Anh Không Bao Giờ (Toi Jamais)

Tác giả: Nhạc Ngoại.

Ca sỹ thể hiện: Julie

Ils veulent m'offrir des voitures. Des bijoux et des fourrures. Toi jamais. Mettre à mes pieds leur fortune. Et me décrocher la lune. Toi jamais. Et chaque fois qu'ils m'appellent. Ils me disent que je suis belle. Toi.

Cho Đến Mãi Mãi

Tác giả: Nhạc Ngoại. [Lời Việt: Joshua Phạm ( Lời Việt )]

Ca sỹ thể hiện: Tú Thanh

Gai đâm thấu buốt nơi trán Jesus. Bao nhiêu rủa sả chất hết trên Ngài. Lằn roi chứng minh cho cả thế giới. Ngài yêu con đến nỗi chết thay con. Cha đã xóa hết tất cả lỗi lầm. Jesus chết thế công lý đã trọn. Vì Ngài quá yêu.

Đồng Thoại

Tác giả: Nhạc Ngoại.

Ca sỹ thể hiện: Gin Tuấn Kiệt

Đã hai ngày qua rồi. Chẳng nghe giọng em cười. Cùng bao chuyện vui. Anh thấy sao rối bời. Phải chăng mình sai rồi. Nghĩ mãi đến ngẩn ngơ. Thật lòng anh rất sợ. Những giận hờn cứ vẩn vơ. Mỗi lần nước mắt em rơi. Cũng bởi cổ.

Dưới Ánh Nắng Hồng (Yellow River)

Tác giả: Nhạc Ngoại. [Lời Việt: Quang Nhật]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huệ

Dưới ánh nắng xuân đàn chim hẹn hò. Hát ríu rít vui mừng xuân đầu mùa. Và suối róc rách trôi nhẹ thêm hương tình nồng. Mừng mùa xuân đến. Cất bước tới nơi miền xa mịt mờ. Dưới ánh nắng ta cùng nhau vài lời. Cùng cất tiếng.

Khách Điếm Hồng Trần

Tác giả: Nhạc Ngoại.

Ca sỹ thể hiện: Phú Luân

Ngồi đây nhìn ngắm mênh mang mây trời. Tình yêu vẫn mãi không sao đầy vơi. Nhớ ngày nào cùng nhau ngắm sao trên trời...ta hẹn ước. Tình yêu ta sẽ lâu bền. Phải chăng vì bởi đam mê danh lợi. Phù hoa đã xé tan đi tình.

Khát Vọng Vươn Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại. [Lời Việt: Nguyễn Phi Hùng]

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

1. Từng vấp ngã trên con đường ấy biết bao lần. Đã từng mang trong tim ngập tràn những nỗi đau. Giờ đây khi niềm tin trong tôi đang lớn dần. Tôi thầm mong quên đi cuộc đời ngày tháng cũ. Và tôi muốn sống sao thật.

Khẽ Thôi Cưng À

Tác giả: Nhạc Ngoại.

Ca sỹ thể hiện: Cao Tùng Anh

Em dịu dàng, nhan sắc em lung linh như giọt sương đêm. Để lòng anh cuồng quay ngày đêm nhớ mong. Anh chàng trai tên Jack sống trên vùng biển Caribê. Ngang tàn hoang dại nhưng đẹp trai dễ thương. Từ lần gặp em là anh biết.

Một Lần Cho Mãi Mãi

Tác giả: Nhạc Ngoại.

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Làm gì nơi đây, hãy quên buồn đau đã qua. Người đã mãi mãi khuất xa. Người đi rồi xa mãi mãi. Nhờ đêm tối đến, hãy chôn vùi đi giấc mơ. Và xoá đi những ái ân. Trái tim này đã quặn đau. Một lần cho mãi mãi em được yêu.

Một Lần Khờ Dại, Một Đời Nhớ Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại. [Lời Việt: Wendy Thảo]

Ca sỹ thể hiện: Wendy Thảo

Người giờ này còn nhớ không đến ân tình xưa? Trong lòng còn vấn vương ánh mắt hôm nào? Nhân duyên ta trái ngang, lời thề nào cũng tan. Xin nguyện kiếp mong chờ. Dẫu thế gian hững hờ. Một lần khờ dại để ta phải ôm sầu.

Người Từng Rất Yêu Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại.

Ca sỹ thể hiện: Trần Hùng Tiến

Chiếc hôn ngày xưa em đành trao..thêm một ai kia rồi. Chẳng đâu nào hay..mắt lệ cay..vì vấn vương tình này. Giờ em nơi đâu..sao giờ đây...ân tình ta vỡ đôi. Cứ nhớ đến em muốn đi tìm em mà thôi. Những câu chuyện xưa..con.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại.