Em Mỉm Cười Trông Thật Đẹp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang (Htrol Remix)

Đại dương xanh cùng hải âu bay đưa ta đi khắp đất trời này. Chỉ cần em bên cạnh anh thôi bão giông cũng kệ thôi. Nụ hoa xinh dịu dàng trên môi cho tim anh rung động bối rối. Trời xanh với mây ngàn kéo tới yêu mất thôi người.

Em, Về Đi Em

Tác giả: Đạt G

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Có con phố thật gần mà sao bỗng nhiên hôm nay thật xa. Rồi cứ mỗi lúc lạnh lùng là nơi mất em rơi thêm giọt buồn. Ngước lên ngó bầu trời mùi hương của cơn đau như thế nào. Mà nghe thâm tâm khóc than anh sai mất rồi. Phía.

Gã Điên Cua Gái

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Khi tình yêu không thể chạm tới trái tim người con gái. Thì theo đuổi mãi cũng chỉ là một gánh nặng vô hình. Có lẽ vì thế mà tình cảm của em chưa hề dành cho tôi. Mà còn là nỗi sợ hãi. Cũng chỉ vì yêu thôi, cũng chỉ vì.

Giúp Anh Trả Lời Những Câu Hỏi

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ khác: Vương Anh Tú

Hôm qua anh mơ hay tất cả là sự thật? Sao môi anh run và nước mắt vẫn tuôn? Mắt anh đẫm lệ, hy vọng em sẽ về. Cầu mong mọi thứ sẽ tốt hơn chứ đừng tệ thêm đi. Em tay trong tay trao nụ hôn ấy giữa ban ngày. Xem ra anh.

Gửi Đến Tương Lai

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Thời gian sao êm trôi cùng năm tháng. Giờ chia tay hôm nay sao quá gần. Còn lại bao yêu thương trong lòng muốn gửi trao. Cho mái trường cho bạn bè thân thương. Gượng tay trao cho nhau dòng lưu bút. Lệ rôi vương trên mi môi.

Gửi Tình Yêu Nhỏ

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Đêm dài lê thê lạnh lẽo quá. Một mình bước lang thang đi về nơi đâu. Không thể nào! Không thể dừng! Không thể buông! Không thể cứ mãi lặng im. Anh còn tương lai còn mái ấm. Còn người con gái đã hy sinh vì anh. Anh thật.

Hãy Tin Anh Lần Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ khác: Chu Bin (remix); Chu Bin (Remix Beat); Chu Bin; Thiên Dũng

Dẫu cho ta đã sai khi ở bên nhau. Có yêu thương nào mà không có những thương đau. Phải chăng chỉ là những giận hờn khi em khóc. Nhưng em biết đấy anh yêu em đến thế nào. Biết em đã xa, xa rời vòng tay anh. Bước đi kiếm.

Làm Lại Cuộc Đời

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ khác: Kenbi Trần

1. Đừng nói gì về đây với anh hỡi người. Để biết ta luôn thương nhau hỡi người. Vì khi trước anh đã vô tâm để mất nhiều lần nữa. Dù rằng ta đã cùng chung lối về. Ngày ấy vì đam mê, vợ con để sang một phía. Vùi đầu vào.

Mưa Trong Lòng

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Đêm nay trăng sáng, anh ngồi một mình nhớ em. Đêm qua anh viết vài dòng thư nhưng em không trả lời. Cây tre đầu ngõ đung đưa theo làn gió nhẹ. Trăng vẫn sáng, gió vẫn đưa, anh vẫn buồn. Không gian lặng vắng, mắt anh sầu,

Nếu Em Còn Tồn Tại

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ khác: Thanh Phong

Khi anh bắt đầu một tình yêu. Là lúc anh tự thay đổi mình. Không còn những đêm về khuya. Là vì em, người cho anh suy nghĩ phải sống tốt. Là vì em, tình yêu của em đáng được trân trọng. Thay vì phải xin lỗi, anh muốn.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Trịnh Đình Quang