Ai Hiểu Được Tình Yêu

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sĩ: Hồ Gia Khánh

Có ai chưa hiểu được yêu là gì? Yêu là phải biết nói ra định nghĩa hạnh phúc là chi. Yêu là phải yêu thật lòng từ đấy con tim. Yêu là ai cũng có khi loạn nhịp. Và chỉ yêu người mình yêu thôi. Yêu đừng nói hai lời. Vừa.

Biết Đau Nhưng Vẫn Yêu

Tác giả: Nguyễn Văn Trung

Ca sĩ: Hồ Gia Khánh

Chuyện lúc trước đã qua lâu rồi. Sao lòng em còn hoài bận tâm. Anh ta đã bước đi mãi chẳng bao giờ quay lại. Thì thôi em hãy cứ quên đi. Từng ngày cứ thế vẫn nhẹ trôi. Anh vẫn luôn ở sau lưng. Từng ngày bước đến bên cạnh.

Có Mới Nới Cũ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Gia Khánh

Giá như em hôm nay không như là em hôm qua thì anh cũng sớm chấp nhận cho em lời xin lỗi. Mặc dù anh biết em chia tay cũng chỉ là vì đam mê,đam mê phù du đam mê lợi danh em bỏ mặc anh. Quay về đây em cầm tay em khóc trên.

Còn Thương Nhưng Chẳng Thể

Tác giả: Tiến Hiếu

Ca sĩ: Hồ Gia Khánh

Tháng năm ta từng yêu như vậy. Cớ sao tình duyên chỉ đến đây. Ngỡ bên nhau đến hết cuộc đời. Mà giờ đây xa cách chẳng một lời. Phút xa nhau anh mất tất cả. Cứ thật lòng em nói yêu anh ta. Phải chi anh nhận ra sớm hơn. Để anh.

Không Lấy Được Vợ

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sĩ: Hồ Gia Khánh

Ngày em bước theo chồng, nắng vẫn hồng dịu ngọt đôi môi em. Nhưng đối với anh mưa rơi khắp lối đi. Lạc lõng giữa bao người với nụ cười của kẻ cô đơn. Anh lẻ loi đôi chân chẳng biết đi về đâu. Pháo rộn ràng, em nhẹ nhàng.

Là Người Dưng

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Hồ Gia Khánh

Anh đã trở thành người dưng thật sao. Anh phải đứng bên cuộc đời nhìn em từ xa vậy sao. Trong cơn say anh cố khép đôi mi lại chìm vào thời gian trôi. Bao đêm rồi anh vẫn thao thức. Anh đưa ngón tay chạm môi em tay anh nắm.

Người Kể Chuyện Đơn Phương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Gia Khánh

Ngày hôm nay anh thấy em không vui. Có phải người ta đã hết yêu em rồi. Cũng vì người ta em chẳng muốn yêu thêm ai. Kể cả là anh em cũng chẳng giữ anh ở lại. Người mà em yêu đang hạnh phúc bên ai kia. Còn người yêu em vẫn.

Nỗi Nhớ Bình Yên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Gia Khánh

Ca sĩ khác: Dương Khang

Hứa mình sẽ có nhau. Nhưng tại sao trái tim em. Mang tình yêu chúng ta đi về đâu. Xa muôn trùng biển khơi. Sóng tìm nơi chốn yên bình. Nơi trời xa anh vẫn kiếm tìm. Tìm lại em lúc xưa. Sao giờ em lãnh quên. Bao hẹn.

Sợ Cô Ta

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Hồ Gia Khánh

Tôi cố giấu tất cả những gì còn sót lại. Trong khóe mắt tôi đưa mọi thứ vào bóng đêm. Tôi đã thấy hai ngã dằn vặt con tim tôi. Mọi thứ giờ đây với tôi chỉ là bế tắc. Tôi sợ lắm hai chữ tình yêu trong lúc này. Để lòng tôi.

Thay Lòng Đổi Dạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Gia Khánh

Mới hôm nào người ta còn bên nhau. Mới hôm nào người ta còn yêu nhau đắm say. Mới hôm nào người ta còn nũng nĩu trên đôi vai. Nhưng đến hôm nay người ta buông lời chia tay. Anh cứ ngỡ rằng hạnh phúc sẽ đến với mình. Anh cứ.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Gia Khánh