Không Đáng Khóc

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sĩ: Đinh Kiến Phong

Dù là đàn ông , nhưng anh vẫn khóc , khóc cho một tình yêu mà anh đã trao đi. Nhưng nước mắt chân thành, chỉ khóc cho người thật lòng yêu anh nhưng cuộc đời kia trái ngang. Sự thật về em ,giờ thì anh biết, trái tim người.

Không Còn Cơ Hội

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sĩ: Đinh Kiến Phong

Nhiều lần anh đã để buồn cho em. Lệ sầu trên mắt nhạt nhòa đôi mi. Mà nào anh biết cứ vô tâm hoài dù lòng anh cũng rất yêu em. Giờ thì anh khóc vì người ra đi . Lệ sầu trên mắt vì tình chia ly. Lòng anh đau nhói ,mất.

Hãy Quên Anh Và Xa Anh

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Đinh Kiến Phong & Tường Quân

Phải chăng em đã quên được hết những lời yêu thương. Từng kỉ niệm mong manh. Anh sẽ nhớ trong tim lời yêu. Nếu yêu anh xin em cười hãy quên anh, và hãy rời xa anh. Nếu yêu anh xin em hãy bỏ mặc anh, và đừng yêu.

Em Yêu Ai Khác

Tác giả: Đinh Kiến Phong

Ca sĩ: Đinh Kiến Phong

Anh giấu nước mắt rơi xuống, chìm vào trong cơn mưa. Nhưng chẳng muốn để em thấy anh đang thực sự đau. Anh biết có níu kéo mấy cũng chẳng thể quay lại. Lặng im quay lưng ra đi, nỗi đau anh giăng đầy. Anh biết có nói ra.

Em Đâu Hiểu Được

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Kiến Phong

Ngậm ngùi riêng mình anh, nhớ đến em nước mắt tuôn trào. Kỷ niệm ngày hôm qua, sao giờ đây lại xa lạ quá. Lòng anh chẳng yêu ai, nhưng em đâu hiểu được. Để rồi phút quên anh, em vô tình. Thật sự trong lòng anh, luôn.

Em Chưa Quên Người Ấy

Tác giả: Đinh Kiến Phong

Ca sĩ: Đinh Kiến Phong & Đinh Việt Quang

Nhìn anh đi hãy nói điều lâu nay em giấu. Vì người ấy em chưa thể nào quên. Một hình bóng ai đó vẫn day dứt trong em. Em biết như thế sẽ tổn thương anh mà. Tình yêu không có lỗi, lỗi là do anh thôi. Em yêu người ta còn.

Đừng Khóc Sau Lưng Anh

Tác giả: LilGee Phạm & Thiên Dũng

Ca sĩ: Đinh Kiến Phong

Lặng nhìn em bước trong đêm dài. Từng hạt mưa khẽ rơi trên đôi vai. Chẳng hiểu vì sao tim anh thắt lại. Biết em đau nhưng tại vì ai. Đừng bận tâm những gì em đã mất. Vì quá khứ không bao giờ quay lại. Hãy trân trọng những.

Dj Cuồng Quay - Đinh Kiến Phong, Nguyễn Đình Vũ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Kiến Phong

Ta bên nhau cùng chung niềm vui. Hãy cười lên cho đời vui nhé em. Hãy nắm lấy đôi tay, đôi chân cùng xoay. Mình cùng nâng với ly rượu cay. Những cảm giác từ khi gặp nhau. Ngắm nhìn em tự nhiên rất lâu. Ánh mắt ấy.

Dẫu Có Lỗi Lầm

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Đinh Kiến Phong

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Quang Hà (DJ Phơ Nguyễn Remix); Lâm Việt Hùng; Thùy Như; Hiền Thục; Mỹ Dung; Minh Quân; Tuấn Hưng & Hiền Thục; Bằng Kiều & Vân Quỳnh; Mai Quốc Việt; Ngô Kiến Huy

Nói cho anh vì sao em bỗng ra đi. Hãy nói cho anh những điều từ lâu em giấu. Dẫu anh có lỗi lầm. Không có em, anh sống sao? Ánh dương tàn một ngày như đã trôi xa. Giấc mơ xưa giờ này còn đâu anh hỡi...ơi... Dẫu tha.

Cho Nhau Một Lời

Tác giả: Khánh Nguyễn

Ca sĩ: Đinh Kiến Phong

Tình yêu đôi ta tựa chiếc lá úa héo hon nơi trong con tim hao gầy. Còn không em ơi chiều thu hôm nao ta sánh bước chung đôi thật vui. Bàn tay em trong tay anh vòng quanh trên con phố quen cùng nhau. Mà sao hôm nay lại.

3 Pages<123>