Trước Biển Bình Yên

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nguyên Vũ

Lần đâu tiên anh bên em dưới ánh mặt trời vàng. Bờ cát trắng êm ái cho ta lãng quên thời gian. Và anh thấy cảm giác trong anh chẳng bao giờ như lúc này. Hạnh phúc đơn sơ hơn muôn vàn điều anh mơ. Thì thầm vào bên tai em,

Vắng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Vũ

Có lúc anh nghe dòng đời trôi quá nhanh. Có lúc anh nghe giọt tình rơi mong manh. Bóng dáng em như vẫn còn ngồi đây. Vẫn cười vẫn nói với anh. Nước mắt rơi trên cuộc tình ta xót xa. Ký ức theo anh từng ngày ngày đã.

Vầng Trăng Khóc

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nguyên Vũ

Ca sĩ khác: Thu Phương & Tiến Dũng; Như Quỳnh & Kỳ Anh; Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh; Khánh Ngọc; Nhật Tinh Anh; VNFBoy & Ngọc Phương; Thế Sơn & Ngọc Liên; NguoiDepDiamond & Tinhca_vietnam; Nhiều Nghệ Sĩ

Đã không còn người yêu hỡi ngày xưa ấy đôi ta bên nhau không rời. Ngồi trên cát nhìn biển đêm hát vu vơ mấy câu tình ca. Trái tim buồn vì thương nhớ vì đau xót sao đôi ta mau chia lìa. Đời giông bão nhiều đắng cay cuốn.

Xin Đừng Xa Anh (Xin Đừng Xa Em)

Tác giả: Nguyên Vũ (trẻ)

Ca sĩ: Nguyên Vũ

Ca sĩ khác: Hàn Nhất Thuyên

Mình anh ngồi đây trong màn đêm nghe lạnh câm tiếc nuối cho duyên tình ta đã lỡ. Tình yêu là chi cho lòng anh thêm buồn đau cho vương vấn khi tim yêu vỡ tan. Lệ vương trên áo cho anh vẫn nhớ thương em từng ngày, mình.

Yêu Nhau Rồi Xa Nhau

Tác giả: Trung Nghĩa

Ca sĩ: Nguyên Vũ

Ca sĩ khác: Maya

Dấu yêu xưa còn đâu khi người quay mặt ra đi. Hỡi phút giây ly biệt tim này nát tan. Khóc cho vơi niềm đau gió mưa tìm về chốn cũ. Đến với nhau say nồng bao ngày ngấy ngây. Mà nào ai có hay sẽ chia tay giây phút này. Từ.

Yêu Ta Yêu

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Nguyên Vũ

Cho tôi xin một tình yêu trong em. Cho tôi xin một nụ hôn em dành cho tôi. Tay trong tay mình đi về đêm nay. Anh đâu hay trái tim em bồi hồi. Anh yêu em bằng tình yêu trong tim. Anh yêu em dù đêm nay ai làm em.

10 Pages<12345678910
danh sách bài hát của ca sĩ Nguyên Vũ