Anh Có Em Trong Đời

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Vương Bảo Khang

Anh vẽ cái tên thật đẹp của em lên trời, anh ngắm nét môi thơ ngây phút giây em cười, vì trong lòng anh vẫn yêu em rất nhiều,tình yêu anh trao em mãi khác sâu. Anh vẽ nước sông thành màu bảy sắc cầu vòng, anh ước chúng.

Anh Đã Quên

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Hà Nhi

Bao lâu người ta cách xa chẳng nói nhau một lời. Bao lâu ngày anh chẳng qua cho tim này lạnh giá. Bao lâu niềm tin đủ đầy để ta mãi bên nhau. Bao lâu thời gian để em dặn lòng quên được anh. Phút yếu đuối đôi ta giận hờn.

Baby Come Back To Me

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Bùi Vĩnh Phúc

Ngồi nhìn cơn mưa rơi rơi ngoài hiên bàn tay run lên khi nhớ em. Mình anh cô đơn tìm về nơi đâu , cần một hơi ấm lúc đông về , có lẽ ta phải dừng lại nơi đây, để nghe con tim như thế nào , đừng gieo đau thương trên khoé.

Bao Giờ Hết Buồn

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Huyền Zoe

Có khi nào nhớ em thật lòng. Có bao giờ thấy em ngồi khóc. Có bao giờ đứng sau lắng những dòng tâm sự. Kí ức này mãi luôn vấn vương. Đến khi nào trái tim hết buồn. Xoá kỉ niệm để quên người ấy. Trách sao mình quá ngây.

Chẳng Muốn Giữ Lấy

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Chúng ta là có duyên không phận. Bởi vì chúng ta đã khác xa nhau mà. Thế nên giờ chúng ta xa lạ. Đành lòng nói ra lời sắc đau ...lòng nhau. Ngày hôm qua em nói người muốn ta dừng lại. Vì đôi ta chẳng xứng chẳng hề giống.

Chuyện Tình Tà Đùng

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Quân Juno

Ngày đêm nắng trông mưa về đây. Như cây khô mong chờ cơn mưa. Thật tình có lúc ngẩn ngơ và buồn thế này. Ngày có nắng kho mưa tưng cơn. Tình yêu đôi ta luôn cần niềm tin. Đợi chờ mưa nắng,cầu vồng lại đến đừng buông tay.

Còn Đau Lắm Em Biết Không

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Phú Quí

Chiều vội vã trong cơn mưa. Chợt nghe buốt giá con tim người ơi. Tìm về những cơn mê. Để cho anh thấy đôi môi của em. Một thời đắm say nhau. Hằn sâu những vết thương lòng đau. Người yêu hỡi. Ta có còn yêu nhiều.

Dù Con Ra Sao Chúa Vẫn Yêu

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Isaac Thái

Nhiều lúc bước chân con lạc mất. Nhiều lúc trái tim con gục ngã. Nhiều lúc lòng con đây bất an. Chẳng có một ai đến bên ủi an. Dù biết hố sâu ở đằng trước. Dù biết phía sau Cha hằng theo bước. Mà sao lòng con cứ trốn.

Love Xuân

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Phú Quí

Mùa xuân sang, lòng chợt xuyến xao. Thèm yêu, được yêu bấy lâu nay. Từng ngày cô đơn, anh muốn trôi qua thật nhanh...oh oh oh... Này cô em, nhỏ xinh rất hiền. Lại đây gần anh, nói nghe này. Người đâu hay, đâu biết, anh đã.

Mùa Xuân Tới

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Kiệt

Xuân yêu thương trên những lá hoa. Khắp mọi nơi hương xuân đang đến rộn rang. Tiếng nô đùa trẻ thơ, tiếng chim nào hoan ca, kìa nồi bánh chưng xanh, bếp lửa vui. Xuân năm nay ta chúc cho nhau, suốt 1 năm an khang, may.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tiến Nguyễn