Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay

Tác giả: Karik & Châu Đăng Khoa,

Ca sĩ: Miu Lê & Karik & Châu Đăng Khoa

Anh rất tốt thế nhưng thà đừng gặp vui hơn. Em rất tiếc thế nhưng thà làm người cô đơn. Sẽ chẳng phải thốt lên hài hước như lúc này. Rằng mẹ anh bắt chia tay. Anh cũng rất tốt thế nhưng mình chẳng hợp nhau đâu. Em có chút.

Tự Vấn - Châu Đăng Khoa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Đăng Khoa

Có những lúc bối rối, muốn trốn cả thế giới. Thu mình trong không gian nhỏ bé sao ngột ngạt. Nhìn vào trong hư vô, tự hỏi sao ngây ngô. Niềm tin cũng đang vụn vỡ. Nước mắt cứ rớt xuống, ướt hết những ước muốn. Sẽ phải.

Tình Yêu Là Chuyện Nhỏ

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Karik & Châu Đăng Khoa

One day Mama told me. Đời trôi nhanh chớ lãng phí. Đừng băn khoăn suy với nghĩ. Con cứ yêu đi. One day my Mama said. Tình yêu là như thế đấy. Gặp rồi yêu rồi chia tay. Nhưng hãy cứ mê say. Đừng hỏi mấy câu đau.

Ta Đã Yêu Tràn Trề

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Đăng Khoa

Ôi bình yên về đây một sớm mai. Ly cà phê trên tay màu nắng phai. Chưa bao giờ như bây giờ. Trong lòng anh bỗng thấy rất nhớ em. Anh ngồi đây đợi mong được thấy em. Mong một ngày bình yên em ghé xem. Chưa bao giờ như bây.

Sài Gòn Sài Gòn

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ khác: Anh Tú & Như Loan & Tóc Tiên & Mai Tiến Dũng & Ánh Minh & Justin Nguyễn & Diễm Sương & Lam Anh & Kỳ Phương Uyên

Sài Gòn đường đông người ghê. Nhộn nhịp người đi và xe. Lòng vòng bàn chân mải mê. Thấy nhẹ nhàng tâm hồn mình. Thức giấc tôi yêu Sài Gòn. Nhắm mắt tôi yêu Sài Gòn. Muốn dang tay ôm Sài Gòn, ôm vào lòng, yêu nồng nàn. Khi.

Nhớ Người Hay Nhớ

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Khói & Châu Đăng Khoa & Sofia

[Sofia]:. Nhớ người, hay nhớ ta!? Nhớ, người hay nhớ ta, nhớ người! Nhớ người ta hay nhớ, người ta. Nhớ người chẳng nhớ ta! Nhớ, người ta chẳng hay, nhớ người! Nhớ người chẳng hay, nhớ người ta ... Đêm nay, đêm.

Là Do Em Xui Thôi

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Khói & Châu Đăng Khoa & Sofia

Lộp độp từng hạt mưa, thả mình trên gương cửa. Rồi bất lực trôi theo hoài niệm lăn dài dưới tường xưa. Tưởng chưa thể quên nhưng mà đâu còn nhớ. Ngoại trừ mỗi lời hứa yêu nhau đến khi nào còn thở. Ừ thì ta đã lỡ chuyến xe về.

Craze

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Karik & Châu Đăng Khoa

Ca sĩ khác: Minh Trí & Thành Tâm & Hồng Phúc

Vì ai mà tôi điên. Vì ai tôi hết hồn nhiên. Vì ai mà tôi say. Say rồi lại quay quay suốt cả ngày. Từ khi gặp hôm nao. Đêm về tôi cứ xôn xao. Và thế là tôi yêu. Yêu thật là yêu mà chẳng dám làm liều. [ĐK:]. You.