Alo Anh Có Khoẻ Không

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sĩ: Cao Tùng Anh & Linh Na

Lời bài hát Alo Anh Có Khoẻ Không. Alo, anh có khoẻ không? Cuộc sống giờ anh thế nào? Lặng lẽ vào Face nhưng chẳng dám like hình. Nhiều khi cũng muốn nhắn tin. Alo, em đã ngủ chưa? Hằng đêm anh vẫn câu hỏi này. Dù đã.

Anh Đã Bị Lừa

Tác giả: Nguyên Jenda

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

[Anh đã bị lừa. Anh đã bị lừa.]. Anh cố nở một nụ cười. Bye bye người anh yêu nha. Em cứ vui bên người. Vì nó cho em điều em thiếu á. Đừng bận tâm để anh u sầu. Một mình khóc nát cả đêm thâu. Chuyện tình ta đã.

Anh Nhớ Em Nhiều Lắm

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Cao Tùng Anh (remix)

Ánh nắng ban mai đang sáng soi cuộc đời anh, em có biết không anh nơi đây vẫn mong chờ. Chờ đến bao giờ thì người mới quay về bên anh, trong trái tim anh vẫn còn đó bóng hình em. Phía cuối con đường những hàng cây đang.

Anh Sẽ

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

Anh đã mãi mất em rồi. Nguyện thề xưa nay trong em còn không. Vì giờ đây em quay bước cùng ai. Để mình anh với nỗi buồn. Phải làm sao để anh quên được em. Anh anh đã khóc rất nhiều. Và cần lắm bên anh một vòng tay.

Cần Một Lời Quan Tâm

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

Anh xin lỗi những tháng năm qua. Anh đã vô tâm,cho từng đêm phải khóc. Chẳng mang cho em giây phút ấm êm yêu thương bình yên. Để giờ đây em nói em phải đi. Anh xin lỗi vì đã bỏ rơi em. Cho nỗi cô đơn riêng mình em trong.

Đổi Người Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

Có phải em đã hết yêu anh mất rồi. Có phải em đang yêu thêm một người mới. Có phải em bây giờ lạc lối. Có phải em đường tình chia đôi. Mà tại sao hôm nay không dám nhìn anh. Hay là anh phải chăng đã mắc sai lầm. Khi.

Đừng Vội Vàng Đổi Thay

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

Chớ nói em yêu anh. Chúng ta hãy quay lại. Thời gian anh đợi em. Chỉ nhận lấy bao nhiêu là niềm đau! Nhìn em bên người khác. Nắm tay ôm hôm đắm say. Anh một mình lạnh lẽo cô đơn. Nhận lấy mùi vụ cô độc. Xuân đi thu.

Gấu Ở Đâu Khi Gió Đông Về

Tác giả: Hoàng Ka

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

Người ta hạnh phúc tay trong tay. Mà sao mắt môi tôi lệ cay. Mà sao tim tôi lại buồn thế này. Bao lâu nay vui buồn ai hay. Bao nhiêu tâm tư chẳng thể nào giãi bày. Bao nhiêu cố gắng chẳng thể nào xoá nổi được kiếp.

Gió Đông Ơi Đừng Đến Vội

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

Hôm nay đài thông báo gió đông về xôn xao. Cặp tình nhân nắm tay nhau trên đường. Tôi chẳng biết làm gì. Riêng tôi ngày hôm nay biết đi đâu làm gì. Để vơi đi nỗi cô đơn đớn đau. Những người khóc vì tình. Này gió đông ơi.

Khẽ Thôi Cưng À

Tác giả: Nhạc Ngoại.

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

Em dịu dàng, nhan sắc em lung linh như giọt sương đêm. Để lòng anh cuồng quay ngày đêm nhớ mong. Anh chàng trai tên Jack sống trên vùng biển Caribê. Ngang tàn hoang dại nhưng đẹp trai dễ thương. Từ lần gặp em là anh biết.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Cao Tùng Anh