Hạnh Phúc Khi Anh Có Em (Hạnh Phúc Là Khi Anh Có Em)

Tác giả: Xuân Hoàn

Ca sĩ: Phúc Bồ

Ca sĩ khác: Kei; H2inlove

Cảm xúc trong bài hát này . . . Là tất cả những gì . . . đang suy nghĩ trong anh. Anh không biết đó có phải là tình yêu hay không ?!?! Hơn lúc nào hết . . . anh . . . nhớ em. Đã từng dặn lòng, là đừng yêu 1 ai đó quá.

Gió (Ngày Lộng Gió Yêu)

Tác giả: Toàn Thắng

Ca sĩ: Lan Trinh & Phúc Bồ

1. Xuân mơn man cho ngày nắng lên. Ngày có gió bên thềm. Một ngày được gần bên. Một chờ, một mong, một khoảnh khắc. Một ánh mắt trong chiều. Chợt thấy một tình yêu. Anh đi qua em, một ngày thật nhiều muộn phiền âu.

Đông Cuối

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sĩ: Phúc Bồ & Hà Lê & Kay Trần

SOMEWHERE IN THE STORM GLIMPSES A RAINBOW SIGHT. Đông sắp cuốn lấy bầu trời Đông mang giá rét ôm. Hà Nội ơi Đông đưa mây hát từng lời. Mang theo cô đơn tràn về với những người còn trên phố. Một mình trên những con đường.

Đi Qua Cầu Vồng

Tác giả: Phúc Bồ & Rick

Ca sĩ: Phúc Bồ & Rick & Kellie

Mình gặp nhau khi hai ta lướt qua. Đằng sau thấy bóng em như thiên thần trong mơ anh bước ra. Đường đi anh không thấy đâu, anh như lạc trong hương thơm nước hoa. Đường cong ôi sao thướt tha, em như giọt nắng tinh mơ hòa.

Cho Em Lời Yêu Thương

Tác giả: Nguyễn Tùng

Ca sĩ: Phúc Bồ & Hồng Chinh

Đôi khi vu vơ quay lại nhìn quanh em. Chợt gặp anh phía xa ngại ngùng. Đôi khi ngây ngô trên từng con phố lớn. Theo bước em về. Hãy lại gần em để em nói em vẫn mong. Những phút giây được thấy nụ cười. Và anh hãy ôm chặt.

2 Pages<12