Yêu Là Tha Thu

Tác giả: Hà Linh

Ca sĩ: Đức Phúc (cover)

Trong kí ức anh khi ấy. Lần đầu gặp gỡ làm tim nhớ nhung. Rồi từng ngày trôi qua. Trong thâm tâm bỗng chốc nhận ra ấm áp tràn về mỗi lúc. Khi em đến ngày hôm ấy. Một người đang đứng gần ngay kế bên vội cầm bàn tay.

Yêu Được Không

Tác giả: VirusS

Ca sĩ: Đức Phúc

1. Đường xa lá rơi đón mùa thu nắng âm áp nhạc ru. Nhớ em đếm từng giờ dù trong giấc mơ. Vờ như chẳng nhìn thấy một ai chỉ có mỗi mình em. Rồi dạo bước tay nắm thẹn thùng trời mây mỉm cười. Tình yêu tới đôi lúc hằng đêm.

Xin Cho Tôi

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Cẩm Vân & Đức Phúc

Ca sĩ khác: Trung Nhật Vocal; Thanh Mai & Phương Vy; Hồ Trung Dũng; Carol Kim; Trần Cao; Thủy Tiên; Quang Dũng; Khánh Ly; Hà Anh Tuấn; Thúy Hà; Mỹ Lệ; Cẩm Vân; Họa Mi; Đoan Trang; Lệ Thu; Lệ Thu; Đàm Vĩnh Hưng; Năm Dòng Kẻ; VÕ MẠNH HÙNG

Xin cho mây che đủ phận người. Xin cho tôi một sáng trời vui. Xin cho tôi đến tận nụ cười. Cho tôi quên một nấm mộ tươi. Xin cho tôi xin vạn lần rồi. Một góc này chỉ biết rong chơi. Xin cho tôi yên phận này thôi.

Vụt Sáng Thành Vì Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh & Hương Tràm & Đức Phúc

Người nói tôi mộng mơ. Người nói tôi viễn vông. Người biết đâu trong tôi sân khấu là cuộc sống. Chỉ khi tiếng hát tôi được ngân lên cao. Trái tim tôi từ đây cất cánh bay lên trời sao. Verse. Lúc bé xem Michael Jackson. Ước.

Vỡ (Siêu Sao Siêu Ngố Ost)

Tác giả: Trường Giang

Ca sĩ: Đức Phúc

Nắng, chuyện còn vương trên môi khi em cười. Mưa, vội vàng chẳng xóa tan đi niềm đau. Người lặng lẽ, vương lệ sầu. Kỷ niệm chỉ là cơn say. Nắng, nghẹn lời tình đã không như mong đợi. Mưa, vội vàng để bóng em mau vụt.

Về Nơi Tôi Sinh Ra

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đức Phúc

Lâu rồi, trở về mái nhà, tìm trong những kí ức đã mãi đi xa rất xa. Nhớ về một căn gác nhỏ, ngồi suy tư trong tim chất chứa kỷ niệm quay về. Những bữa cơm gia đình vui, ngày nóng bức hay giá mùa đông. Vẫn cứ mãi không nguôi.

Trái Đất Đẹp Nhất Khi Có Em

Tác giả: VirusS

Ca sĩ: Đức Phúc & VirusS

1. Đâu có ai như là em gây nhớ nhung anh hàng đêm. Thiệt hại hàng giờ mơ mình đám cưới (trong sương mờ) ... ?! Đâu có ai như là em. Mang trái tim anh đi thật nhanh .. Để rồi chàng trai thẫn thờ ngơ ngác dưới trời xanh.

Tình Yêu Đến Sau

Tác giả: Phạm Minh Triết

Ca sĩ: Đức Phúc & Myra Trần

Ca sĩ khác: Myra Trần

Gió đưa làn mây nhẹ trôi về đây. Thoáng nghe mùi hương thật *** thật nhớ. Chính anh tình yêu mà em mộng mơ. Có nhau ngày sau là điều em ước ao. Giấc mơ nhỏ nhoi được yêu người thôi. Vẫn luôn hằng đêm chờ mong người sánh.

Thương Nhau Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thùy Chi & Đức Phúc

Anh. Cho em một lần chạm lên đôi môi. Màu mắt nâu. Anh. Nơi đây một mình lặng thinh yêu anh. Người biết đâu. Từng cơn gió cuốn lấy làn mây. Từng tia nắng lấp ló hàng cây. Anh. Cho em gần cạnh được đi bên anh. Cùng nắm.

Thế Là Tết

Tác giả: Tiên Cookie

Ca sĩ: Hòa Minzy & Đức Phúc

Tết này hay tết mọi năm vẫn thế. Tự mình chuẩn bị cả một mâm cỗ đầy. Và bao món ăn thật quen thuộc, ôi giấc mơ giảm cân vượt qua tầm với. Năm nay tôi có kế hoạch đi chơi xa. Ở cạnh mọi người thì đâu cũng là nhà. Cả năm.

4 Pages1234>