Có Bao Giờ Em Nghĩ Cho Anh

Tác giả: LilGee Phạm

Ca sĩ: Dương Nhất Linh

Sau đêm nay giữa anh và em, chuyện tình hai ta sẽ kết thúc. Người ra đi sẽ là anh, vì anh chẳng còn quan trọng. Như ngày xưa, lúc ta vừa yêu, lúc trao trọn cả con tim trong chiều hoàng hôn dần tàn phai. Chỉ còn lại đây.

Có Lẽ Em Đã Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Việt Trung & Dương Nhất Linh (beat); Hồ Việt Trung & Dương Nhất Linh

Có lẽ em đã không còn yêu anh như ngày đầu mà mình vừa quen nhau. Có lẽ em đã khác xưa rồi , em không còn là em. Em chỉ xem anh như là cơn gió thoáng qua đời của em thôi. Em chỉ xem anh như kẻ khờ đến bên anh khi cần anh.

Đừng Phiền Anh Nữa

Tác giả: Dương Nhất Linh

Ca sĩ: Dương Nhất Linh

Còn lại được gì giữa hai chúng ta. Yêu thương đến nay đã nhạt nhoà. Kể từ ngày người quay lưng đổi thay. Cho anh đắng cay em nào hay. Và giờ người về người mong anh thứ tha. Với những lỗi lầm bao ngày qua. Đừng, người.

Em Muốn Là Nữ Hoàng

Tác giả: DK Lâm

Ca sĩ: Dương Nhất Linh

Ai đã từng ước thề bên nhau không rời xa. Một người từng nói yêu anh, yêu anh đến khi già. Trải qua những tháng năm dài ngày từng ngày em dần đổi thay. Vì có lẽ cuộc sống nơi anh chưa đủ đầy. Em muốn là nữ hoàng như trong.

Em Muốn Như Vậy Đúng Không

Tác giả: Dương Nhất Linh & Phan Lý Phúc

Ca sĩ: Dương Nhất Linh

Em, em cứ nói đi. Em cứ nói là hết yêu anh từ lâu. Tại sao phải giấu, còn gì nữa đâu. Vì ngày hôm nay ta phải cách xa nhau. Đừng buồn làm chi, lệ vương ướt mi. Khi đã không còn gì có lẽ anh phải đi. Đừng giả vờ nữa, vừa.

Không Tin Vào Mặt Anh

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Dương Nhất Linh

Có lẽ anh đã sống những ngày mơ mộng. Ở trong tình yêu của em. Anh đã mơ những giấc mơ ngày mình bên nhau. Nào em có hay.. Em đã từng nói. Sẽ yêu anh mãi thôi. Và ta sẽ không bao giờ xa cách. Mà sao hôm nay. Lời hứa ấy.

Không Yêu Ai Khác Ngoài Em

Tác giả: Nguyễn Lê Việt Hùng

Ca sĩ: Dương Nhất Linh

Đừng giận hờn nữa nhé em. Vì điều đó chỉ làm cho anh và em. Khoảng cách đã xa lại càng xa hơn. Thì bên nhau còn cảm giác yêu thương gì đâu. Thật lòng anh rất yêu em. Mà tại sao ngày qua em lỡ hững hờ. Nếu không còn yêu hãy.

Lạc Duyên Lạc Phận

Tác giả: Tây Giang

Ca sĩ: Dương Nhất Linh

Người ta yêu thương lại luôn khiến tim mình tổn thương. Dẫu cho bao buồn đau anh vẫn chấp nhận. Tình duyên nhân gian sầu ai oán xin trời thấu cho. Bỗng hoàng hôn xoay ngả nghiêng riêng ta hững hờ. Bao nhiêu kiếp cớ sao.

Ngược Lối Đi Nhau

Tác giả: Song Toàn

Ca sĩ: Dương Nhất Linh

Lời bài hát Ngược Lối Đi Nhau. Từng đêm anh bước trong âm thầm. Nơi chúng ta từng qua. Nơi phút giây ban đầu đong đầy bao yêu dấu. Anh vẫn yêu em mà anh khóc khi lìa xa. Anh chẳng mong đôi mình rời xa nhau. Giờ em đã có.

Người Nắm Tay Người Buông Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt & Dương Nhất Linh

Vội vàng đến đến bên nhau vội vàng nói nói yêu nhau. Để giờ đây chia tay đắng cay cõi lòng. Biết trách ai giờ đây tiếng yêu thương đã đổi thay. Từ một phía em đã nói lời chia tay. Có lẽ nào duyên ta chỉ đến đây. Lời.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Dương Nhất Linh