Giọt Nước Mắt Tiễn Em

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Thắng

Giờ mưa rơi trên mắt ướt ngày nào. Làm tràn thêm những nhung nhớ cuộc tình. Lạnh lùng ôm gối đến với mình. Đến xóa đi những cuộc tình mỏng manh. Giọt mưa rơi trên mắt ướt muộn phiền. Làm cho ta nhớ giây phút nồng nàn. Ngọt.

Girls

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Huỳnh Nhật Tân]

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Gia Tuấn

Girl..em là mặt trời chiếu sáng đời anh. Em là nụ hồng tươi thắm ngất ngây. Bóng em đi ngang làm anh ngẩn ngơ. Girl...em đừng vội vàng quay bước muốn đi. Em đừng thẹn thùng e ấp những giấc mơ. Em đừng lạnh lùng trong nói.

Hạnh Phúc Bất Chợt

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thúy

Nắng trưa hè ấm áp. Gió ru lời phiêu bồng. Sóng xa ngoài khơi. Biển như đùa vui cười. Gió tung bồng mái tóc. Nắng tô đẹp môi hồng. Biển như vòng tay. Vuốt ve bờ vai mềm. Biển như người tình về bên ta. Biển đang thì thầm.

Hay Som Quay Ve

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Một mình khóc trong chiều. Một mình ngồi nhớ anh nhiều. Một mình ngồi ôm nỗi đau. Sao anh không quay trờ về. Một mình lặng lẽ âm thầm. Một mình ngồi trái tim buồn. Mình em cô đơn nhớ anh. Anh ơi hãy sớm quay về. Em đã.

Hờn Dỗi

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Tuấn Ngọc; Phạm Đình Nam

Ta còn biết làm gì khi em giận hờn. Em u sầu ủ rủ bóng hoàng hôn. Em âm thầm như chiếc lá mùa Đông. Ta còn biết làm gì khi em muộn phiền. Em ơ thờ như gỗ đá ngàn năm. Ta như chìm trong cơn sóng giữa giòng. Hờn dỗi.

Hững Hờ

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Hồ Lệ Thu

Người đã ra đi còn gieo tiếng oán cho nhau làm chi. Tình đã phôi pha, lời xưa ân ái phai trên đầu môi. Người đã xa rồi, tình cũng theo người, lời yêu đương sao quá đắng cay, đắng cay. Người đã chia tay còn gieo tiếng oán.

Khô Rơi Giọt Nước Mắt

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

kho roi giot nươc mat ngay xua Toi tinh kho roi giot nươc mat hon ghen kho roi tung dem vang cho nhau met nhoai

Không Muốn Yêu

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Bảo Hân; Tommy Ngô; Lynda Trang Đài

Anh ơi vì sao anh lại dối gian em. Em không cần yêu anh đừng ngóng trông em hòai. Em ơi vì sao em lại nói chia tay. Cớ sao hòai đớn đau trong lòng khi tình yêu vút bay. Mình em (ta) ôm nỗi mong chờ anh có hay. Nụ hôn xưa.

LK Cứ Lừa Dối Đi & Biển Chiều

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân & Trịnh Lam

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam; Hồ Lệ Thu

Cứ lừa dối đi để đôi ta còn có nhau trong cuộc đời. Cứ lừa dối đi để em đây còn có ngày vui.. Dù anh đam mê trong vòng tay người. Dù anh đang phôi pha lời ân ái.. Dù anh anh đan tâm vùi chôn mối tình em.... Cứ lừa dối.

Lời Cho Kẻ Phụ Tình

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Đặng Thế Luân

Rồi lại mua thu sang, hàng cây trút lá vàng. Âm thầm nơi quáng trọ, ngậm ngùi khói thuốt bay. Tình đời ai hay, khi yêu nào toan tính nhiều. Nhưng lòng đâu có ngờ, tình mình sao qua chua cây. Chuyện đời như mơ, khi xưa nào ai.

7 Pages<1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân