Trò Chơi Và Số Phận

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sĩ: Hồ Gia Khánh

Tôi biết tôi phải ra sao. Tôi biết tôi sẽ làm như thế nào. Để tự quyết định số phận mình sau này mãi mãi. Cuộc đời đâu có ai chung nỗi niềm. Vì thế tôi mang riêng cho tôi. Một ước ao hơn là bay cao. Chuyện kể rằng tôi.

Tình Tan Vỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Gia Khánh

Tình yêu tan vỡ, người yêu đã lỡ. Bỏ ta đi một nơi phương nào. Trong tim quặn đau xé nát lòng nhau. Giờ ngồi đây lòng thêm u sầu. Rồi em cất bước để lại đây bao nỗi. Đắng cay cho riêng mình anh. Không nói năng chi, mà.

Tình Dễ Đổi Thay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Gia Khánh

Ca sĩ khác: Dương Khang

Nếu một ngày dấu yêu không còn. Thì con tim anh chỉ còn là xót xa. Ngày xưa em vẫn nói ta sẽ mãi trọn đời. Dù cho con tim hôm nay đã đổi thay. Đến một ngày cách hai phương trời. Còn lại nơi đây dĩ vãng ngày mất nhau.

Thay Lòng Đổi Dạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Gia Khánh

Mới hôm nào người ta còn bên nhau. Mới hôm nào người ta còn yêu nhau đắm say. Mới hôm nào người ta còn nũng nĩu trên đôi vai. Nhưng đến hôm nay người ta buông lời chia tay. Anh cứ ngỡ rằng hạnh phúc sẽ đến với mình. Anh cứ.

Sợ Cô Ta

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Hồ Gia Khánh

Tôi cố giấu tất cả những gì còn sót lại. Trong khóe mắt tôi đưa mọi thứ vào bóng đêm. Tôi đã thấy hai ngã dằn vặt con tim tôi. Mọi thứ giờ đây với tôi chỉ là bế tắc. Tôi sợ lắm hai chữ tình yêu trong lúc này. Để lòng tôi.

Nỗi Nhớ Bình Yên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Gia Khánh

Ca sĩ khác: Dương Khang

Hứa mình sẽ có nhau. Nhưng tại sao trái tim em. Mang tình yêu chúng ta đi về đâu. Xa muôn trùng biển khơi. Sóng tìm nơi chốn yên bình. Nơi trời xa anh vẫn kiếm tìm. Tìm lại em lúc xưa. Sao giờ em lãnh quên. Bao hẹn.

Người Kể Chuyện Đơn Phương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Gia Khánh

Ngày hôm nay anh thấy em không vui. Có phải người ta đã hết yêu em rồi. Cũng vì người ta em chẳng muốn yêu thêm ai. Kể cả là anh em cũng chẳng giữ anh ở lại. Người mà em yêu đang hạnh phúc bên ai kia. Còn người yêu em vẫn.

Là Người Dưng

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Hồ Gia Khánh

Anh đã trở thành người dưng thật sao. Anh phải đứng bên cuộc đời nhìn em từ xa vậy sao. Trong cơn say anh cố khép đôi mi lại chìm vào thời gian trôi. Bao đêm rồi anh vẫn thao thức. Anh đưa ngón tay chạm môi em tay anh nắm.

Không Lấy Được Vợ

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sĩ: Hồ Gia Khánh

Ngày em bước theo chồng, nắng vẫn hồng dịu ngọt đôi môi em. Nhưng đối với anh mưa rơi khắp lối đi. Lạc lõng giữa bao người với nụ cười của kẻ cô đơn. Anh lẻ loi đôi chân chẳng biết đi về đâu. Pháo rộn ràng, em nhẹ nhàng.

Còn Thương Nhưng Chẳng Thể

Tác giả: Tiến Hiếu

Ca sĩ: Hồ Gia Khánh

Tháng năm ta từng yêu như vậy. Cớ sao tình duyên chỉ đến đây. Ngỡ bên nhau đến hết cuộc đời. Mà giờ đây xa cách chẳng một lời. Phút xa nhau anh mất tất cả. Cứ thật lòng em nói yêu anh ta. Phải chi anh nhận ra sớm hơn. Để anh.

2 Pages12>