Anh Không Muốn Làm Người Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: La Nhật Tiến & Dương Nhất Linh

Ta đã quen. Bao nhiêu lâu rồi em hỡi. Anh nghĩ cũng rất lâu rồi. Nhưng tại sao. Ta phải xa nhau. Anh cứ nghĩ rằng. Mình sẽ mãi mãi. Rằng mình sẽ có tương lai. Nhưng ngờ đâu hôm nay. Em lại buông tay. Anh đã cố giữ.

Anh Muốn Biết Sự Thật

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Dương Nhất Linh

1. Giờ xa nhau phải không. Chẳng lẽ không còn đắn đo. Mọi khi nói cách xa. Sẽ mãi xa rời suốt đời. Tình em như gió mây. Anh không thể nào giữ được em. Bao nhiêu lâu anh chưa từng nghi ngờ. Những yêu thương em trao về.

Anh Sai Hay Em Sai

Tác giả: Hoàng Nhật Linh

Ca sĩ: Dương Nhất Linh

Có lẽ khi anh nói ra điều này. Thì lòng anh sẽ thật đau đớn. Có lẽ khi anh nói ra điều này. Thì hai ta sẽ phải xa nhau. Nhưng nếu anh cứ giấu trong lòng. Chỉ làm cho em càng thay đổi. Khi biết em nói yêu anh. Mà.

Anh Sẽ Sống Tốt Thôi

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Dương Nhất Linh

Khóc làm chi em hỡi. Đừng bận tâm anh sống như thế nào. Đừng quan tâm anh như ngày xưa. Ngày mình yêu nhau. Anh biết giờ em đã có. Một người mới thay thế anh rồi em. Người ta đang xứng đáng tốt hơn anh mà. Người ta đã.

Anh Yêu Em Mất Rồi

Tác giả: Dương Nhất Linh

Ca sĩ: Dương Nhất Linh

Kể từ khi anh biết đến em, chạm vào ánh mắt ấy lần đầu. Tim anh như muốn run lên, anh chỉ muốn đến bên em. Anh yêu em... yêu em thật rồi. Anh yêu em... yêu em mất rồi. Kể từ hôm nay chỉ muốn nói với em rằng. (anh chỉ muốn.

Bước Cùng Nỗi Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Nhất Linh

Nên dừng lại hay nên bước tiếp, một lối đi đã không còn em. Nên dừng lại hay cố bước qua, những nỗi đau em dành cho anh. Khi một người đã không yêu nữa, thì khổ đau cũng như vậy thôi. Có trách rằng ai kia sẽ yêu, yêu mãi em.

Cái Gật Đầu Hạnh Phúc

Tác giả: Yan Nguyễn

Ca sĩ: Dương Nhất Linh

Cứ về đêm bao nhiêu nghĩ suy không thể không buồn. Những chuyện vui bên em có khi anh sợ tan biến. Vì anh biết khoảng cách sẽ dần giết ta theo thời gian. Sợ mất em đôi mắt lại u sầu. Biết làm sao khi anh đã yêu em nhiều.

Cân Đo Đong Đếm

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Dương Nhất Linh & Dương Gia Khánh

Khi tình yêu được cân đo đong đếm bằng những toan tính. Xa hoa mà đời tạo ra làm sai con đường ta. Khi xưa em đâu như thế, giờ đâu phải em. Em đã ra đi quên đi câu hứa, em xem anh dư thừa. Em thích những gì.

Chưa Kịp Nói Lời Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Nhất Linh

Anh chờ em nay đã bao ngày. Chờ em Thu tới Đông tàn. Chờ em cơn mưa muộn màng. Anh tiếc nuối năm tháng qua rồi. Khi xưa sao anh không nói. Anh không nói yêu em.. Anh tiếc nuối..tiếc nuối. Vì anh không dám nói.

Có Bao Giờ Em Nghĩ Cho Anh

Tác giả: LilGee Phạm

Ca sĩ: Dương Nhất Linh

Sau đêm nay giữa anh và em, chuyện tình hai ta sẽ kết thúc. Người ra đi sẽ là anh, vì anh chẳng còn quan trọng. Như ngày xưa, lúc ta vừa yêu, lúc trao trọn cả con tim trong chiều hoàng hôn dần tàn phai. Chỉ còn lại đây.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Dương Nhất Linh