021

Tác giả: Binz & Touliver

Ca sĩ: Binz

Born n raised little town. 12tuổi, moving out. 15 tuổi, hình xăm thứ nhất. Vừa tròn 16 đem tim đi trao. Đơn phương, nên chỉ đúng nhìn từ xa. Young boy, muốn được, biết vị tình yêu ra sao. 17 tuổi, first love. Ngay sau đó.

Bad Boys

Tác giả: Touliver

Ca sĩ: Binz & Touliver

Flow của tao và tay của Touliver là thứ mày muốn. Cali K, Purp Haze, thứ đó tao cuốn. Hennesy no mix, thứ đó tao uống. Ko cao, nhưng muốn thấy hater thì tao chỉ cần nhìn xuống. Too fresh, im too bad, tụi nó muốn tao chết đi.

Bên Anh Đêm Nay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Binz & JC Hưng

Binz:. Chưa uống nhưng sao anh như người đang say. Chắc là say em, chắc là say nắng, chắc là say tình. Anh rất muốn nói em tuyệt vời đêm nay. JC, Sino, Da Poet. JC Hưng:. Có bóng dáng ai sau lưng anh bờ vai này.

Big City Boi

Tác giả: Binz & Touliver

Ca sĩ: Binz & Touliver

Em on top, không phải trending. Không phải YouTube. Không phải trên Zing. Anh on top, em ở trên anh. Beat Touliver drop người ta gọi tên anh. Big city. Big city boi. Big city. Big city boi. Big city. Big city.

Blackjack

Tác giả: Binz & SOOBIN

Ca sĩ: Binz & Soobin

Vers 1 :. Em đã ra khỏi bầy. Thu hút anh đêm nay. Thiêu đốt nơi này như ngọn đèn rọi vào màn đêm tối. Đôi trái tim còn dại lắm. Tới khúc sau còn dài lắm. Mời em ly Whisky thôi thì look at me nha. Pre chorus :. Đứng giữa.

Cơn Mưa Cuối

Tác giả: Binz & JustaTee

Ca sĩ: JustAtee & Binz

Lâu nay ta quên nhau chưa? Lời ca anh viết vẫn đó dấu vết cơn mưa. Thà là em xoá hết để cố 1 lần đau. Nhưng em đâu biết có phút chốc, ta cần nhau... Có đôi lần anh dấu. Cho anh là hoạ sỹ em là hoa, babe. Xem như mình.

Crying Over You

Tác giả: Justa Tee

Ca sĩ: JustAtee & Binz

Ca sĩ khác: Duy Anh & Giang Hồng Ngọc & DJ King Lady; Justa Tee (beat); Giang Hồng Ngọc

Justa Tee: (I'm crying over you bei) x2. Sẽ có những đớn đau không thành lời. Sẽ có những vết thương theo một đời. Dù mình đã cắn thật chặt đôi môi sau bao điều mặn đắng. Nhưng sao hôm nay con tim anh quên rằng anh là.

Đây Là Rap Việt

Tác giả: JustaTee & Rhymastic & Wowy; Karik; Suboi; Binz;

Ca sĩ: Karik & Binz & Wowy

Chào mừng đã đến với chuyến bay số hiệu rv-001. Đích đến là thành công, người nổi tiếng. Tất cả các hành trang mang theo. Nên được chuẩn bị một cách trịnh trọng. Vui lòng lắng nghe bằng cả con tim. Một lần nữa chào mừng bạn.

Deep Sea

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Nguyễn & Binz

Tình yêu của em là biển rộng, anh như con thuyền nhỏ chưa một lần ra khơi. Bến bờ hạnh phúc thật xa xôi. Nhưng nếu không *** đi, sẽ không bao giờ tới.. Và anh cứ căng buồm mặc kệ gió thổi. Dù sao con tim đã quen với.

Dont Cry

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Binz

Ngày có cỏ ngày có hoa, chỉ còn thiếu 1 chút nắng. Có lẽ đêm qua uống hơi nhiều nên đôi môi còn chút đắng. Khói trắng vẫn mập mờ bay như ta xem đó là mây. Lẻ loi thanh thản, um đôi khi vậy lại hay. Uh thì buồn có 1 chút vì.

4 Pages1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Binz