Cát Bụi Cuộc Đời

Tác giả: Hà Sơn

Ca sĩ: Khánh Phong

Ca sĩ khác: Phi Nhung; Chế Thanh; Chung Tử Lưu; Ngọc Huyền; Dương 565; CÔNG BẰNG; Thái Dương; Kinh Kha VN; Diamond Tu; Minh Đẳng; Võ Như Loan; Thùy Dương; Khánh Bình; Chế Gia Huy; Dương Hoàng Linh; Tuấn Quỳnh; Quang Lập; Vũ Hoàng; Lương Quốc Thiên; Hoàng Hiệp; Hồ Quang Lộc; Fony Trung; Ân Thiên Vỹ; Tường Nguyên; Đăng Anh; Nam Phong; Quang Trường & Quang Phúc; Khang Lê & Dương Bình Minh; Hoàng Lợi; Tâm Như; Hoàng Tú Minh; Hà Bích Vân; Huỳnh Tùng; Trường Khánh; Ngọc Hân; Khang Lê

Này bạn thân ơi! Số kiếp nhân sinh chỉ là cõi tạm trần gian. Dù anh và tôi ai sang giàu ai gian khó, mai xa kiếp con người. Về với cát bụi mờ thì cũng đều đôi tay trắng. Đời là phù du ta sống hôm nay đâu biết về ngày.

Chỉ Là Số Không

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phong

Dù rằng ngày nào. Người mãi bên anh. Từng lời tỏ tình. Ngày đến đêm thâu. Giấc mơ anh nghe từng ngày. Mong sao anh mãi ôm em. Trong vòng tay. Dù rằng vòng tay. Được ôm bên anh. Nhưng giấc mơ đã không thành. Vì do.

Chiếc Khăn Piêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phong

Ca sĩ khác: Tùng Dương

Nghe con chim cúc cu kìa nó hát lên một câu rằng. Có một nàng ở trong rừng tìm trong rừng, kiếm trong rừng chiếc khăn Piêụ. Chiếc khăn Piêụ Thêu chỉ hồng để gió quốn bay về đâụ. Chiêc khăn Piêu thêu chỉ hồng để gió.

Đoạn Đường Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phong

Ca sĩ khác: Nhật Kim Anh

Vẫn biết là anh, đi sẽ không quay về. Vẫn biết là anh bên người hạnh phúc. Mà sao giọt nước mắt em vẫn rớt mỗi khi nhớ người. Có bao giờ anh nhớ em một lần không anh. Đã có lần ta đi qua vô tình. Cứ muốn gọi anh nhưng.

Đoạn Đường Vắng 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phong

Từng đêm anh mơ về em. Khiến cho con tim anh đây phải thao thức. Nhớ ánh mắt nhớ nụ cười. Nhớ tiếng ấm áp tựa nắng mai. Anh vẫn nhớ những kỷ niệm của đôi ta. Nhưng dường như nay đã xa quá. Anh vẫn nhớ những chiếc hôn đôi.

Khoảng Cách

Tác giả: Duy Cương

Ca sĩ: Khánh Phong (Remix)

Dẫu biết ta có nhau đã có nhau rất lâu. Yêu thương bao năm tưởng như sẽ không bao giờ thay đổi vì em. Em rời xa em vội quên đi tình yêu thương ngày ta có nhau. Cứ thế nước mắt tuôn rơi cho tim anh thổn thức nghẹn lời. Vì.

Lệ Rơi

Tác giả: Vũ Long

Ca sĩ: Khánh Phong

Giọt lệ đắng rơi, trên bờ mi phút cuối chia ly anh nghe niềm đau giả.. Nhói buốt tim anh, hạnh phúc mong manh, làm sao giữ, những yêu thương đã vụt bay. Còn đây dấu chân trên đường xưa, xoá hết trong mưa sau em, đành.

Luôn Ở Phía Sau Em

Tác giả: Nguyễn Văn Trung

Ca sĩ: Khánh Phong

Lời bài hát Luôn Ở Phía Sau Em. Ánh mắt buồn của em làm anh chặn lòng. Đang đi bên cạnh em cứ ngỡ đâu xa vời. Tiếng khóc thầm của em làm cho tim anh lạnh buốt nhói đau lòng oh...oh...oh. Vì em nào đâu biết yêu em từ lâu.

Người Tình Ảo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phong

Người tình ơi chẳng biết khi nào mình được bên nhau. Màn đêm xuống nỗi nhớ trong anh chẳng thể nguôi ngoai. Một mình anh cô đơn lặng thầm trong đêm. Ở nơi đó em biết chăng lòng anh. Để rồi khi từng cánh hoa rơi rụng đầy.

Sao Em Buông Tay Anh

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Khánh Phong

Một mình anh nơi góc phố đông người. Tìm lại yêu thương đã qua. Giờ chỉ là những dối trá. Cần một đôi tay nắm lấy lúc này. Để cơn mưa kia cứ rơi ướt lạnh đôi vai. Ngày hôm ấy chính em đứng nơi này. Tay em ôm đằng sau lưng.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Phong