Sự Thật Không Như Mong Đợi

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Chi Dân (Remi); Chi Dân

Sao không cho anh nói ra. Yêu thương của chúng ta. Kết thúc trong xa lạ. Em luôn cho anh đổi thay. Xung quanh những tháng ngày. Đều là do anh. Sự thật vốn dĩ không mong đợi. Đôi bàn tay cố níu xa tầm với. Một ngày đến lúc.

Sao Chẳng Phải Là Anh

Tác giả: Ân Nhi

Ca sĩ: Chi Dân

Vì sao em lại thương một người. Chưa một lần biết thương em? Vì sao em lại yêu một người. Ba lần làm em khóc? Chưa bao giờ nắm tay em. Đi giữa phố đông. Như em từng mong. Cho anh được ôm vào lòng. Lặng im lau giọt nước.

Sai Càng Sai

Tác giả: An Quốc

Ca sĩ: Chi Dân

Anh không thể ngăn đuợc nước mắt em rơi. Anh đã quá vô tâm thật rồi. Em ra đi bỏ lại mỗi anh một mình, tình đôi ta mỗi lúc lại càng xa. Em đừng xa cách anh lúc này, anh xin em em đừng đi ! Anh vô tâm, anh đã không cần.

Quên Anh Em Mới Có Hạnh Phúc

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Chi Dân

Hãy cho anh ôm em một lần cuối cùng. Để ngày mai anh đi về một nơi xa. Em hãy gom hết kỷ niệm chúng mình. Và hãy đốt hết đi hỡi em. Vì anh đã không giữ được lời hứa ngày xưa. Đừng gọi tên anh những lúc thấy buồn. Và đừng.

Nơi Ấy Con Tìm Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Chi Dân

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Phan Mạnh Quỳnh; Phan Mạnh Quỳnh (beat); Nguyễn Hồng Ân; Bảo Huy

Ngày con cất tiếng khóc chào đời. Ngày mẹ đã nói niềm vui trào dâng ngập trời. Bằng yêu thương của cha đã dành. Để trong mái ấm từng ngày qua con lớn lên. Là lời ru mẹ đưa bên cánh võng cho con say giấc ngủ. Là lời cha.

Người Tôi Yêu

Tác giả: Chi Dân

Ca sĩ: Chi Dân

Bao đêm trôi qua chỉ thêm buốt giá con tim. Nhớ hoài dù là trong giấc mơ. Bao năm qua đi dường như chẳng thể yêu ai. Vẫn yêu em nên chẳng yêu được ai. Người tôi yêu tỉnh giấc vào lúc trưa hay ban chiều. Và thường có thói.

Người Tôi Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chi Dân

Ca sĩ khác: Lưu Bích & Kỳ Duyên; Phạm Quỳnh Anh & Ngô Quỳnh Anh; Cao Trung & Bảo Huy

Người tôi yêu, người biết tôi cần tiếng hát. Người sẽ không làm mất. Giòng nhạc đã cuốn trong tôi. Người tôi yêu, người biết tôi hờn dỗi. Người biết tôi lầm lỗi. Mà người vẫn đứng bên tôi. Ðến bên người lòng tôi.

Ngày Ấy Em Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Chi Dân

Ca sĩ khác: Vĩ MJ

Chỉ còn lại đây vài giây phút thôi. Chỉ còn vài giây rồi ta cách xa. Thì em yêu ơi có nhớ anh nhiều. Có nhớ anh nhiều không em. Tiếng còi tàu cất là em sẽ xa. Lúc em rời bước mình ta với ta. Thì em ơi em có nhớ tháng.

Nếu Như

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chi Dân

Nếu có yêu anh, thì xin em chớ nghi ngờ. Đừng hỏi anh ngày mai mình xa nhau, thì em sẽ ra sao. Nếu có bên anh, thì xin em giữ yên lặng. Để lặng nghe nhịp đập từ trái tim anh. Biết chỉ là nhớ nhung. Biết chỉ là ngóng.

Mất Trí Nhớ

Tác giả: Chi Dân

Ca sĩ: Chi Dân

Một mùa xuân anh nghĩ về em. Một mùa hạ anh nhớ về em. Một mùa thu anh yêu em rất nhiều. Và mùa đông anh lại không nhớ em... Một thứ nữa anh nghĩ về em. Một ngày nữa anh nhớ về em. Một tháng nữa anh yêu em rất.

5 Pages<12345>