Đừng Bắt Em Phải Quên

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Miu Lê

Phải làm sao em quên. Những phút giây đôi ta ngọt ngào. Phải làm sao em quên vòng tay ấm áp. Và quên hết những nơi. Mình từng chung bước bên nhau. Anh ơi mình đang mất nhau thật sao. Mặc thời gian trôi qua nhanh. Em mãi.

Em Không Tin

Tác giả: Chưa Biết.

Ca sĩ: Miu Lê & Clown Hoàng

Em vẫn thấy những nỗi buồn. Em vẫn thấy những phút giây anh ở bên em. Dù anh nay rất xa rồi. Không thể tin đã quá nhanh. Không thể tin rằng anh đã quá yêu anh. Đến quá khờ nên giờ đây. Em nhận ra, bao ngày qua.

Em Nhớ Anh

Tác giả: Minh Thư

Ca sĩ: Miu Lê

Đêm hấp hối giọt mưa lắng xuống. Em nấc tiếng là em đang vắng anh. Yêu đương giờ còn là long lanh giọt lệ dài. Anh có biết những đêm tình em miên man nhớ anh. Nhớ một thời môi thật mềm khi đêm là. Dịu dàng em với anh.

Em Vẫn Hy Vọng

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Miu Lê

1. Hi vọng anh vẫn giữ riêng anh chẳng đánh rơi phút nào. Hi vọng anh vẫn giữ đây cả giấc mơ dẫu đớn đau. Hi Vọng em giờ đây có chút yên vui ngập nắng trên con đường. Hi vọng em còn mang chút ký ức về anh chỉ thế.

Gác Lại Âu Lo

Tác giả: Da LAB

Ca sĩ: Miu Lê & Da LAB

1. Anh đi lạc trong sóng gió cuộc đời. Nào biết đâu sớm mai liệu bình yên có tới? Âu lo chạy theo những ánh sao đêm. Ngày cứ trôi chớp mắt thành phố đã sáng đèn. Ta cứ lặng lẽ chạy thật mau. Yêu thương chẳng nói kịp.

Giả Vờ Nhưng Em Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Miu Lê

Hôm nay, em sẽ nói những điều. Vì sao bao lâu nay em quá khó hiểu. Vì sao em không vui khi nhìn thấy anh. Đang kề vai đi bên ai. Em không vui nhưng cố giả vờ. Rằng em không yêu anh. Nhưng có ai ngờ một ngày, ngồi.

Giấc Mơ Thần Tiên

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh

Ca sĩ: Miu Lê

Tuổi thơ bên nhau cho ta vô tư với bao mơ mộng biết bao tháng ngày bạn kề bên sớt chia, những lúc lặng thầm thả tung ước mơ lên trời, bạn ơi nhớ không biết bao những kỉ niệm…

Giáng Sinh Ngọt Ngào

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh & Miu Lê

Ca sĩ khác: Khổng Tú Quỳnh & Nhóm Radio & Rapper OnlyC

Rap: Christmas is coming, let to sing this song together. Hãy lại đây và hãy cùng nhau mình đón chờ ta cùng đón Noel. Nhớ năm cũ mọi người đã cùng nhau, những kỉ niệm chúng ta đã bên nhau. Giờ mọi người lại cùng nguyện.

Không Còn Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Miu Lê

Từ khi em rời xa anh, khi vắng bước chân em. Biết lối về bên em giờ ai khác ? Từ khi không còn ai kia, vẫn nước mắt mãi thôi ! Vẫn mong chờ, vẫn mong đợi, người ơi !!! Dẫu biết thế, dẫu biết thế, vẫn mơ về, ở nơi.

Không Gian Vắng

Tác giả: OnlyC

Ca sĩ: Miu Lê

Giọt mưa vương trên đôi vai em. Một mình em trên con phố quen! Yên lặng. Chợt lệ rơi trên đôi mi cay, lòng đau nhói khi anh đã không còn đây! Lặng căn gác trống vắng cô đơn, giật mình em dang đôi cánh tay! Vô vọng. Làn.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Miu Lê