Cuộc Tình Vắng Anh (Cuộc Tình Vắng Em)

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh; Hoàng Lê Vi; Điền Thái Toàn; Mỹ Hạnh

Chiều rơi trên phố, như gợi nhớ. Dòng thư xanh cũ, vẫn còn đó. Mà sao bóng em đã xa khuất mây mờ? Lời yêu tha thiết, vẫn còn đây. Mà tình yêu đó, xa tầm tay. Mùa đông gió bay, vắng em cuộc tình này. Em đã xa rồi.

Dấu Chôn Tình Buồn

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Hoài Lâm; Thanh Trúc; Cát Tiên; Như Quỳnh; Cẩm Ly; Quốc Vượng; Thanh Thảo

Nhìn mùa thu sang còn đây. Mà anh đã ra đi lãng quên tình em. Tình buồn vương những cành lá. Còn xơ xác nơi đây chợt thấy héo gầy. Lòng em hiu hắt băng giá. Những tháng ngày buồn theo những vết chim bay. Anh đã xa.

Dấu Vết Tình Sầu

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Vina Uyển My; Đoan Trang; Phương Thanh; Cẩm Ly

Chủ nhật dài, con phố buồn không anh vắng ngắt. Chủ nhật buồn, em đếm bước chân nghe buồn tênh. Và anh, đã xa, ngày xưa đó. Như đã quên, chuyện tình xưa, khi chúng ta... còn nhau. Người ơi ! Anh có hay, lòng em vẫn, yêu.

Em Có Vui Khi Mùa Xuân Đến

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh; Chưa Biết

Em ơi có hay chăng xuân nay lại tới. Vui trong nắng ban mai hương xuân ngập lối. Trong màu mắt em thơ rộn vui khắp nơi. Hương xuân ngát chơi vơi tình xuân thắm tươi. Em ơi có nghe chăng xuân như thầm nói. Đôi ta đã yêu.

Em Mãi Là Mùa Xuân (Anh Mãi Là Mùa Xuân)

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Quốc Vượng

Một chiều gặp em trên phố. Nụ cười hồn nhiên bỡ ngỡ. Làm lòng tôi thênh thang đắm say. Tình reo ngất ngây. Nàng tựa nụ hoa tươi thắm. Nhẹ nhàng toả hương trong nắng. Để lòng tôi mang bao ước mơ được mãi bên nàng. Nàng.

Giấc Mơ Chiều Xưa

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Giọt mưa rơi chiều hôm nao mềm vai em. Và mưa rơi nhẹ êm như tiếng đàn. Người yêu ơi nhớ không? Chiều nao ta bước chung. Đường mưa rơi mưa giăng mắt ngập lối. Và mưa rơi chiều hôm nay buồn không anh? Và mưa rơi đường.

Hạnh Phúc Mãi Xa

Tác giả: Quốc Vượng

Chiều vắng bóng em lạnh lùng. Từng cơn gió Đông làm buốt tim ai. Thổn thức trong cơn mộng dài. Đời băng giá khi tình đã buông lơi. Tình đã trôi theo dòng đời. Vòng tay ấy bây giờ ôi quá xa. Người đã bước qua đời như.

Hát Lời Tình Ca

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục

Giọt sương, thật lóng lánh, rơi trên cành lá bao giờ ? Ðể con tim, hoài yêu em, khát khao mong chờ từng ngày em tới. Ðường ta đi, nắng vừa lên, lá hoa thật xinh ven đường. Ấm áp trong tiếng cười, êm như làm môi hồng, dịu.

Hãy Hát Lên

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Hãy hát ngàn khúc hát cho đời sống thêm rộn ràng. Hãy hát ngàn khúc hát, tâm hồn chứa chan niềm vui. Này em yêu ơi, hãy đến đây cùng tôi. Cùng nhau cất tiếng hát cho đời quên bao nhọc nhằn. Và tay trong tay, ta ước mơ.

Hãy Nói Với Em (Hãy Nói Với Anh)

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Diễm Liên; Nguyên Khang; Mỹ Tâm; Bằng Kiều

Lắng nghe tiếng con tim. Biết em đã yêu anh. Tình là ánh nắng muôn màu. Tình là ánh mắt thiết tha trao nhau. Những phút bên anh, hạnh phúc với bao lời yêu. Dù biết em vẫn yêu anh. Thế sao cứ luôn băn khoăn ? Sợ.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc Vượng