Một Lần Khờ Dại, Một Đời Nhớ Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại. [Lời Việt: Wendy Thảo]

Ca sĩ: Wendy Thảo

Người giờ này còn nhớ không đến ân tình xưa? Trong lòng còn vấn vương ánh mắt hôm nào? Nhân duyên ta trái ngang, lời thề nào cũng tan. Xin nguyện kiếp mong chờ. Dẫu thế gian hững hờ. Một lần khờ dại để ta phải ôm sầu.

Muôn Đời Là Vì Em

Tác giả: Wendy Thảo

Ca sĩ: Wendy Thảo

1. Tình yêu vốn dĩ như vậy sao? Chỉ toàn gieo đắng cay vào lòng nhau. Toàn những dối trá vây lòng em mỗi đêm. Chân thành liệu có trên cõi đời? Tình yêu vốn dĩ như vậy sao? Yêu dài lâu cũng chẳng thuộc về nhau. Đậm sâu.

Phút Biệt Ly

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng & Wendy Thảo

Ca sĩ khác: Hoàng Châu & Lý Hải; Nguyễn Hải Yến; Hạ Vy & Huy Vũ; Hoàng Châu

Giờ còn gì hãy nói đi em. Khi đã không còn chung bước. Lòng nghẹn ngào chia ly chẳng nên câu. Dù lệ đang tuôn rơi ướt mi. Đừng bận lòng hãy cố quên đi. Bao tháng năm mình có nhau. Một giấc mơ êm ái tan biến trong mưa.

Tâm Tư Em Giấu

Tác giả: Wendy Thảo

Ca sĩ: Wendy Thảo

Đừng so sánh về tình yêu của em và ai. Đừng so sánh rằng người ta hơn em thế nào. Em biết em không bằng một người. Nên em cố gắng để làm mọi thứ. Vì em rất sợ phải mất đi anh một đời. Là cố chấp, là tự em muốn anh bên.

Tim Em Thắt Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Wendy Thảo

Ngày anh đi con tim tôi như thắt lại. Giọt nước mắt cố nén trong lòng. Rồi ngày mai ngày sau. Sẽ không còn anh bên nữa. Tại vì tôi hay đôi môi ai quá nồng nàn. Làm tim anh phút chốc mơ hồ. Gạt bỏ đi tình yêu bao năm mà ta.

Tự Ngã Em Tự Đứng Lên

Tác giả: Wendy Thảo

Ca sĩ: Wendy Thảo (remix)

Lời bài hát Tự Ngã Em Tự Đứng Lên (Remix). Đã qua bao ngày em nhớ mong trong vô vọng. Giờ em biết anh đã xa em thật rồi. Vấn vương được gì khi chính anh muốn xa rời. Chẳng còn anh, em có bao nhiêu ngày vui. Tưởng người đã.

Tương Tư Người Lạ

Tác giả: Wendy Thảo

Ca sĩ: Wendy Thảo

Em phiêu diêu khắp nơi nhìn trời xanh mây trôi thảnh thơi. Chợt nụ hôn vương trên má em là ánh mắt ai vừa qua. Theo sau anh giữa khung trời mộng mơ mang bao ý thơ. Nhìn hoàng hôn trên vai áo anh làm giấc mơ em bình.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Wendy Thảo