2am

Tác giả: Justa Tee

Ca sĩ: BigDaddy & Justa Tee

Bài hát: 2AM. Ca sĩ: JustaTee, BigDaddy. Anh trông theo đó đây. Nhưng sao được thấy. Những dấu son còn tươi. Trên môi hồng em. Từ ngày em đi. Khi bao nhiêu khó khăn. Bên anh nhiều lắm. Em đã nói em sẽ về đây. Khi mùa đông.

Bâng Khuâng

Tác giả: Justa Tee

Ca sĩ: Justa Tee

Ca sĩ khác: TA & Sammy & DA & D-Crown (Mashup)

Dừng chân nơi đâu? Từ khi ánh mắt, nhìn nhau chẳng nói được gì. Mình từng cùng nhau đi. Tìm niềm tin yêu, dù cho nước mắt thấm vào từng. Chặng đường dài nơi, em khóc. Lặng thầm vương lên mái tóc. Phố vắng anh đưa em đi quên.

Bật Khóc

Tác giả: B.Sily

Ca sĩ: Justa Tee & B.Sily

I see ya cry…cry…cry…cry yea baby…. I see ya cry…cry…cry…cry yea baby…. Chiều hôm ấy lúc anh vội quay lưng đi. Nơi cuối góc phố, có bước chân ai buồn tênh. Nhặt theo vết dấu nơi hoàng hôn đang phai. Giọt nắng.

Crying Over You

Tác giả: Justa Tee

Ca sĩ: Justa Tee (beat)

Ca sĩ khác: Duy Anh & Giang Hồng Ngọc & DJ King Lady; JustAtee & Binz; Giang Hồng Ngọc

Justa Tee: (I'm crying over you bei) x2. Sẽ có những đớn đau không thành lời. Sẽ có những vết thương theo một đời. Dù mình đã cắn thật chặt đôi môi sau bao điều mặn đắng. Nhưng sao hôm nay con tim anh quên rằng anh là.

Dù Anh Có Đứng Lại

Tác giả: Justa Tee

Ca sĩ: BigDaddy & Justa Tee

Khi tương lai dở dang, khiến những ngón tay không thể đan. Cánh chim bay về trời bỏ đi hết một thời, chìm vào ngày mưa tan. Anh cứ ngỡ rằng em đã bỏ đi hết nhớ mong đó trên đường. Thế sao em còn tìm về cảm xúc lặng chìm vào.

Forever Alone

Tác giả: Justa Tee

Ca sĩ: Justa Tee

Một nụ cười luôn hé, thế giới vẫn quay. Còn tôi vẫn nơi đây, đưa bàn tay lên trời xanh, ôm trọn vào lòng. Một khoảng trời nhỏ bé, giữa những khát khao. Cơ mà chỉ tôi với riêng tôi, đêm nằm nghe. Một bài ca, về tình yêu, ôi.

Ngọn Nến Trước Gió

Tác giả: Lil' Knight

Ca sĩ: Lil' Knight & Justa Tee & Emily Ft Adree

Ánh sáng đó đã tắt. Và anh đã không thể đủ dũng cảm để 1 lần nữa đưa đôi tay giữ em lại bên mình.

Người Nào Đó

Tác giả: Justa Tee

Ca sĩ: Justa Tee

Tình cờ mình quen biết. Vào 1 ngày trời xanh nắng. Buông xuôi nơi con tim, đưa đôi chân em đang bước đi với những câu chuyện buồn. Đừng nhìn về quá khứ. Đừng tự làm nhòe đôi mắt mình, mong em sẽ vui hơn, khi phía trước đường.

Nơi Đó

Tác giả: Justa Tee

Ca sĩ: Eddy Việt & Lil Knight & Justa Tee

Nhiều khi, anh muốn đốt cháy tất cả, nhưng lại sợ tàn tro bay mất. Anh đã tự hỏi lòng mình, khi em nhìn anh...em đã che giấu những gì... ..Sau đôi mắt ấy... Là thế đó nước mắt đã thấm ướt nhòe bàn tay anh...mong ai đưa.

Party All Night

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andree & Lil Knight & Justa Tee

[Ver1:]. Oyster Rolly kêu tik tok. Đến giờ của anh rồi – Mr. Bedrock. Vneck, boat shoes, và skinny jeans. Viet taylor gang vào club tự tin. Nhìn từ xa anh thấy bóng super model. Vì em mấy người khác anh phải cancel.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Justa Tee