Bỗng Chốc Ta Thành Người Dưng

Tác giả: TAT

Ca sĩ: TAT

\Anh đã phải tập quên đi, bóng hình em trong quá khứ, bởi vì lý do, em không là tương lai.. Một mai trên đường đời chạm nhau, em có *** nhìn thẳng, vào mắt anh này, và nói ta đã từng yêu... Trời chuyển lạnh sang đông,

Độc Thoại

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: TAT (Thu live dùng Hương Lúa Chân Kinh)

Ca sĩ khác: Huỳnh Tú; Xuân Thọ; Tuấn Hưng (Remix By DJ TrieuLador); Beat Karaoke (Remix By DJ TrieuLador); LạcQuan; LạcQuan(With Flanser Fx); Hứa Như Ý (Remix); Tuấn Hưng; Quách Tuấn Du (Remix)

Sao anh chỉ muốn thét lên rằng anh nhớ em. Yêu đương thuở ấy. Chỉ còn lại những cánh đồng hoang. Đơn côi sớm tối anh bây giờ như thế thôi. Hoang mang trống vắng biết bao lần anh đã tự hỏi. Giờ người đâu đó có còn khốn khó.

Hoa Mộng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: TAT

Gió đông về cuốn theo. Từng cánh hòa tàn. Dưới trăng rằm hắt hiu. Từng tìm chút hi vọng. Bóng đêm quạnh dần, gió sương tìm em lúc anh cần. Giọt lệ rơi ướt mi. Nhưng anh nào hay. Chút men tình vẩn vơ. Ngồi hát với.

Người Đã Đi Lâu Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: TAT

Người đừng bỏ anh ra đi đừng để anh với những đêm một mình. Đừng chạy theo đam mê dẫn lối em xa khuất anh, khiến anh loay hoay tìm em. Và đừng đi ra khỏi vòng tay anh, vì anh cũng chẳng thế biết được ngày mai. Giông bão kéo.

Sợ Gì Cô Đơn

Tác giả: TAT

Ca sĩ: TAT

Hôm nay tôi bước xuống phố. Nhưng thấy trong tim sao thiếu vắng bóng dáng ai hay lèo nhèo bên tai. Và cáu gắt toàn chuyện vô cớ. Ngồi giữa đám đông tôi thấy sao ai cũng tay trong tay cười tít mắt. Mỗi tôi lẻ bóng một mình.

Viết Cho Em

Tác giả: NAhy

Ca sĩ: TAT

Lần đầu tiên anh mới suy tư mình anh. Về hạnh phúc của 2 đứa mình. Sự thật là sao chẳng giống như xưa.. Lúc vừa bắt đầu. Ngọt ngào những niềm vui viết cho em. Chẳng phải những nốt buồn .. giống như bây giờ. Từng giờ trôi.

danh sách bài hát của ca sĩ TAT