Anh Hãy Nói

Tác giả: Anh Thúy

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Anh Thúy

Đã lâu rồi em không gặp anh, anh đã sống ra sao? Có gì vui, khi không có em bên anh. Mỗi một ngày, trôi qua lặng lẽ, anh có nhớ đến em. Em rẩt buồn, vì không biết, làm sao để quên. Xa rồi, đã mãi xa rồi, những phút giây.

Ánh Trăng Buồn

Tác giả: Thanh Thuận

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Cao Thái Sơn; Cafeden

Ngồi nơi đây nhớ một người nhìn mưa rơi nhớ thương em. Ngồi trong đêm hỏi ánh trăng sao trăng buồn lẽ loi.. Nhìn sao đêm tôi mong chờ tình khao khát tiếng yêu thương. Lòng thầm mong sẽ có em bên em người hỡi.... Ánh.

Bạc Trắng Tình Đời

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Lương Gia Huy; Lưu Chí Vỹ; Quang Hà (DJ Turbo Remix); Cao Thiên Tú; Chau Viet Cương -remix; Thanh Thảo; LạcQuan; ThTh

Ngày mai tôi sẽ cố quên người. Cho dù em có quay về đây. Ngày mai tôi sẽ rời xa em. Cho dù em còn yêu tôi. Bạc trắng như vôi tình đời. Màu đen cho cuộc tình hồng. Tình nghĩa đôi ta từ đây. Như vầng trăng gặp mờ giông.

Bài Tango Xa Rồi

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Thanh Trúc; Trần Cao; Thanh Thảo; Loan Châu

Anh có nghe thấy bước xuân đang về ngoài hiên. Anh có nghe thấy dáng xuân tươi cười hồn nhiên. Và một nụ hồng còn lóng lánh những giọt sương. Bước chân xa rồi lòng ai vấn vương. Anh đã không thấy những khi hoang lạnh.

Bắt Đầu Một Kết Thúc

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Mandy Thanh Trúc; Ánh Minh; Hứa Như Ý

Cho em bắt đầu một cuộc sống mới người ơi.. Cho em bắt đầu một cuộc tình mới người ơi.. Cho em quên đi bao nhiêu kí ức hôm qua.. Những tháng ngày dài làm em xót xa. Giờ em phải quên đi quên đi bao lời hứa.. Giờ em.

Bên Em Là Biển Rộng (Bên Anh Là Biển Rộng)

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Phương Anh; Hoài Lâm; Dương Triệu Vũ; Cẩm Vân; Ngọc Huyền & Kim Tử Long (tân cổ); Cát Lynh; Dạ Nhật Yến; Tuấn Hưng; Hồng Nhung; Thu Phương; Tuyết Thảo; Loan Chau; Tú Quyên; Lệ Quyên; Thanh Lam; Don Hồ & Ánh Minh; Phúc Toàn; Dương Nhân Trung

Tình ơi sao đi mãi nên sông dài mênh mông. Bàn tay ôm nỗi nhớ xôn xao biển rộng. Vì em mất anh mất anh. Mùa xuân đã qua rất nhanh. Còn chăng nỗi đau nỗi đau tuổi xanh. Tình anh như cơn lũ cuốn đôi bờ mưa giông. Tình.

Biến Đổi Đời Con

Tác giả: Lm.Thái Nguyên

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Thuỳ Dương

ĐK. Biến đổi đời con Chúa ơi khi con nghe lời Chúa dạy, khi con sum vầy bên Chúa, khi con từng ngày khát mong. Biến đổi đời con Chúa ơi cho nên tươi mới rạng ngời. Tình yêu nồng thắm không vơi niềm tin chan chứa mọi.

Biết Nói Gì Đây

Tác giả: Huỳnh Anh

Ca sĩ: CaliMoon & Bostonfx

Ca sĩ khác: Duy Quang & Hương Lan; Thanh Tuyền; Thế Sơn & Tâm Đoan; Mỹ Thể; Hương Lan; Phương Hồng Quế; Bảo Yến; Trường Hải; Hoàng Châu; Yến Khoa; Jo Marcel; Cẩm Ly & Cao Công Nghĩa; Thái Châu; Hạ Vy; Carol Kim; Hà Thanh (trước 75); Tuấn Vũ & Thảo Sương; Lê Sang; Nhã Phương; Hữu Nhân & Phạm Tấn Tài; Hà My & Khang Lê; Tuấn Vũ; Kim Anh; Bảo Khánh; Đông Đào; Anh Liên; Cẩm Ly; Đàm Vĩnh Hưng; ThiênHuy & HoaThạchThảo; Duy Quang & Kim Anh; Tha Hương & Tam Doan; Hoàng Liêm; Ba Chéo - Apollo - RC25 - M70 (Một đêm quá nhiều 1738); Hoài Hương; Phù Du; Tuấn Vũ & Thanh Tuyền; Ý Lan

Biết nói gì đây, khi hai đường đời ngăn chia mình rồi. Bao nhiêu thương nhớ, bao nhiêu đợi chờ chưa hoen lối đi. Đêm đêm anh nhắn gió. Gởi mây về cho em. Trao cho em tiếng hát. Mình yêu nhau ngày ấy. Nhưng nay.

Bởi Vì Anh Yêu Em (Bởi Vì Em Yêu Anh)

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Bằng Kiều & CaliMoon

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng (beat); Huy Vũ; Bằng Kiều & Minh Tuyết; Phan Đinh Tùng; Duy Tài & Hỷ Dung; Uyên Thanh & Bảo Huy

Đêm dần trôi, tôi với tôi lẻ loi, xót xa mối duyên tình xưa. Phút giây mình bên nhau, còn đâu hỡi em. Vì sao em nỡ cất bước ra đi ? Bao ngày qua, khi bóng em dần xa. Ân tình tưởng như đã nhòa. Nhưng trong lòng anh.

10 Pages12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ CaliMoon