Yêu Lầm Người Gian Dối

Tác giả: Kim Ny Ngọc

Ca sĩ: Kim Ny Ngọc

Tình cờ một ngày, anh lạc vào tim em. Ánh mắt của anh khiến tim em ngây dại. Em đã tin anh những lời hứa ngọt ngào. Em đã yêu anh lời yêu thương nồng cháy. Cuộc đời nào ngờ anh đã xa em rồi. Người ta sang giàu.

Xin Hai Chữ Bình Yên

Tác giả: Hoàng Khánh Dũng

Ca sĩ: Kim Ny Ngọc

Còn đâu nữa những phút yêu đầu hai ta đã trao nhau. Nhìn em đi anh cũng buồn biết không. Từng nói nhớ cứ xoáy trong lòng cô đơn giữa đêm đông. Hàng lệ rơi chẳng thốt ra được hỡi em. Điều anh ước lúc ở bên người chỉ.

Tình Khúc Chia Ly

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kim Ny Ngọc & Dĩ Đăng

Một lần tình cờ rồi ta quen biết nhau. Hạnh phúc đã có bao tháng ngày. Nụ hôn người đã trao làm sao quên hỡi người. Ngày xưa đã chấp nhận khi yêu không muộn phiền. Là không đau vì người mình yêu. Lại một lần nữa làm tim.

Lầm Tưởng Anh Yêu Em

Tác giả: Nhi Thoại

Ca sĩ: Kim Ny Ngọc

Em đã từng nghĩ anh chỉ yêu mình em. Một tình yêu mà em từng mong ước. Nhưng em nào hay anh mau đổi thay. Yêu em, anh yêu thêm nhiều người. Con tim vỡ nát, tình yêu thì trót mang. Lời thề xưa chắc anh cũng đã xóa. Bao.

Khi Chọn Yêu Anh

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Kim Ny Ngọc

Đã từ lâu từ khi vỡ tan mối tình đã qua. Em nào đâu dám mơ sẽ yêu ai tiếp bao giờ. Chỉ mình em cô đơn buồn vui cùng năm tháng. Dù một mình em vẫn yên bình cho đến khi gặp anh. Nhưng rồi khi gặp anh mới hay biết mình đã.

Kết Thúc Nào Không Đau

Tác giả: Phạm Tấn Hưng

Ca sĩ: Kim Ny Ngọc

Có phải ngày hôm qua em đã từng hứa. Hứa với anh rằng trọn kiếp không rời xa. Nhưng sao giờ đây chia tay mắt ướt lệ nhòa. Để anh một mình trong đêm đành quay bước. Trách ai bây giờ chỉ biết trách bản thân mình. Khi yêu em.

Hai Ta Đều Tổn Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kim Ny Ngọc & Vương Thiên Tuấn

Giot nước mắt khẽ rơi,ướt đôi mi buồn. Thầm gọi tên anh, giữa đêm khuya lạnh. Đôi vai gày yếu ớt, nhưng em cần một bờ vai. Mà điều ấy đối với anh... thật quá khó. Ngày tháng cứ thế trôi, trôi qua vô tình. Để lại trong anh.

Giá Chưa Từng Yêu Nhau

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Kim Ny Ngọc (Remix)

Vậy là ta cũng đã buông cánh tay của nhau. Kể từ đây chúng ta không còn ai thuộc về ai nữa. Chẳng lẽ do duyên số hai ta chỉ như vậy. Đang yêu nhau mà nay anh với em lại phải chia tay. Từng buồn vui lúc trước đã khắc sâu.

Em Sợ Định Mệnh

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Kim Ny Ngọc (Remix)

Một mình trong đêm mưa gió nhớ đến anh. Người em yêu thương ngày hôm qua. Lật lại từng trang ký ức lúc có anh nơi này. Thì nhận ra lòng còn yêu anh đây. Mình đã xa nhau lâu lắm có lẽ anh. Giờ đang bên một người anh.

Em Nhớ Anh Người Yêu Cũ

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Kim Ny Ngọc

Ngày hôm nay cô đơn em lại nhớ đến anh vô cùng. Giờ này anh ra sao, không biết anh sống thế nào? Từ khi ta chia tay, anh theo người về nơi phương ấy. Có bao giờ anh nhớ em ở đây. Màn đêm quay quanh em, em cần cái nắm tay.

2 Pages12>