Anh Vẫn Biết (Em Vẫn Biết, Nỗi Nhớ)

Tác giả: Hoài Loan

Ca sĩ: Nguyễn Tuấn Huy

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Ngọc Lan; Thanh Hà; Minh Tuyết; Chưa Biết; NguoiDepDiamond; Huy Vũ; Diễm Liên; Tú Quyên; Tuan Khoa

Tình anh đó đã trao cho em hôm nào. Và em nói em sẽ yêu thương anh trọn đời. Lời tình anh uống chất ngất. Say chết trong ngàn nụ hôn môi em. Vòng tay ái ân hãy đưa anh đến gần giấc mơ diệu kỳ. Tình anh đó vẫn nghe như.

Còn Mãi Yêu Người

Tác giả: Nguyễn Tuấn Khanh

Ca sĩ: Nguyễn Tuấn Huy

Tình là chén rượu cay trên môi. Tình là những xót xa đầy vơi. Tình là phút say đắm bên người. Rồi lìa xa cho lòng tiếc nuối. Tình là mắt môi trao êm đềm. Tình là tiếng thì thầm gọi tên. Tình là ngón tay đan nồng nàn. Ngồi.

Giây Phút Vô Cùng

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sĩ: Nguyễn Tuấn Huy

Xuân vừa sang em đã đi thật xa. Sáng mai nào trời lên nắng rưng rưng buồn. Vì anh mất em không ngờ. Chia tay khi mùa xuân đến. Hoa muà xuân sao nỡ phai tàn mau. Thế gian này mùa xuân đón đưa nhân tình. Mà sao để em xa.

Lạc Loài

Tác giả: Nguyễn Phong

Ca sĩ: Nguyễn Tuấn Huy

Ca sĩ khác: Thiên An

Lạc loài trong đêm một mình tôi bước. Bước thấp bước cao ngả nghiêng cuộc đời. Lạc loài trong đêm một mình tôi hát. Tiếng hát ngất ngây theo áng mây buồn. Lạc loài trong đêm một mình tôi uống. Chén đắng chén cay cho quên lối.

Một Ngày Không Yên Vui

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Nguyễn Tuấn Huy

Ca sĩ khác: Lâm Chí Khanh

Biết ra sao một ngày ta xa nhau? Biết ra sao một ngày ta mất người? Anh sẽ dâng mang tình yêu đó. Bước chông chênh đường đầy bao lênh đênh. Nhắp chén chua cay để vùi chôn nỗi buồn. Mang dần thương nhớ trong giấc mơ.

Một Trái Tim Một Tình Yêu

Tác giả: Sỹ Đan & Lê Đức Long

Ca sĩ: Nguyễn Tuấn Huy

Ca sĩ khác: Ưng Hoàng Phúc; Nguyễn Thắng; Hiền Thục; Đoàn Phi; Philip Huy

Đừng hoài nghi vì thời gian sẽ quên. Vẫn nhớ mãi một tình yêu trong đời. Tình em còn đây mặt thời gian đổi dời. Và em chỉ còn riêng mình anh. Khi gặp anh em biết sẽ không còn ai hơn nữa. Không còn ai thay thế anh trong.

Tìm Về

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Nguyễn Tuấn Huy

Ngày hôm qua tôi mải mê chạy theo bao cuộc chơi. Gây cho người thân biết bao đau lòng. Màn đêm xuống tôi lại đi. Đi tìm vui cho riêng mình. Đâu hay tương lai là đen tối. Rồi một hôm tôi nhận ra. Chơi kia là điên điên cho đời.

Tình Đã Chết

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Nguyễn Tuấn Huy

Từng ngày trôi qua tôi vẫn cô đơn,tìm em tháng năm bên đời hiu quạnh.Tình yêu ta đã chìm vào hư vô,người yêu dấu ơi biết chăng lòng nhớ. Gọi tên em mãi em hỡi em ơi,dời anh bão giông khi người đi rồị Giọt sầu tưôn rơi từng

Tình Mãi Không Quay Về

Tác giả: Hoàng Khâm

Ca sĩ: Nguyễn Tuấn Huy

Tình yêu là chi đến đây để làm gì. Tình sao vội đi trái tim nghe cuồng si. Lòng ta đau bao ngaỳ qua đau khi ngươi xa. Dau khi tình yêu đã tan vỡ . Ngày em vội đi mắt môi hoen bờ mi, ngày em vôi xa đớn đau riêng mình.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Tuấn Huy