Trong Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Thuý

Trong tình yêu bao dối gian. Có ai ngờ tình sẽ vỡ tan. Sẽ u sầu câu đắng cay khi biệt ly. Trong tình yêu yêu khát khao. Lúc đêm về tình mãi vấn vương. Lúc vui cười tay nắm. Tay cơn mộng đắng say. Trong tình yêu ai có biết.

Trái Tim Thổn Thức

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngọc Thuý

Ca sĩ khác: Tuyết Thảo; Tú Quyên

Đêm nay tim em nghe thổn thức. Nhớ nhung theo nhau về trong hồn. Khúc ca xưa như khơi niềm đau tưởng đã dấu kín. Chôn sâu mãi trong con tim ngỡ như ngủ yên. Xưa bên nhau rong chơi ngày tháng. Đắm say trong ân tình.

Tình Phai

Tác giả: Nguyễn Ngọc Tài

Ca sĩ: Ngọc Thuý

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Phương Thanh; Johnny Dũng; Huy Tâm; Huy Vũ; Như Mai & Anh Dũng; Khải Tuấn; Lam Trường & Phương Thanh; Tâm Đoan & Lynda Trang Đài & Hương Thuỷ; Minh Thuận; Minh Tuyết; Người Hát Rong

Buồn vì em bỗng nhiên xa vắng. Tình phai theo lời hứa rêu phong. Em yêu hỡi, Em đâu có biết ! Gió sẽ dịu dàng khi gió bên trăng. Rồi khi nhớ, khi buồn em khóc. Nước mắt nào nặng nợ đã vay ... ĐK:. Rồi khi đắm say.

Tình Như Giấc Mơ Hoang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Thuý

Tình anh trao em như một cơn mơ dở dang. Như giấc mơ hoang trôi theo giòng sông lãng quên. Như lá thu cô đơn trong chiều vắng. Rơi theo gió lang thang mùa đông. Tình anh trao em như là vầng trăng. Lẽ loi không ánh sao đêm.

Tình Em Trao Anh (Tình Anh Trao Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Ngọc Thuý

Ca sĩ khác: Dalena; Sơn Tuyền; Vina Uyển My & Nini & Thuỳ Vân; Chung Tử Lưu; Thủy Tiên; Minh Tuyết; Tú Quyên; Thu Hằng; Dương Triệu Vũ & Phương Trang; Ngọc Liên; Dương Triệu Vũ; Trinh Trinh

Tình em trao cho anh ôi tình nồng cháy nhất trên đời. Mà sao anh không cho em được hạnh phúc lứa đôi. Còn chất ngất những nỗi đau khi anh xa rồi. Bỏ lại em cô đơn âm thầm một bóng với u hoài. Người yêu ơi ! Cho em thêm.

Thơ Ngây Tình Yêu Đầu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lương Tùng Quang]

Ca sĩ: Ngọc Thuý

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang

Từng đêm qua lòng anh mông chờ. Một đêm trăng cùng anh đùa vui ái ân. Xoá tan đi niềm cô đơn ngồi ngắm sao trời. Lòng bân khuâng vì sao đời không có nhau.. hỡi em. Funny how my dream comes true. Ta quen nhau dưới cơn mưa.

Ta Chẳng Còn Ai

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Ngọc Thuý

Ca sĩ khác: Dương Triệu Vũ; Xuân Phú; Thanh Thảo; Minh Tuyết; Phương Thanh; Người Hát Rong; Phương Thanh (Beat)

Ngày anh ra đi mang theo trái tim ai bao buồn đau. Bỏ đi rất xa nơi quê nhà có người hờn ghen đôi ta. Để em nơi đây cô đơn với nỗi đau riêng mình em. Chẳng còn ai xót thương duyên tình của đôi mình ngày sau anh ơi. Ai.

Sao Quá Mềm Lòng (Trái Tim Yếu Mềm)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Chu Minh Kỳ]

Ca sĩ: Ngọc Thuý

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Nguyễn Thắng; Tú Linh; Lam Trường; Hạ Vy

Sao em còn mãi mong chờ. Mãi ơ hờ dù có biết chắc mối duyên tơ là khói sương. Giọt lệ vương bờ mi khóc ai suốt đêm dài. Nặng trĩu đôi vai em nghe con tim chợt nhói đau. Em không hờn trách đâu người. Trách cho mình, vì qúa.

Quay Về Bến Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Thuý

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang

Mưa vẫn tuôn rơi ngoài hiên gió lay. Đôi buớc chân em về nơi chốn nao. Người xa người rồi, lệ rơi ướt mi. Đành chôn sâu ân tình cũ xa vời. Nơi chốn xa kia, người có thấu chăng. Tôi vẫn cô đơn nhìn theo gió mây. Lòng.

3 Pages123>