Born Again

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Will & Caitlin

I called home from a greyhound station with the coin I flipped to pick a destination. Said dad, please understand. I’m not running or hiding from anything. I just gotta go and find my wings. And in this small town I don’t.

Có Em Là Đủ

Tác giả: RedT, & Mai Chí Công

Ca sĩ: Will

Yêu quá nên như vậy. Trời xanh cũng như màu hồng. Trà sữa cũng không cần đường phải không. Em ghé ngang qua đời. Từ khi trót trao nụ cười chắc phải đến 3 giờ 20... mới ngủ dc. Không dây dưa vào những cô em vì em yêu anh.

Em Chưa 18

Tác giả: OnlyC & Lou Hoàng

Ca sĩ: Will & Lou Hoàng & Kaity Nguyễn

Anh đẹp trai, em thì đẹp gái, mình đến với nhau thì có gì là sai. Nhưng mà không phải ai, mình cũng bừa bãi. Cặp kè nhiều quá lại hoá ra thừa thải. Mặc dù em có đẹp, dù em có xinh, dù cho đôi mắt của em thật lung.

Khi Ta Có Nhau

Tác giả: Rhymastic

Ca sĩ: Will

1. Cứ mỗi sớm tinh mơ, thức giấc đợi chờ. Hình bóng em ùa về cùng ngàn nỗi nhớ. Đếm hết những tương tư. Đếm những đoạn đường mà ta đón đưa. Dẫu có lúc phong ba, có phút giận hờn. Cùng đưa nhau qua bao năm tháng vui.

Không Thể Thay Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Will

Ca sĩ khác: 365 Da Band; Quang Hà

Chợt ngày hôm qua.... Tình yêu ấy ngỡ như nhạt nhòa, bỗng phút chốc hóa cơn gió quay về đây.. Ngồi 1 mình bâng khuâng …. Phải chẳng đã quên đi em? Dù thời gian qa a ngỡ qên đc e …. Đến bên anh và rồi bước đi, đến bên.

Nếu Như Không Thể Nói Nếu Như

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Will

Nếu như không thể nói "nếu như". Nếu như anh đừng yêu quá nhiều. Nếu như em là 1 giấc mơ. Thì giấc mơ ơi đừng tan đi mau. Vì em nằm trong trái tim của anh. Người đừng xé rách tim anh vụt bay. Hay là anh là cơn bão trong.

Ôm Nhau Lần Cuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quỳnh Anh & Will (Acoustic Version)

Ca sĩ khác: Will (365) (beat); Will (365)

1. Ngày có chút gió mưa anh ngồi đây. Giữa góc phố anh từng nói ra tiếng yêu đầu tiên. Chợt thấy bóng dáng em trong màn mưa. Vẫn ánh mắt ấy yên bình bước đi đến anh rất gần. Rồi anh nói ra lời chia tay vội vã. Người.

Tết Ta Về Nhà

Tác giả: Lê Thiện Hiếu

Ca sĩ: Will & Suni Hạ Linh

(Suni Hạ Linh). Gương mặt thêm rạng rỡ. Trên phố nô nức tiếng cười. Xuân về êm dịu quá, không gian bình yên đến lạ. Chờ đón một năm bình an. Mai vàng thêm rực rỡ, bông hoa đào thêm tươi hồng. Những chồi non xanh lá mang theo.

danh sách bài hát của ca sĩ Will