Yêu Là Đau

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: Jim Hùng (Nhạc Trẻ)

Ca sĩ khác: Tim

Yêu Là Đau. Ca sĩ : Jim Hùng. Màn đêm buông xuống bóng tối vây quanh. Nỗi cô đơn siết chặt anh vào lòng. Dẫu biết yêu em là sai là rất khổ đau. Mà vì sao anh vẫn không thể nào quên. Tình yêu em trao đã quá xa xôi. Anh.

Xem Nhau Là Dĩ Vãng

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Jim Hùng (Nhạc Trẻ)

Ca sĩ khác: Trần Hoàng Anh; Lê Bảo Bình (Pop Version); Lê Bảo Bình; Phan Mạnh Quỳnh

Em hãy nói cùng anh vài lời, vì mai ta không còn nhau nữa rồi. Lặng thinh trong đêm chỉ khiến bồi hồi mãi thôi. Hãy cứ nói rằng anh bội bạc và hãy cứ nói mình yêu vội vàng, hạnh phúc biết mấy mà nay phũ phàng li tan.

Tình Yêu Khép Lại Cover

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sĩ: Jim Hùng

Ca sĩ: Jim Hùng. Một chiều mưa đi bên cạnh em, nắm tay em yêu anh hỏi em. Trái tim em yêu anh nhiều không nhiều như thế nào. Em nhìn lên bầu trời và nói, tình yêu em trao anh lớn lao. Tình yêu em trao anh nhiều hơn cả.

Sự Thật Sau Câu Hứa

Tác giả: Chi Dân

Ca sĩ: Jim Hùng (mp3)

Đâu cần em cất bước ra đi. Mới biết em không về. Yêu chi để rồi phải xa lạ. Đâu cần em phải nói em yêu anh. Sẽ chết khi không có anh. Rồi thất hứa khi không làm được. Hãy im lặng em nhé vì kể từ giờ anh sẽ không tin.

Nỗi Đau Người Ở Lại

Tác giả: Gia Tuấn & Jim Hùng

Ca sĩ: Jim Hùng

Nỗi Đau Người Ở Lại. Ca sĩ: Jim Hùng. Nhìn em bước ra đi về nơi phương xa lạ. Còn mình tôi vẫn mong em quay về nơi đây. Ngày xưa ấy mình từng hạnh phúc với nhau mà. Để giờ đây chỉ mình anh với đắng cay. Ngày hôm đó.

Kết Thúc Lâu Rồi

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Jim Hùng

Ca sĩ khác: Lê Bảo Bình

Ngồi 1 mình nghĩ về cuộc tình đã tan vỡ. Rồi thầm mơ thời gian có thể quay trở lại. Để được cầm tay em, để được ôm em vào lòng. Hôn nhẹ lên bờ môi ấm áp đến vô cùng. Giờ thì người đã lạnh lùng, hạnh phúc bên ai rồi.

Đừng Bỏ Mặc Anh

Tác giả: Ngô Toàn Bảo

Ca sĩ: Đăng Khoa & Jim Hùng

Sáng Tác : Ngô Toàn Bảo. Ca sĩ : Jim Hùng ft Đăng Khoa. Đừng bỏ mặc anh để lại con tim giá băng đêm ngày. Một mình lẻ loi vì người xa mãi anh nhớ em vô cùng. Vì người đi mãi chấp dứt cuộc tình anh, người đã quên hết hạnh.

Điều Anh Biết (Cover )

Tác giả: Ân Nhi

Ca sĩ: Jim Hùng

1. Anh không biết bao nhiêu sao trên trời. Anh không biết cuộc đời mai ra sao. Dù gian lao, dù ra sao thì anh vẫn luôn có. Có một người luôn bên cạnh anh mãi thôi. 2. Anh không biết yêu em sao cho vừa. Anh không biết ngọt.