Buồn

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Đình Văn & Kim Khánh

Ca sĩ khác: Thanh Tuyền; Phương Hồng Quế; Tuấn Ngọc; Bảo Thiên; Huy Tâm; AC&M; Nguyễn Phi Hùng; Vân Trường; Đình Văn; Khánh Hà; Kim Anh; Thái Châu; Nguyễn Đức & Phương Thanh; Như Mai; Tuấn Vũ; Ái Vân; Thanh Hà; Lynda Trang Đài; Hoàng Nam; Quỳnh Lan; Saxophone; Ngọc Lan; Thanh Thúy; Hồ Ngọc Hà; Đức Long; Cao Thái Sơn; Đàm Vĩnh Hưng; Lệ Quyên; Tú Quyên; Hồng Thảo; Phương_mkv; Ba Chéo - Apollo - NW700 (Test Mics); Ba Chéo - Apollo - BM800 (Test Mics); Ba Chéo - Apollo - U87 (Test Mics); Mạnh Đình; Hồ Hoàng Yến

Buồn như ly rượu đầy không có ai cùng cạn. Buồn như ly rượu cạn không còn rượu để say. Buồn như trong một ngày hai đứa không gặp mặt. Buồn như khi gặp mặt không còn chuyện để vui. Đôi ta như bước lên đỉnh sầu. Mà.

Buồn Thu

Tác giả: Nhạc Ngọc Anh, thơ Bùi Thảo

Ca sĩ: Kim Khánh

Buồn Thu. Trăng khuya hôm nay tròn không mây. Mênh mông bao la trời thu ơi. Nhìn sao long lanh đầy muôn nơi. Hàng cây ven đường im lìm thay! Cô đơn đêm nay trời heo may. Nghêu ngao câu ca tình chia phôi. Hoà theo côn.

Em Đến Ngỡ... Rồi... Đi (Anh Đến Ngỡ... Rồi... Đi)

Tác giả: Trần Quang Châu

Ca sĩ: Kim Khánh

Ngỡ như là mộng không là mộng. Ấp ủ tình em chẳng phải em. Em vẫn là em căng nhựa sống. Anh mù nên chẳng biết đường xem. Ngỡ như là gió không là gió. Mang chút mùi hương chẳng phải hương. Em đến rồi đi đêm nức nở. Hoa.

Hát Cho Người Mùa Hạ

Tác giả: Quốc Dũng & Quốc Bảo

Ca sĩ: Kim Khánh

Ca sĩ khác: Xuân Phú & Tóc Tiên

Rồi sẽ có đôi khi yên vui đôi khi tình yêu kết lại. Rồi sẽ có đôi khi hân hoan đôi khi lòng trong vắt lại. Êm đềm nhạc ấu thơ. Mơ màng một giấc trưa. Rồi sẽ có một khi thấy đường xa hun hút. Rồi sẽ có em ngoan trong.

Hứa Đi Anh (Hứa Đi Em)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Kim Khánh

Ca sĩ khác: Mộng Thi; Thủy Tiên; La Sương Sương; Mây Trắng; Hoàng Kim; Hà Thanh Lịch; Cẩm Ly; Thanh Lam

Sao anh không đến thăm em chiều mưa vẫn bay. Hay bao cô gái khiến con tim anh lạc lối. Sao anh gian dối để trong lòng em rối bời. Đừng như hạt mưa làm ướt mắt em. Anh không mang đến cho em tình yêu khói sương. Như.

Thôi Anh Hãy Về (Thôi Em Hãy Về)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Kim Khánh

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Johnny Dũng; Vũ Khanh; Hồng Hạnh & Thanh Long Bass; Nhật Trung & La Sương Sương; Cao Duy & Hoàng Kim; Ý Lan; Elvis Phương; Tú Quyên; Hương Giang & Mai Tiến Dũng; Minh Thuận & Nhật Hào; Phi Khanh; Nini; Thế Sơn & Bảo Ngọc; Thanh Thúy & Anh Tú; Thu Phương & Lam Trường; VNFBoy & Ngọc Phương; Đàm Vĩnh Hưng & Lệ Quyên

Thôi anh hãy về mối duyên mình nhạt nhòa như khói mây. Thôi anh cứ đi để em lại một mình trong xót xa. Chiều buồn qua mau bóng tối vây quanh mù khơi. Ngồi ôm thương nhớ nghe con tim em lạnh giá. Em đâu có ngờ mối duyên.

Triệu Đóa Hoa Hồng (Triệu Bông Hồng, Triệu Đóa Hồng)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trung Kiên]

Ca sĩ: Kim Khánh

Ca sĩ khác: Tú Quyên; Minh Tuyết & Cẩm Ly; Cẩm Vân; Nguyên Khang; Huy Tâm; Hoạ Mi; Bruce Đoàn; Ái Vân; Hồng Ngọc; Don Hồ; Gia Huy; Thái Châu; Nguyễn Hồng Nhung; Hoàng Nguyên; Ngọc Anh; Đình Bảo

Một chuyện tình yêu anh họa sĩ. Gởi trong tranh vẽ những vui buồn. Lòng anh thầm yêu nàng ca sĩ. Cô gái rất yêu bông hoa hồng. Tặng một đại dương hoa hồng thắm. Cho nàng ca sĩ anh yêu thầm. Và ngôi nhà xinh anh đã.

danh sách bài hát của ca sĩ Kim Khánh