Khóa Con Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Đêm buồn anh âm thầm. Lật từng trang ký ức êm đềm. Ngày còn em ngày bình yên. Ngày anh chưa biết đến muộn phiền. Em giờ vui hay buồn. Và giờ em chắc cũng quên rồi. Chuyện ngày xưa mình mộng mơ. Ngày hạnh phúc của.

Kim Đâm Vào Tim

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn & Hoàng Gia Huy

Từ ngày ta gặp gỡ cho đến tận bây giờ. Người đã làm anh đau bao nhiêu lần anh không thể nhớ. Giờ thì một lần nữa anh biết được một điều. Là mỗi ngày bên anh em âm thầm mang nhiều dối gian. Một lần nữa anh đau vì.

Lạnh Hơn Người Dưng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Sau bao yêu thương vậy mà sao em không vấn vương. Em buông tay anh và rồi xem anh như người dưng. Một người dưng đã từng nắm tay em mỗi ngày. Ở bên em và chở che em mỗi ngày. Khi em ra đi còn mình anh mang bao nghĩ.

Luy Tinh

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Phạm Trưởng & Khánh Đơn

Người tôi yêu giờ đây mãi xa. Theo bước ai em đi không về. Theo người ta tận nơi chốn nao. Giờ hạnh phúc hay là khổ đau?. Từng đêm thâu mình anh với anh. Đêm trắng đêm anh mong em về. Trong lòng anh hoài thương nhớ em. Dù.

Mong Gặp Lại Em

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Có một người suốt đêm buồn, vẫn cứ đứng trong mong một người. Ánh trăng tàn gió sương lạnh, vẫn cứ ngóng chờ theo năm tháng. Đã nhiều lần cứ âm thầm rơi nước mắt trong đêm lạnh lùng. Nhớ vô cùng tiếng em cười, nhớ ánh mắt.

Một Đêm Nữa

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Đêm nay cô đơn ngước lên bầu trời không ánh sao. Không mây không gió không ánh trăng vàng trôi ở nơi đây. Chỉ một mình anh lặng thầm trông ngóng em yêu sẽ trở về. Nhưng sao bóng em xa xăm vẫn không về đây bên anh. Bao đêm.

Một Lòng Vì Em

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Thật sự anh rất mệt mỏi rồi em. Nên không thể đi chung tiếp con đường. Vì một người dốc hết lòng yêu thương. Còn một người thì cứ vô tâm bình thường…. Ở bên anh mà em nghĩ đến ai. Còn yêu em anh phải cố gắng từng ngày. Đã.

Mùa Đông Khóc

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Khánh Đơn

Karaoke: Cindy

Ca sĩ khác: Cindy

Tình ta tan vỡ em rời xa. Còn lại đây bao chiếc hôn ngày xưa. Từng đêm thức trắng mong chờ em. Hình bóng em theo giấc mơ hoài. Mình anh lê bước trên đường khuya. Ngàn vì sao cũng khóc xót xa lòng. Người ơi sao nỡ quay mặt.

Mùa Đông Vắng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Từ ngày tình mình tan vỡ,biết không anh vẫn thầm nhớ em. Bao đêm lang thang,đêm mùa đông anh giá lạnh. Làm cho anh lại càng mong nhớ. Vào một ngày đông năm đó,chúng ta đã tình cờ thấy nhau. Em như ngôi sao trong màn đêm.

Ngày Xưa Đâu Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Em giờ đã chẳng như ngày xưa anh vẫn yêu. Em giờ đã khác xa ngày xưa, khác quá nhiều. Em hôm qua cho rằng tình yêu là tất cả. Em hôm nay vội vã theo những thứ xa hoa. Em từng hứa với anh ngày mai dẫu thế nào. Em sẽ mãi mãi.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Đơn