Mai Tôi Đi

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, thơ Nguyên Sa

Ca sĩ: Lâm Thuý Vân

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Trần Cao; Diễm Liên & Nguyên Khang; TPB; Nguyễn Hồng Nhung; Phương_mkv; Phương_mkv X32

Mai tôi đi, chắc trời giăng mưa lũ. Mưa thì mưa, chắc tôi không bước vội. Nhưng chẳng thế nào, thì cũng sẽ xa nhau, mình cũng sẽ xa nhau. Mai tôi đi, chắc rằng Paris khóc, nhưng lệ rơi sẽ khô theo tháng ngày. Cho dù.

Mỗi Độ Trăng Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Khang & Lâm Thuý Vân; Lâm Thuý Vân

Mỗi độ trăng về mang đầy nhớ mong. Lòng chợt bâng khuâng một cuộc tình xa. Những giọt mưa buồn trôi theo từng nhánh sông. Ngày vui qua mau ngày buồn còn đây. Cho dù xa nhau, nhưng không mất nhau. Cho dù gần nhau,

Một Ngày Thật Buồn

Tác giả: Anh Bằng & Trúc Hồ

Ca sĩ: Lâm Thuý Vân

Ca sĩ khác: Chưa Biết & Sỹ Đan; Lâm Nhật Tiến

Dường như có tiếng em cười trong nỗi buồn. Dường như có bước em về đây bâng khuâng. Ngoài hiên vắng thoáng mưa nhẹ lên tiếng gọi nhớ em đêm thật lẻ loi. Dường như có tóc em dài trên gối mềm. Dường như có tiếng ca lọt vào.

Một Nữa Đời Em

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Lâm Thuý Vân

Một ngày ra đi lệ vương ướt mi. Nghìn trùng chia ly lòng ai nát tan. Để lại em phút ban đầu. Trả lại cho anh thời gian ước mơ. Từng chiều mưa rơi đường xưa có đôi. Giờ tình yêu đã chợt bay. Còn gì cho nhau chuyện tình đã.

Một Thời Đã Xa

Tác giả: Nhạc Trường Huy, thơ Nguyễn Thanh Hà

Ca sĩ: Lâm Thuý Vân

Ca sĩ khác: Thùy Chi; Lưu Vĩnh Kha; Quang Dũng; Minh Thuận & Phương Thanh; Lâm Thúy Vân; Nguyên Khang; Ngọc Bích; Thiên Kim; Đàm Vĩnh Hưng; Quang Hà (DJ Turbo Remix); Carol Kim; Đức Phúc; Phương Thanh; Bá Nha; Hồng Thảo; Minh Tuyết & Johnny Dũng

Đừng buồn anh hỡi khi lỡ nói yêu em rồi. Bận lòng chi nữa hỡi anh xin hãy quên em đi. Giây phút bên nhau anh sẽ quên mau. Chỉ có em thôi giữ mãi bóng hình xưa. Đời ai cũng có giây phút trót yêu dại khờ. Và em đã biết.

Mùa Đông Và Em

Tác giả: Lời: Lê Đức Long

Ca sĩ: Lâm Thuý Vân

Mùa Đông đã về biết không anh. Mùa Đông giá lạnh buốt tim em. Giờ anh đã thành cánh chim xa. Giờ em đã thành đá rêu xanh. Giờ không có anh em ngồi khóc. Giờ vắng anh em buồn. Giờ em nhớ anh em buồn. Tìm đâu phút giây bên.

Mùa Thu Cho Em (Mùa Thu Cho Anh)

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Lâm Thuý Vân

Ca sĩ khác: Giang Hồng Ngọc; Duy Quang; Như Mai; Hùng Cường (trước 75); Sơn Ca (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Phương Vy; Trọng Tấn; Dalena; Đình Bảo; Ngọc Hương; Thanh Hà; Thanh Lan; Ý Lan; Họa Mi; Ý Lan & Quang Tuấn; Khánh Du; Ẩn Lan; Phạm Thu Hà; Vũ Vân; Nguyễn Hồng Ân; Thu Phương & Hồ Kim Hiếu; Phạm Khánh Hưng; Thái Hiển; Trần Cao; Phi Khanh; Piano; Lê Huy; Ái Liên; Hoài Nam; Tùng Dương; Khánh Ngọc; Ái Vân; Đàm Vĩnh Hưng; Hồng Ân; Lệ Thu; Xuân Sơn; Ngọc Lan; Người Hát Rong; Khánh Hà; Theunknown Wife; Vĩnh Trinh (remix); Bùi Nhật Tiến (Acoustic); Cao Nguyen (William); Ba Chéo - Thử Mic Sony M70 - Heil RC35 (Thử Mic); Quang Dũng & Lệ Quyên; Đỗ Chánh; Trang Nhung; Thanh Ngọc; Quang Hà

Em có nghe mùa Thu mưa giăng lá đổ. Em có nghe nai vàng hát khúc yêu đương. Và em có nghe khi mùa Thu tới. Mang ái ân mang tình yêu tới. Em có nghe nghe hồn Thu nói mình yêu nhau nhé! Em có hay mùa Thu mưa bay gió.

Nắng Xuân (Vui Ca Trong Nắng Xuân)

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Lâm Thuý Vân

Ca sĩ khác: Tường Khuê; Hương Lan & Quang Bình; Minh Thuận & Minh Tuyết & Cẩm Ly & Nhật Hào; Thúy Vi & Trung Hành; Lưu Chí Vỹ & Dương Hồng Loan; Yên; Mây Trắng; Chưa Biết; Trần Tâm & Như Ý; Đan Trường

Hỡi cô em dễ thương. Có hay chiều nay mùa xuân đã về. Từng tiếng hát, nụ cười trên môi. Mừng em thêm một tuổi mới. Hỡi cô em dễ thương. Có hay tình yêu về trong mỗi người. Bằng tiếng hát hòa nhịp yêu thương. Chiếc.

Ngày Tình Yêu Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ & Lâm Thuý Vân

Phút ban đầu khi ta gặp nhau. Lòng chợt nghe bồi hồi xao xuyến nhiều. Phút ban đầu khi ta gần nhau. Lòng thầm ước mơ mối duyên đầu. Phút bên người nghe sao dịu êm. Tìm vòng tay đam mê cao ngút trời. Phút bên người con tim.

Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Thuý Vân

Người là nỗi đam mê một thời trong tôi. Người là phút mênh mang ngọt dịu đoi môi. Trong trái tim bồi hồi tôi lắng nghe hồn người hoà lần cùng tôi. Gọt giọt nắng yêu thương về gần bên tôi. Từng buổi sáng trong xanh mát.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Thuý Vân