Với Em Anh Là Cả Thế Giới

Tác giả: Hà Thúy Anh

Ca sĩ: Hà Thúy Anh

Với em, anh là cả thế giới. Có anh che chở cho em từng đêm. Em nhỏ bé cứ muốn sát bên. Đêm ngày bên anh, yêu anh. Cớ sao anh vô tâm hờ hững như vậy. Hoặc là chính em không muốn tin anh mà thôi. Muốn em được ở bên anh.

Vì Em Là Con Gái

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hà Thúy Anh

Một ngày xinh tươi,về trong nắng mới. Gió khẽ hôn tóc em. Làn môi lung linh ánh lên sắc màu,trong nắng mai. Và em khẽ hát ngànt lời yêu thương. Gửi đến anh theo gió bay. Nụ hôn anh trao với bao ước hẹn. Làm em thêm nhớ đến.

Vì Em Là Con Gái

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Hà Thúy Anh

Ca sĩ khác: Cẩm Ly

Tình yêu thì muôn ngàn lối. Làm sao để em tìm tới. Cứ bước qua một thời. Càng thấy xa vời vợi. Người đâu có hay rằng em yêu người. Mà em không biết nói sao. Quen biết bấy lâu. Tiếng ân tình em chưa dám trao. Nhiều.

Tình Vội (There's A Kind Of Hush)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hà Thúy Anh

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Ngọc Huệ

Cuộc tình em cho anh với bao nhiêu u phiền. Ngày qua tháng năm trôi qua thầm lặng ôi tình ơi xót xa. Vì sao ta mãi chờ hình bóng như thoáng bay. Để thời gian qua mau vẫn yêu thương một người lẻ loi. Sẽ không như mọi ngày.

Thương Ca Mùa Hạ

Tác giả: Thanh Sơn & Bảo Thu

Ca sĩ: Hà Thúy Anh

Ca sĩ khác: Thanh Long & Bích Phượng; Bảo Yến; Thạch Thảo; Ngọc Hải & Tài Linh; Trần Sang; Tài Linh; Chế Thanh; Yến Khoa; Nhật Thiên Lan (trước 75); Hà Thanh Xuân; Mạnh Quỳnh; Đông Đào & Khưu Huy Vũ; Bích Phượng; Thùy Trang; Mỹ Phương; Phi Nhung; Tuấn Cảnh; Minh Tuyết; Lâm Hoài Phong; Đông Đào; Thanh Ngọc; Thái Minh Châu; Chế Khanh; Dương Huệ; Cao Hoàng Nghi & Ngọc Thảo

Hè về rồi đây tâm hồn xuyến xao. Nhắc đến biệt ly thương cảm nỗi sầu. Tiếng ve nức nở chan chứa. Sân trường còn lại hai đứa. Cầm tay nhau nói nhiều cũng buồn. Ngoài trời phượng rơi trong lòng vấn vương. Nhớ những.

Thời Gian Để Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoài Lâm & Hà Thúy Anh; Hà Thúy Anh

Nhiều khi em muốn đi thật xa. Để bỏ qua hết những ngày qua. Dù tình yêu ấy quá đậm sâu. Cũng phải buông tay một lần. Dù ước muốn đành lãng quên. Vì ngày mai ta không còn chung lối. Hạnh phúc mới vội xóa đi. Phải.

Tha Thứ Cho Em

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Lai Anh Tú & Hà Thúy Anh

Ca sĩ khác: Lệ Quyên

Một lần cuối ta nói với nhau lời chia tay. Một lần sau cuối em nói với anh mình chia tay. Đã bao ngày bên nhau lầm lỡ. Đã bao ngày yêu thương lạnh giá. Đã bao ngày em cô đợi chờ. Một ngày nào đó anh sẽ đổi thay vì yêu.

Số Phận Anh Và Em

Tác giả: Tuấn Mario

Ca sĩ: Hà Thúy Anh

Bước chân chậm thôi nhé. Để tim em được bình yên. Giữa bao nhiêu người vội vã. Em tìm anh lâu rồi. Giữa muôn ngàn ánh mắt. Chỉ yêu lặng nhìn anh thôi. Đã đau trong tình yêu xưa. Em nhận ra rằng. Chờ đợi một tình yêu có.

Sẽ Vẫn Chờ Anh

Tác giả: Tuấn Mario

Ca sĩ: Hà Thúy Anh

Chiều nghiêng bóng dài trời đông gió lạnh. Hàng cây đứng lặng nhìn người bước đi rời xa chốn này. Từ nay cách rời từ nay chẳng còn. Tình ta xa lạnh vì người thứ ba làm lỡ duyên ta. Em cố nắm chặt tay anh bàn tay ngày.

Nụ Hồng Mong Manh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Hà Thúy Anh

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến; Tú Quyên; Phi Nhung; Như Mai; Hiền Thục; Phi Nhung & Yên Vy; Cảnh Hàn & Tú Châu; Thanh Thảo; Hoàng Thục Linh; Huy Vũ; Vina Uyển My (remix); La Sương Sương; Nini; Mộng Thi; Minh Tuyết; Như Quỳnh; Bích Phương; Hứa Như Ý (Remix); HOÀNG HOA

Anh đem trao cho em nụ hồng, nụ hồng mong manh như sương mai trong gió.. Em nâng niu đem hoa về giữ trong hồn, mong sao hoa không phai sắc hương. Nhưng bông hoa kia mau phai tàn, rụng tả tơi trên đôi tay em băng.

2 Pages12>