Anh Đang Nhớ Em

Tác giả: Hand Leajung

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

Người ơi anh nhớ em. Nhớ bóng dáng em ...nhớ nụ cười. U know! Đang ở đâu em à. Mel 1:. Nhẹ nhàng đến bên anh như là mơ rồi lại bước cứ bước anh ngẩn ngơ. Dừng chân lại đây vài giây đi em yêu hỡi. Nhiều nhiều lắm.

Anh Yêu Thanh Xuân Của Em

Tác giả: Bùi Vĩnh Phúc

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

Anh mong em nghe được những lời này. Anh yêu em nhiều lắm người có hay. Anh biết ngoài kia có rất nhiều người con trai. Yêu thương và để ý đến em. Nên anh cứ lo lắng em sẽ rung động. Bởi những câu nói ngọt ngào. Vì hiện.

Baby Come Back To Me

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

Ngồi nhìn cơn mưa rơi rơi ngoài hiên bàn tay run lên khi nhớ em. Mình anh cô đơn tìm về nơi đâu , cần một hơi ấm lúc đông về , có lẽ ta phải dừng lại nơi đây, để nghe con tim như thế nào , đừng gieo đau thương trên khoé.

Chìm Vào Đôi Mắt

Tác giả: Hand Leajung

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

Anh đi trong mơ, lạc vào mắt em. Không gian chơi vơi một mình với em. Làm sao anh đang ao ước nắm tay người cạnh vai kề. Tình yêu khi đôi chân bước anh và em đi về. My love, my love, chặng đường dài mình cần nhau oh.

Đau Nhưng Thấy Vui

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

Hãy cho anh biết lý do. Vì sao em không đắn đo. Gạt đi tình anh quá mau. Em đã yêu ai từ lâu. Lòng anh đau nhưng thấy vui. Vì em sẽ hạnh phúc thôi. Bên ai là quyền lựa chọn của em. Mai này nếu có gặp nhau. Thì xin người.

Điều Anh Muốn

Tác giả: HOÀNG ĐÌNH HÙNG

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

Chỉ cần nhìn thấy em thôi. Là anh đã thấy nôn nao. Phải chăng con tim đã yêu em rồi. Nhưng chưa thể nói thành câu. Nhiều khi muốn đến bên em. Để nói: "anh lỡ yêu rồi. Một người con gái đáng yêu dịu hiền. Và đang nghe.

Du Ca Chẳng Xứng Thiên Nga

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

Lầm lũi bước đi một mình đêm khuya phố. Tắt đèn say giấc rồi ngỡ điều hạnh phúc là. Còn em chờ cơm và chẳng còn gì sau tất cả. Anh hát hát mua vui giữa thành đô phồn hoa. Kẹo trao trao tay người dành *** cho hai ta. Đời.

Dù Sao Anh Vẫn Cảm Ơn

Tác giả: Bùi Vĩnh Phúc

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

Em đã yêu anh ta đúng không. Sao không nói hay sợ làm anh đau lòng. Anh sẽ không giữ em ở lại nữa đâu. Nói thật với anh còn hơn em cứ giấu. Đã quá khó để có được nhau. Đã quá khó để giữ bước tranh phai màu. Dẫu năm tháng.

Em Làm Bạn Gái Anh Nha

Tác giả: Nguyễn Hoàng Thuận

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

Sẽ chẳng thể là một ai khác ngoài em. Vì chẳng còn ai có thể khiến con tim anh yếu mềm. Tìm đâu xa nữa người dịu dàng như em. Anh chẳng còn muốn mơ mộng điều gì thêm. Em khiến con tim anh rung động. Nhớ thương cồn cào bên.

Gửi Em Người Thứ Ba

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

MỌI THỨ TRONG ANH DƯỜNG NHƯ ĐÃ ĐÓNG LẠI. KỂ TỪ KHI *** EM. NHỮNG CUỘC CHƠI THÂU ĐÊM. BẠN BÈ VÀ MỌI THỨ BUÔNG BỎ TẤT CẢ VÌ HẠNH PHÚC CỦA EM. NHƯNG CUỘC ĐỜI KHÔNG THỂ GIỮ MÃI GIỮ EM BÊN ANH MÃI. VÌ NHỮNG SAI LẦM Ở QUÁ KHỨ.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Bùi Vĩnh Phúc