. Để đớn đau trong lòng nhau. Bao ngày qua tiếng yêu vẫn còn đông đầy. Nhưng tại sao tình chúng ta.

Lặng Lẽ Nhìn Em Hạnh Phúc

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: HKT

Vẫn cố nhắm mắt nhưng không sao ngủ được. Vẫn cứ tiếc nuối một chuyện tình dang dở. Vẫn biết đôi tay em đã nắm đôi tay lạ. Mà dường như anh không thể ngừng quên. Anh nhớ em nói chúng ta không hợp. Em đã kết thúc một chuyện.

Khóc Mà Cười

Tác giả: Lâm Chu Min

Ca sĩ: HKT

Nghe con tim xôn xao, trong lòng ta nghe như nôn nao. Bao nhiêu thương yêu nhận ra một điều:. Là người yêu của tôi giờ đây cùng ai. Nắm tay, vui say đi chung một đường. Khi em quay nhìn tôi, bờ mi luôn vô tâm rất.

Khóc Cho Người Đi

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: HKT

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Cao Thiên Vũ (remix); Khánh Phương; Khang Duy & 2NM; Châu Gia Kiệt; Cát Tuyền; Lâm Hùng; Chú Lùn Tiểu Sỹ Luân

Ở lại đây chỉ còn hai chúng ta. Nói ra đi những suy tư buồn phiền. Ngại ngùng chi vì ngày mai cách xa. Sẽ không còn gì để oán trách nhau. Người tình ơi dù lòng em đổi thay. Trái tim tôi vẫn mong em được vui. Đừng.

3 Pages<123>