Cuộc Đời Phía Trước

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục; Quang Hà

Đâu ai biết trước đời mình rồi thì sẽ ra sao ngày mai. Nên em chớ có muộn phiền để phung phí tháng ngày xuân xanh. Xin em hãy sống vì mình và hãy sống vì người yêu em. Quên đi quá khứ bằng những nụ cười để đâu đớn tan vào.

Đời Là Như Thế

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc; Thế Sơn

Đời ai không lo toan hai điều cơm áo xoay quanh đồng tiền. Đời nhìn ta bôn ba hai mùa mưa nắng đong đầy tháng năm. Đời có những lúc nằm nghe tiếng ta thở dài. Giữa bóng tối cô đơn mình ta xót xa. Mơ ước bao nhiêu để rồi.

Đồng Sàng Dị Mộng

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Trần Tâm

Người yêu ơi em đang ở nơi nao. Để lòng anh dâng bao nỗi nhớ. Chiều mưa rơi anh cất bước âm thầm. Từng giọt mưa sao nghe đắng đôi môi niềm đau. Tình yêu xưa một thời chung ước mơ. Giờ còn đâu khi em cất bước. Hẹn lòng thôi.

Đừng Bỏ Anh Nơi Này

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Thái Triệu Luân

Dẫu biết nước mắt không làm vơi đi bao nỗi nhớ. Nhưng đêm từng đêm một mình anh vẫn khóc thầm. Cô đơn chờ em trở về trong những giấc chiêm bao. Trao em yêu thương như thưở nào. Rồi khi màn đêm tàn dần sau ánh bình minh. Là.

Đừng Thêm Lần Nữa

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thiên Ưng; Đăng Khôi

Đừng bắt trái tim anh đau đớn thêm 1 lần nữa vì em. Đừng bắt trái tim anh đau đớn thêm 1 lần nữa khi vắng em. Đừng đi nữa nhé em hỡi nếu như đã lại về đây với anh. Anh ko muốn xa em thêm một lần nữa người ơi vì trong anh chỉ.

Đừng Thêm Một Lần Nữa

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Đừng bắt trái tim anh. Đau đớn thêm 1 lần nữa vì em. Đừng bắt trái tim anh. Đau đớn thêm 1 lần nữa khi vắng em. Đừng đi nữa nhé em hỡi. Nếu như đã lại về đây với anh. Anh ko muốn xa em thêm một lần nữa. Người ơi vì trong.

Đừng Trách Người Mộng Mơ

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Như Ý; Đăng Khôi

Cuộc đời có mấy đâu khi. Cho ta được như ước nguyện. Người mộng mơ hay là người đau khổ. Nhiều lần vấp ngã đã khiến. Cho anh giờ bi quan với cuộc đời. Anh không tin ai ngây cả chính anh. Thật lòng quá khó cho anh. Quên.

Đường Về Đơn Côi

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lý Hải

Tiếng mưa rơi cho lòng nghe giá băng. Bước chơi vơi đây lối về sao quá lẻ loi. Chỉ thấy quây quanh bóng đêm lạnh căm. Chợt lòng khát khao hơi ấm ngày xưa. Đã bao năm bến đò xa vắng em dấu yêu xưa. Anh vẫn còn.

Giọt Nước Tràn Ly

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Anh không cần em quan tâm đến anh nữa đâu. Anh không cần em lo lắng cho anh nữa đâu. Điều mình không muốn hãy thôi xin đừng làm. Em không thật lòng với chính em. Làm sao anh có thể tin đc chi em. Đừng gian dối nữa mà làm gì.

Hành Trình Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh; Hồ Quang Hiếu; Ho Bich Ngoc-Pham Truong-Vu Bao-Thu Trang

Mỗi ngày ta đang sống, là một điều hạnh phúc. Vì mọi người xin hãy yêu thương. Và nâng niu mỗi phút giây bình yên. Để cùng nhau chung bước đến chân trời ước mơ. Xin hãy tin hạnh phúc luôn giản đơn. Như tiếng cười trên môi.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh