Anh Không Sao Đâu

Tác giả: Chi Dân

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Có sao đâu anh cũng thấy buồn nhưng chẳng lâu. Dẫu nơi đâu anh vẫn chạy đến để ôm chặt em. Hạnh phúc cho ai là do em chọn. Còn niềm đau hãy để anh đón. Đừng buồn em ơi vì đã có anh buồn thay rồi. Ở nơi đâu em cũng thấy.

Anh Muốn Em Giống Ai

Tác giả: Chi Dân

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Từ sâu trong đôi mắt này. Anh hờ hững không như bao ngày. Phải chăng nơi chốn đây. Để anh vội đến và rồi vội đi. Phải chi anh thấu hiểu. Rằng em đã yêu anh rất nhiều. Nói đi anh người ơi. Giờ anh muốn em phải giống.

Anh Muốn Em Sống Sao

Tác giả: Chi Dân

Ca sỹ thể hiện: Hương Ly; Tina H; Thanh Hà; Chương Đan; Bảo Anh

Từ sâu trong đôi mắt này, anh hờ hững không như bao ngày. Phải chăng nơi chốn đây, để anh vội đến và rồi vội đi. Phải chi anh thấu hiểu, rằng em đã yêu anh rất nhiều. Nói đi anh người ơi giờ anh muốn em phải sống sao. Hạnh.

Có Lẽ Ta Nên Dừng Lại

Tác giả: Chi Dân & Addy Trần

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân; Addy Trần

1. Xin hãy quên anh như người em từng quên trước đây. Chắc có lẽ con tim ta nên dừng lại. Để lắng nghe xem người kia giờ đây đang muốn gì. Dẫu có lúc yếu đuối ta sẽ tìm về với nhau. Chợt lúc ấy ta nhận ra những gì ta đã trải.

Khi Em Ngủ Say

Tác giả: Chi Dân

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Em yêu có lẽ bây giờ đang ngủ say. Đâu hay anh nhớ em lúc này. Mải thức suốt đêm mới biết đêm dài. Khi yêu mới biết ta yêu nhiều. Em đâu hay biết rằng anh đang rất vui. Dù bên em anh ít hay khi cười. Mệt không hỡi tim giờ.

Lỡ Như Anh Yêu Em?

Tác giả: Chi Dân

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Skip. Đôi khi anh mơ về một giấc mơ xa vời. Ta đi bên nhau một ngày nào đó em ơi. Chẳng hiểu vì sao bàn chân của em cứ phải chùn lại? Đừng quá vô tâm,đừng buông tay anh khi em bất cần. Tìm về nơi đâu để anh vẫn thấy ta.

Lỗi Của Con Tim

Tác giả: Chi Dân

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân; Huỳnh Mi

Khi con tin ta hấp hối ta mới biết ta đang cần chi. Khi con tim ta quá đau ta nên chấp nhận phải mất đi. Những khi thấy anh bên ai em đây chỉ muốn chết đi. Vì sao anh vội vàng ra đi??? Lại một ngày không anh em nghe trong.

Lời Cuối Anh Viết

Tác giả: Chi Dân

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Khi em nhìn dòng chữ này. Có lẽ anh không còn đây. Anh đi về nơi rất xa. Để quên chuyện tình hai ta. Hôm qua anh đã quá khờ. Và giờ đây anh không còn ngây thơ. Để anh biết hôm qua vì sao. Em luôn trách anh, giận anh vô.

Mất Trí Nhớ

Tác giả: Chi Dân

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Một mùa xuân anh nghĩ về em. Một mùa hạ anh nhớ về em. Một mùa thu anh yêu em rất nhiều. Và mùa đông anh lại không nhớ em... Một thứ nữa anh nghĩ về em. Một ngày nữa anh nhớ về em. Một tháng nữa anh yêu em rất.

Người Tôi Yêu

Tác giả: Chi Dân

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Bao đêm trôi qua chỉ thêm buốt giá con tim. Nhớ hoài dù là trong giấc mơ. Bao năm qua đi dường như chẳng thể yêu ai. Vẫn yêu em nên chẳng yêu được ai. Người tôi yêu tỉnh giấc vào lúc trưa hay ban chiều. Và thường có thói.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chi Dân