2am

Tác giả: Justa Tee

Ca sĩ: BigDaddy & Justa Tee

Bài hát: 2AM. Ca sĩ: JustaTee, BigDaddy. Anh trông theo đó đây. Nhưng sao được thấy. Những dấu son còn tươi. Trên môi hồng em. Từ ngày em đi. Khi bao nhiêu khó khăn. Bên anh nhiều lắm. Em đã nói em sẽ về đây. Khi mùa đông.

Anh Không Giữ

Tác giả: Tiên Cookie Ft. BigDaddy Ft. Bùi Bích Phương

Ca sĩ: Tiên Cookie & Bùi Bích Phương & BigDaddy

Don't cry mah boy. I'm gonna leave. I'm gonna leave. Don't cry mah boy. Yes i wont cry. Yeah i wont cry. 1. Sau những vấp ngã, anh muốn em nhìn thẳng vào mắt anh. Em sai rồi, đường đời thật trơn mà sao em quá vội.

Bỏ Quên

Tác giả: BigDaddy & VinC

Ca sĩ: BigDaddy & VanC

Có khó để giữ một ai khi đã từng buông tay ta rồi. Có khó để nói rằng khi bên anh, em chẳng thể xa rời. Đến lúc bỗng phải nhận ra bao lâu nay, mình đã khiến nhau lặng im. Bỏ mất đi thời gian. Xin một lần…. Lang thang trên.

Đ.c.m.a (Đâu Cần Một Ai)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tóc Tiên & Andree & BigDaddy & Touliver & Long Halo

Bao ngày qua đi những kỉ niệm ngày xưa tan vào hư vô. Em chẳng còn nhớ nữa. Chỉ còn cô đơn không còn ai bên nữa. Riêng mình em thôi em biết anh không buồn. Thời gian qua anh có hay chỉ mình em ôm bao đắng cay. Nguyện bên.

Daydreams

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: BigDaddy & Soobin Hoàng Sơn & Touliver

Từ khi quen Em Anh đã mơ, Anh đã quen với nỗi nhớ. Nhưng tại vì sao mà đôi tay, không thể nằm trong trái tim. Để rồi ngày sau, Anh đã cố giữ Em ở lại và nói. Một phương trời trên mắt Em còn lại gì. Nơi bình yên Anh với.

Để Anh Được Yêu Em Lần Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andree & BigDaddy

Em đừng thay đỗi nhé... đễ anh được yêu em lần nữa... Ladykillah killah ahaaa. Andree right hand and big daddy yơh this is remixxxx. Bigdaddy :. Đã bao giờ em buồn vì anh... đã bao giờ em khóc vì ngày mai. Nếu như k phãi.

Dù Anh Có Đứng Lại

Tác giả: Justa Tee

Ca sĩ: BigDaddy & Justa Tee

Khi tương lai dở dang, khiến những ngón tay không thể đan. Cánh chim bay về trời bỏ đi hết một thời, chìm vào ngày mưa tan. Anh cứ ngỡ rằng em đã bỏ đi hết nhớ mong đó trên đường. Thế sao em còn tìm về cảm xúc lặng chìm vào.

Dù Anh Có Đứng Lại

Tác giả: JustaTee

Ca sĩ: BigDaddy & JustAtee

M to da I to da V... 2016. Khi tương lai dở dang. Khiến những ngón tay không thể đan. Cánh chim bay về trời, bỏ đi hết 1 thời. Chìm vào ngày mưa tan. Anh cứ ngỡ rằng em. Đã bỏ đi hết nhớ mong đó trên đường. Thế sao em còn.

Em

Tác giả: Phạm Thanh Hà

Ca sĩ: Hồng Dương M4U & BigDaddy

Anh nhìn lên , bầu trời đầy sao ... Thầm ước , ước mơ nơi vòng tay anh , em. Vừa chợt đến như chợt dịu êm .. Khi màn đêm quạnh vắng , để thêm bao ưu phiền. Cứ xem là , chờ mong được gì ... Anh xin như gió đến bên cuốn.

Em Đâu Biết

Tác giả: Rhymastic

Ca sĩ: BigDaddy & Rhymastic & SunD

Anh mơ một ngày. Được cùng em sánh bước đó đây. Anh mơ một ngày. Được ôm em trong tay. Anh mơ một ngày. Hòa nhịp tim vào trong sớm mai. Để được thấy nụ cười em thêm đắm say. Mà babe. Cho đôi môi lại gần nhau thêm chút nữa.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ BigDaddy