Anh Trai Của Em

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Bình Minh Vũ

Em ơi thật lòng anh vẫn hy vọng. Tình yêu của anh từ lâu sẽ được đáp lại. Em vẫn thờ ơ dù biết anh luôn mong được. Chở che chăm sóc cho em nhiều hơn. Bài hát anh viết bằng. Bằng cả yêu thương đặt tên "em là duy nhất". Dù.

Chấp Nhận Sự Thật

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bình Minh Vũ

1. Anh nhận ra sự thật, khi em với ai. Đang ôm em thật chặt thật hạnh phúc. Cách em nhìn cũng rất khác so với khi bên anh. Môi em cười cũng da diết chẳng giống khi ta bên nhau. Từ khi anh biết em nên thuộc về ai. Dù anh.

Đừng Lo Anh Đợi Mà

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Bình Minh Vũ; Bình Minh Vũ (beat)

Ca sĩ khác: Mr Siro

Tạm biệt em đã lâu. Sắp về đến nhà. Mà trong anh còn nguyên bao sâu lắng. Nhà anh không thật xa. Mới đây mà anh đã thấy. Trống vắng tương tư bởi vì em là. Em là Thiên Thần May Mắn. Em là Sao Trời rọi sáng. Có em anh nào.

Em Đã Từng Yêu Tôi Rất Nhiều

Tác giả: Mr.Siro

Ca sĩ: Bình Minh Vũ

LỜI 1:. Khi tôi gặp chuyện không vui, em lo rất nhiều. Cảm giác nỗi đau là của chính em. Khi em chung lối, khó khăn như nhẹ trôi. Còn gì hạnh phúc hơn để ngóng đợi. Em không hay động viên nhưng ấm áp vô cùng. Chỉ có vẻ ngoài.

Hãy Hiểu Cho Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bình Minh Vũ

Hãy hiểu cho anh. Tình yêu của anh. Những lúc em buồn không có anh bên cạnh. Anh sẽ không đổ lỗi cho số phận hay hoàn cảnh. Những vết thương trong tim không thể nào lành lại nha. Khiến anh trở thành một kẻ đa nghi. Cho dù.

Không Gì Quan Trọng Hơn Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bình Minh Vũ

Thời gian trôi trôi qua thật chậm. Trái tim này vẫn chẳng thể nguôi ngoai mỗi khi nhớ em. Tình yêu đã đến quá vội vàng. Bờ môi ấm áp vẫn chưa thể quên. Nhớ em vậy làm sao anh nỡ quên kỷ niệm. Vòng tay ấy anh không ngờ.

Ngọt Ngào Năm Ấy

Tác giả: Ngọt Ngào Năm Ấy

Ca sĩ: Bình Minh Vũ

Một quá khứ. Còn nhiều tiếc nuối. Ngày nào em cũng vậy. Ngày nào em cũng nói trên môi. Lời ngọt ngào dễ thương. Rồi chẳng nhớ. Vì sao xa. Chỉ để lại mảnh giấy. Viết vội vài dòng thư rất buồn. Cứ thế là không còn.

Phai Nhoà Cảm Xúc

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Bình Minh Vũ

Mình không hợp nhau anh biết. Mà vẫn yêu càng da diết. Yêu nhau ta mộng mơ thật nhiều. Mà dường như đã quên một. Điều rất quan trọng khi tình yêu bắt đầu. Chính là lúc thêm gần ngày xa cách. Thời gian làm ta nhận.

Tình Yêu Đẹp Nhất

Tác giả: Mr.Siro & Bình Minh Vũ

Ca sĩ: Bình Minh Vũ

Nhìn đồng hồ quay. Mà ký ức cứ cuốn mãi trong cơn say. Phải chi em đang trước mặt anh lúc này. Như chưa từng rời xa anh. Chẳng muốn đêm mơ ác mộng lần nào nữa. Chẳng biết em quên anh thật rồi hay chưa. Chorus:. Anh nhớ em.

Xao Xuyến

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Bình Minh Vũ

Chợt bước chân tê dại. Chợt xao xuyến lạ. Xa xa thấp thoáng. Còn vẹn nguyên bóng dáng. Ánh mắt ta chạm nhau giữa phố đông. Một nỗi đau từ lâu bỗng dâng đầy. Rồi quá khứ khơi lại và đan xen. Rồi gợi nhớ hết bao chuyện.

danh sách bài hát của ca sĩ Bình Minh Vũ