Yêu Một Người Tổn Thương

Tác giả: Nhật Phong

Ca sĩ: Nhật Phong

Chuyện cũ ấy qua lâu rồi. Mà sao em vẫn còn buồn. Còn ướt mắt hoen mi lệ. Còn nặng lòng hoài như thế. Người nói em chẳng u buồn. Mà trong đêm say lệ tuôn. Và em nói em chọn cô đơn. Anh giờ chẳng thể làm gì tốt hơn. Đk. Tình.

Xa Người Yêu

Tác giả: Dương Tư Thông & Lệ Hạnh

Ca sĩ: Nhật Phong

Ca sĩ khác: Trường Vũ; Phi Nhung & Mạnh Quỳnh; Tài Linh & Kim Tử Long; Lâm Truyền; Trường Vũ & Mai Thiên Vân; Chế Linh (trước 75); Nhật Duy; Duy Vũ; Tuấn Linh; Hạ Vy & Duy Trường; Chế Kha (Nhạc Trữ Tình); Quang Lập

Trời làm chia ly em với tôi. Xa cách đôi nơi người phương trời. Tôi vui với đời nổi trôi. Em về cùng người yêu mới. Sẽ không còn kỉ niệm chung đôi. Người ở phương xa tôi ở đây. Trông ngóng phương kia chờ phương này. Xa.

Tướng Quân

Tác giả: Đình Dũng

Ca sĩ: Nhật Phong

.. Ngàn vạn binh đao giương cao. Hướng về phía trước ta. Chẳng làm ta bất an. Như khi ta ở trước mặt nàng. Đầu đội trời cao chân giẫm đất. Ngạo nghễ núi sông. Mà lòng như chết đi. Khi hay tin nàng đã theo chồng. Biển rộng.

Trong Tầm Mắt Đời (Chỉ Là Giấc Mơ Thôi, Kẻ Cô Đơn)

Tác giả: Tú Nhi

Ca sĩ: Nhật Phong

Ca sĩ khác: Trường Sơn; Tuấn Vũ; Tiến Biên; Sơn Tuyền; Ngọc Sơn; Tuấn Ninh; Trường Vũ; Tường Nguyên; Gada; Chế Hoàng Dũng; Hồ Quốc Bửu; Huy Thái; Lâm Quang Hùng; Lê Vũ; Đan Nguyên; Đàm Vĩnh Hưng; Chế Linh; Duy Khánh; Người Hát Rong; Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình)

Nhiều khi tôi muốn bỏ đi thật xa. Bạn thân ngoảnh ngơ như người xa lạ. Người mình bao năm chăn gối. Bây giờ còn dối gian nhau. Mấy ai trong đời hiểu thấu. Tiền khô cháy túi có ai hiểu ta? Nhiều khi bỏ đi như kẻ.

Thằng Hầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Phong (remix)

Tôi sinh ra trong gia đình. Làm hầu thiên hạ. Luôn tha hương đi muôn phương. Làm việc trong nhà. Cơ duyên đưa chúng tôi đến với một nơi xa lạ. Nơi có nàng. Tiêu thư lá ngọc cành vàng. Thân tôi mang kiếp phu không được lại.

Sợ Phải Kết Thúc

Tác giả: Nhật Phong

Ca sĩ: Nhật Phong

Những cánh hoa hồng nay cũng tàn phai. Người ấy sẽ đi thật xa bỏ tôi ở lại. Điếu thuốc anh tàn khi nghĩ về em. Thật đớn đau lòng khi thấy em khóc. Dường như quá vô vọng. Anh đã nhiều lần hỏi em rằng tại sao. Câu trả lời.

Sầu Tương Tư

Tác giả: Nhật Phong

Ca sĩ: Nhật Phong

Nhiều khi ta muốn. Tìm về chốn yên bình. Một đời phiêu du mong. Tìm công danh đất khách. Hỏi người con gái ấy. Giờ nàng sống sao rồi. Hồn ta tan vỡ từ khi em bước cùng người. Vì ai ta phải ôm sầu quá lâu rồi. Tương tư mãi.

Người Phía Sau Em

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sĩ: Nhật Phong

Em, khi nào em mới quên được. Hình bóng khi xưa thân thuộc. Của người xưa đã xa rồi. Nhiều lúc, em cười khi đứng trước anh giống như bình thường. Nhưng giờ anh biết trong em ngàn nhớ thương. Nhìn em vui trái tim anh tựa như.

Ngày Còn Em Bên Tôi (Ngày Còn Anh Bên Tôi, Ngày Em Bên Tôi)

Tác giả: Trầm Uyên Khanh

Ca sĩ: Nhật Phong

Ca sĩ khác: Cao Hoàng Nghi & Hoàng Linh; Nhật Duy; Thùy Hương & Hoàng Tâm; Hoàng Châu; Lâm Gia Minh; Trường Vũ; Mạnh Quỳnh; Chế Linh; Ngô Minh Toản; Anh Tuấn; Chín Được; Đặng Thanh Việt; Mạnh Tuấn; Ngô Minh Toàn; Thế Nguyên; Randy & Duy Thanh; Kinh Kha VN; Quang Lập; Đăng Vũ; Đông Nguyên; Trọng Thanh; Thành Nguyên; Lâm Hoài Phong; Nguyễn Đức Lập; Thanh Bình; Thanh Vũ; Dương Hoàng Linh; Ngọc Diệu; Hoàng Phong; Nhật Tâm

Ngày còn em bên tôi đời là xuân với vạn câu cười... Ngày còn em bên tôi trăm niềm vui nhớ thương hờn dỗi... Ngày còn em bên tôi, ngày còn nghe yêu dấu lên môi... Tiếng đẹp lời êm trên môi, có gì đẹp hơn em ơi !!!

3 Pages123>