Chạy Khỏi Thế Giới Này

Tác giả: Da LAB

Ca sỹ thể hiện: Phương Ly; Da LAB

Nắm lấy tay em kệ những nỗi đau. Đôi chân chạy nhanh băng qua bao núi cao vực sâu. Xung quanh như phủ kín bóng đêm sa mạc đã khoác lên. Một trời u tối khiến ta bỗng chốc như lạc lối. Ta sẽ không buông tay cho dù mai. Mặt.

Có Em Mỗi Bước Anh Đi

Tác giả: Da LAB

Ca sỹ thể hiện: Da LAB

Đôi khi ta thấy mình tham lam quá. Lòng vừa muốn những phương trời xa. Lại vừa muốn ôm em vào lòng. Giờ phải làm sao, giờ phải làm sao? Lên xe anh đưa em đi đó đi đây. Gửi lại những muộn phiền vào gió với mây. Hành trình.

Đừng Trốn Trong Phòng

Tác giả: Da LAB

Ca sỹ thể hiện: Kimmese; Da LAB

Long:. Một mình em ôm cô đơn nấp trong căn phòng. Bao lâu tay chưa vẽ nắng xanh. Một mình em đem ưu tư giấu trong ngăn bàn. Dòng chữ kia từng nét bút gửi đến ai? Thơm:. Kìa có cơn mưa bóng mây vừa đi qua đây. Trả lại nắng.

Gác Lại Âu Lo

Tác giả: Da LAB

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê; Da LAB

1. Anh đi lạc trong sóng gió cuộc đời. Nào biết đâu sớm mai liệu bình yên có tới? Âu lo chạy theo những ánh sao đêm. Ngày cứ trôi chớp mắt thành phố đã sáng đèn. Ta cứ lặng lẽ chạy thật mau. Yêu thương chẳng nói kịp.

Một Nhà

Tác giả: Da LAB

Ca sỹ thể hiện: Da LAB

Khi hai ta về một nhà. Khép đôi mi chung một giường. Đôi khi mơ cùng một giấc. Thức giấc chung một giờ. Khi hai ta chung một đường. Ta vui chung một nỗi vui. Nước mắt rơi một dòng. Sống chung nhau một đời. Rabbit Run:. Vẫn.

Ngày Tận Thế

Tác giả: Da LAB

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên; Touliver; Da LAB

Dù ngày mai có là tận thế, dù thời gian đứng yên lúc này. Thì em vẫn chẳng hề đổi thay đôi tay vẫn ôm tình yêu anh. Dù ngày mai có là tận thế, trái đất kia dẫu có vỡ tan. Tình yêu anh vẫn tồn tại ru giấc mơ êm còn.

Sẽ Hứa Đi Cùng Nhau

Tác giả: Tiên Cookie & Da LAB

Ca sỹ thể hiện: Soobin Hoàng Sơn; Da LAB

Những cung đường xa, dấu chân dày thêm. Thật ra tôi mong xem đất trời rộng bao nhiêu thế. Thích mưa ngoài khơi, ghét mây lả lơi. Hóa ra tôi là người như vậy, không chọn đi thì sao biết đây. Nhiều điều lạ bất ngờ, vài.

Thanh Xuân

Tác giả: Da LAB

Ca sỹ thể hiện: Da LAB

Hôm nay ta thức dậy cũng như thường nhật. Thấy thanh xuân ngày nào bỗng dưng trở lại. Em soi gương cười duyên chẳng còn thấy đâu những vết đồi mồi. Mặc một chiếc váy xinh ngồi chờ anh qua. 1. Anh sẽ đưa em.

Thức Giấc

Tác giả: Da LAB

Ca sỹ thể hiện: Da LAB

Sau những con đường ***. Ta đã vô tình đến. Là nụ cười em quẩn quanh với giấc mơ. Nơi những ánh đèn sáng. Ta với khung hình khác. Là bình yên cất giấu trước cuộc đời. Nhìn xem lần sau cuối, là bao điều tiếc nuối. Tình yêu.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Da LAB