Yêu Nhau Đi

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Trần Hoàng Anh

Yêu nhau đi yêu mê say. Yêu nhau cho bờ môi khát khao. Yêu hôm nay yêu mai sau. Chớ vấn vương chi bao u sầu. Yêu say đắm yêu trong nhung nhớ. Yêu trong đêm vắng. Vòng tay ấm êm. Yêu quên hết con tim buồn. Với giấc mơ êm đềm.

Yêu Làm Gì

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Tommy Ngô; Lynda Trang Đài

Em đang mong chờ anh sao không đến. Em đang mong tình anh suốt đêm dài. Con tim như cuồng si câu ân ái. Vì tim em đã trao sẽ không đổi thay. Anh luôn mong đợi em sao im vắng. Bóng dáng ấy thân quen nay đâu rồi. Em như.

Yêu Làm Chi

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Tommy Ngô; Lynda Trang Đài

Yêu làm chi để cho khiến con tim em khổ đau và khi tình em mộng mơ trái tim anh đang phủ phàng. Cũng tiếng yêu mà ta nhớ thương em bao ngày đêm để giờ đây tương tư cô đơn nhớ 1 bóng hình, cũng vì em, cũng vì em. Em đang.

Xuân Về Trên Môi Em

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Bảo Hân; Tú Quyên; Như Loan; Hứa Như Ý

Lắng nghe tiếng mùa xuân về ,trên đoá hoa đôi môi hồng vui cười. Lắng nghe tiếng mùa xuân về trong nắng mai say sưa khúc nhạc tình. Lắng nghe tiếng mùa xuân về,tay nắm tay ta yêu đời yêu người. Lắng nghe tiếng mùa xuân về.

Xin Cho Mãi Yêu

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Huy Vũ; Nguyễn Thắng; Tú Quyên; Danny Đạt Nguyễn; Trịnh Tuấn Vỹ

Đừng nói chi thêm thương đau. Mộng đã vỡ mong chi có nhau. Có nuối tiếc chi cũng phai tàn một thời. Đừng nói chi câu yêu đuơng. Dối gian chi giây phút này. Trách chi cho đau lòng muốn ta lìa xa. Tình yêu như cơn.

Waiting For Your Call

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân & Shayla & Tú Quyên

Ca sỹ thể hiện: Shayla; Tú Quyên

Waiting for your call. There's something you oughtta know. Waiting for your call. Never never let you yo. Never let you go. I met you in a nightclub you were all alone. You asked me to come home. I didn't know what to.

Vũ Điệu K.O

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Andy Quách; Dương 565

Cuộc tình là 1 trường đấu, là một bài toán. Là một người thắng người khóc, khi yêu đâu ai biết đau. Bao giấc mơ vội vàng chia tay không đắng đo. Cuộc tình là 1 chiều vắng , là một niềm đắng. Và nhiều lần muốn bật khóc, khi.

Vì Sao Không Nói

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Huỳnh Nhật Tân & Nguyễn Thắng]

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Thắng

Trong đêm thâu anh đang mong em (yeah). Và em yêu nay đang khuất xa (ó ò). Thương nhớ mãi em yêu nay đâu rồi. Một mình anh nay đang nhớ mong (yeah). Tìm em mãi mù khơi...hỡi em hỡi. Thương yêu trao cho em năm xưa. Bờ.

Vì Anh Yêu Em

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Chu Bin

Yêu em anh mong chờ, yêu em anh u hoài, yêu em anh âm thầm, con tim anh hao gầy. Vì sao em hỡi, làm sao biết được, tình yêu trái ngang con tim hoang mang lầm lỡ trao. Niềm riêng không nói, nhìn em với người. Vì anh.

Và Em Còn Mãi Cô Đơn

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thúy

Rồi đêm xuống từng đêm vắng im nghe rã rời. Và anh đã lạc trong phố vui quên đường về. Rồi mưa đêm rơi não nề, tiếng mưa lạnh lùng một mình. Rồi mưa rơi, rơi xuống đời, bóng anh mịt mờ trong đêm. Và em ngồi nhớ mong.

7 Pages1234567>