Tình Cảm Khó Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tam Hổ (remix); Tam Hổ

Biết yêu em là sai, dẫu chua cay ngày mai. Bởi vì em lả lơi em đâu yêu thương 1 ai. Em lạc bước trong bao cuộc chơi, cứ yêu đương để vui. Em là như thế thôi! Thế nhưng anh vẫn yêu có xa em được đâu. Biết là bao dối.

Tạm Ngừng Yêu

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Tam Hổ

Kể từ giờ đóng cửa trái tim. Không yêu thương không bị muộn phiền. Anh sẽ về lại là anh trước đây. Song một mình cho qua những tháng ngày. Những kỷ niệm của ngày có em. Anh gom lại chôn chặt vào lòng. Yêu một người cả đời.

Nước Mắt Không Màu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tam Hổ

Anh rất buồn bởi vì một người đã từng. Ngồi bên anh và rồi ôm chặt lấy anh. Bảo rằng em thật hạnh phúc khi có anh. Dẫu có thế nào đừng để cho em một mình. Nhưng cuối cùng giờ thì còn lại những gì. Vì em đi lạnh lùng đâu hề.

Nhìn Bụi Phấn Bay

Tác giả: Nguyễn Quốc Tuấn

Ca sĩ: Tam Hổ

Nhìn bụi bay bay vương trên làn tóc của thầy, làn tóc thân thương đã phai màu gió sương. Giọt mồ hôi rơi theo từng nét chữ, theo từng lời dạy dỗ, thầy dạy bao điều từ thuở còn thơ... Dù trời đang mưa hay khi trời nắng vẫn.

Người Lạ Từng Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Bích Hữu & Tam Hổ

Có đôi lúc ta thấy nhau vô tình. Em vui không khi ta như người lạ. Cứ đi qua giống như chưa bao giờ. Gặp nhau hoặc quen biết nhau. Cũng thỉnh thoảng cho mấy câu hỏi thăm. Em khỏe không, cuộc sống em thế nào. Rồi anh đi.

Ngày Lễ Của Fa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tam Hổ

Lại một ngày lễ đang chuẩn bị đến. Lại một ngày lễ cô đơn và buồn tênh. Bà con xôn xao dân tình nhốn nháo. Chỉ có riêng mình là không phải bận tâm. Vừa vào năm mới lễ tình nhân đến. Mùng 8 tháng 3 tặng hoa cho má.

Một Mình Anh Vẫn Ổn

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Tam Hổ

Nghĩ đến lúc em ra đi bỏ anh lại. Cô đơn trong nỗi buồn. Tự hỏi lòng sẽ sống như thế nào. Một khi anh chẳng còn em. Cả cuộc đời có biết bao nhiêu người. Vậy mà anh chỉ yêu riêng một người. Thế nên sợ rất nhiều. Một ngày.

Giữa Hàng Vạn Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tam Hổ

Ngược xuôi trên đường đông nhiều khi cứ hỏi lòng. Tại sao ta cô đơn khi giữa bao nhiêu người. Sao không chọn một người để bước cùng năm tháng. Cùng nhau tâm sự buồn vui tốt hơn là đơn côi. Mà con tim nhỏ nhoi có vết.

Em Đã Thay Đổi

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Tam Hổ

Đã có những lúc anh từng nghĩ. Thôi thì không nên gặp em nữa. Vì em bây giờ em nhiều mộng mơ. Em bây giờ đã khác em ngày xưa. Lúc trước đã có khi người nói. Em sẽ không bao giờ thay đổi. Người em luôn cần bên cạnh em. Mãi.

Cung Hỷ Phát Tài

Tác giả: Nguyễn Quốc Tuấn

Ca sĩ: Khánh Đơn & Tam Hổ

Chúc năm mới phát tài. Mong một năm gặp may. Chúc cho thế gian an hòa. Khắp nơi với bao lời ca. Nhà nhà yên vui no ấm. Mùa xuân đang vừa sang. Từng ngày em bé vui thật vui. Chạy tung tăng bên ngoài sân nô đùa náo nức. Cành.

2 Pages12>