Gọi Tên Ngày Mới

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Như Quỳnh & Minh Tuyết & Tóc Tiên & Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Tứ Ca Nữ (Như Quỳnh, Minh Tuyết, Tóc Tiên & Kỳ Phương Uyên)

Một nụ hồng trên tay cuộc đời đẹp biết mấy. Lúc cô đơn đâu hay trong ta tình đầy. Và nụ hồng trao đi người mỉm cười đôi khi. Những ưu tư lâu nay cũng qua. Người đâu biết tình đắng, đời đâu biết mộng vắng. Phố chiều ngập.

Hai Chiếc Bóng Cô Đơn

Tác giả: Tùng Châu & Khánh Uyên

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Thiên Kim & Nguyễn Hưng & Lưu Bích

Nhớ lúc ta còn bé, cùng nhau dưới trăng. Nắm tay hẹn ước, mai sau sẽ luôn bên nhau. Cớ nhau vừa mới gặp gỡ. Sau ta đã như quen nhau. Phải chăng trời đã định sẵn. Cho anh với em yêu nhau. Đứng trước hai con đường.

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Hiền Thục; Mộng Ngọc; Thanh Hà; Lưu Bích

Hãy đến đây cùng em. Cất tiếng ca cùng em. Người yêu ơi em vẫn chờ anh. Lời này em viết riêng cho người. Từ ngày trăng vỡ tan thành đôi. Từng giọt sầu rơi rụng mãi trong đời. Em vẫn thương yêu anh. Người tìm hạnh.

Hãy Nói Với Em

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hà Quang Minh]

Ca sĩ: Kỳ Phương Uyên

Làm sao anh ơi để em nói cùng anh. Thương yêu xưa nay đâu có lời. Tưởng rằng là đùa vui tế thôi. Rồi 1 ngày anh biết rằng. Rằng bao đêm em luôn khao khát tình anh. Bao đêm qua em luôn ngóng chờ. Kỉ niệm ùa về vây quanh.

Hoang Vắng

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Duy Quang; Lâm Thúy Vân; Don Hồ; Mộng Thi; Bảo Yến; Henry Chúc & Dalena; Thái Châu; Như Mai; Ái Vân; Kenny Thái & Ngọc Huệ; Don Hồ & Như Ý; Khánh Hà & Anh Tú & Thuý Anh; Trizzie Phương Trinh; Thu Trang; Nhật Hạ; Carol Kim; Hoàng Châu; Ngọc Lan; Hồ Ngọc Hà; Ngọc Sơn; Thy Dung; Thanh Xuân; Kim Tuấn; Diễm Liên; Nguyễn Hồng Nhung; Phạm Tuấn Ngọc

Tìm đâu cho thấy bình minh thơm nắng vàng. Đàn chim tung cánh bay về nơi phiêu lãng. Tìm đâu cho thấy chiều nào em lơ đãng, và anh bâng khuâng ngắm mây tan. Làm sao quên những lần em vang tiếng cười. Và tung tăng đón.

Hỡi Người, Hỡi Tình

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Kỳ Phương Uyên

Tình khi mới đến, tựa như sóng trào. Cầm tay thề hứa ta suốt đời, sẽ mãi không xa rời. Tình trong ánh mắt, mùa xuân tiếng cười. Hàng cây xanh lá tươi trên người. Yêu lắm ơi cuộc đời. Rồi ngày mưa, chợt mai sau. Chẳng thấy.

Liên Khúc Bốn Mùa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Tuyết & Tóc Tiên & Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Hợp Ca Asia

Mùa Hè Đẹp Nhất (Đức Huy). Ai đã cho em những ngày tháng huy hoàng. Ai đã cho em rộn ràng ấm êm. Ai đã đưa em lên gặp ánh sao trời. Ai đã cho em Mùa Hè đẹp nhất trong đời. Chiều trên phố vắng ray rứt tiếng mưa buồn.

Liên Khúc Mẹ Từ Bi & Chùa Tôi

Tác giả: Chúc Linh & Hoà Thượng Thích Từ Giang

Ca sĩ: Hương Thủy & Kỳ Phương Uyên

Nhạc: Chúc Linh; Lời: Hòa Thượng Thích Từ Giang. Nam Mô Đại Từ Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát. Nam Mô Đại Từ Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát. Nam Mô Đại Từ Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát. Nam Mô Đại Từ Đại Bi Quán Thế Âm Bồ.

Liên Khúc: Tình Đã Vụt Bay; Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Bích & Kỳ Phương Uyên

Em đến bên anh những đêm dài cô đơn. Gieo bao thương nhớ khát khao mong chờ. Một chiều naò ngỡ thôi hết bơ vơ. Ôi tình như giấc mơ. Năm tháng lướt trôi đắng cay ngập bờ môi. Yêu đương tan vỡ mắt môi.

LK Buồn & Men Say Nồng

Tác giả: Y Vân & Trịnh Lam

Ca sĩ: Trịnh Lam & Kỳ Phương Uyên

Buồn như ly rượu đầy, không có ai cùng cạn. Buồn như ly rượu cạn, không còn rượu để say. Buồn như trong một ngày hai đứa không gặp mặt. Buồn như khi gặp mặt không còn chuyện để vui. Đôi ta như bước lên.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Kỳ Phương Uyên