Bao Giờ Em Mới Hiểu

Tác giả: Trịnh Lam

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam; Thommydang; LacQuan

Bao giờ em mới hiểu. Anh yêu dù chưa nói nên lời. Bao giờ em mới hiểu. Vì yêu em nên anh phải xa rời. Vì đâu có cho em. Hanh phúc rất đơn sơ. Như biết bao người con gái khác. Và không thể bên em. Dìu em bước đi suốt con.

Biển Chiều

Tác giả: Trịnh Lam

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam

Biển chiều nhạt nhòa từng cơn sóng vẫn vỗ. Bờ bên xa, như tình ta đã xa nghìn trùng. Biển chiều thật buồn, Ngàn yêu thương dâng kính. Biển vẫn reo như nuối tiếc tình ta. Sóng vẫn xô bờ, như tình anh mãi luôn dâng tràn. Sóng.

Chiều Vắng

Tác giả: Trịnh Lam

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam

Chiều nay, ngàn mấy xám giăng ngang bầu trời. Chiều nay, ngàn cơn gió ra đi về đâu. Về phương trời xa, có mây và nắng vờn quanh. Về phương trời xa, có em và ai đùa vui. Còn anh, ngồi xa vắng trông mây lặng lờ. Ngàn.

Dư Âm Tình Ta

Tác giả: Trịnh Lam & Minh Tuyết

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Trịnh Lam

Phải chăng khi xưa em hững hờ. Giờ đây em cô đơn quá dại khờ. Từ xa anh, sao em lại thấy thương anhnhiều hơn anh biết không. Đừng nói nữa thêm đau long nhau. Tình mình giờ đây xa xôi chẳng như ban đầu. Dù cho em nhiều lời.

Em Ghen (Anh Ghen)

Tác giả: Trịnh Lam

Ca sỹ thể hiện: Bảo Hân; Tú Quyên; Như Loan

Em dặn anh: "Khi ra ngoài phố. Đừng ngó lơ, đưa tình cùng ai!". Em dặn anh: "Đi ngang người khác. Đừng huýt sáo, hát đùa vu vơ!". Vì em ghen đấy ! Anh biết không, đừng làm em buồn ! Vì yêu anh lắm, em cứ lo. Nên.

Hãy Uống Với Ta

Tác giả: Trịnh Lam

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam

Hãy uống đi với ta, tình ơi, hãy uống với ta. Cạn chén say với ta, ta buồn tình có vui đâu bao giờ. Hãy uống, uống quên sầu, quên đắng cay. Hãy uống, uống quên đời còn bao gian dối. Ngồi xuống đây với ta, tình ơi, ngồi.

Lạ Giường

Tác giả: Trịnh Lam

Ca sỹ thể hiện: Vũ Yến Ngọc; Như Quỳnh

Đêm nay nhìn trăng ngoài hiên. Em thương nhà, thương mẹ cha. Đêm khuya chạnh lòng em thao thức. Lạ giường em ngủ làm sao. Hôm qua còn bên mẹ cha. Hôm nay theo chồng xứ xa. Ai say rượu nồng bên men mới. Lạ giường em biết.

Lại Một Lần Nữa

Tác giả: Trịnh Lam

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam; Ryan

Lại một lần nữa chia tay người yêu hỡi. Lại một lần nữa chia tay về hai lối, đường ai nấy đi. Khóc cho nhiều, tình cũng đã vụt bay. Hứa cho nhiều, rồi mai khi tàn cơn say còn nhớ hay quên ? Lại một lần nữa, cô đơn.

Liên Khúc Paris By Night Top Hits 96 (LK Paris By Night Top Hits 96)

Tác giả: Nhật Ngân & Tùng Giang & Lê Minh Bằng & Trịnh Lam & Hoài An & Lương Bằng Vinh & Nhật Trung & Trần Đức & Quốc Tuấn & Chí Tài & Đồng Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Ta mong quên đi thời gian. Cho ta vui cuộc đời, dù đời đắng cay. Ta mong quên đi nỗi đau vây quanh ta. Đã bao ngày vẫn không nhạt phai. Mưa rơi mưa vẫn rơi hoài, nỗi nhớ vẫn mãi dâng cao. Trong ta.

LK Buồn & Men Say Nồng

Tác giả: Y Vân & Trịnh Lam

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam; Kỳ Phương Uyên

Buồn như ly rượu đầy, không có ai cùng cạn. Buồn như ly rượu cạn, không còn rượu để say. Buồn như trong một ngày hai đứa không gặp mặt. Buồn như khi gặp mặt không còn chuyện để vui. Đôi ta như bước lên.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Lam