Khi Cô Đơn Em Nhớ Ai

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt, Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Juun Đăng Dũng & RTee

Từng hạt mưa long lanh xôn xao. Để mộng mơ trong em bay cao. Em đâu biết tình này dạt dào. Phố xá thênh thang dáng ai về mơ lúc vai kề. Vẫn thấy miên man từng đêm những cơn mê. Nhẹ nhàng ru trong đêm thâu. Lung linh cơn.

Mình Xa Mình Yêu

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Juun Đăng Dũng

Chúc em ngủ ngon, hãy nhắm mắt lại và chỉ nghĩ về anh. Anh sẽ ngủ sau, sẽ thức chút thôi để suy tư thêm vài phút. Ngày đâu ngắn khi ta đang xa nhau, ngày buồn lắm đấy em có thấy lạnh không? Nếu biết đâu ngày mai, khi em.

Sợ Rằng Em Biết Anh Còn Yêu Em

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Juun Đăng Dũng

Đi cùng em chợt em nói với anh say goodbye. Đứng từ xa bạn trai của em em đang vẫy lại. Cũng chẳng biết khi nào. Đã bất chấp ra sao. Để trái tim anh dù cô đơn vẫn sóng trào. Chẳng biết cách nuông chiều, chẳng làm sao để.

Ta Quên Nhau Chưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Juun Đăng Dũng & RTee

1. Em à, hôm nay anh đi cafe một mình. Ở nơi quán quen, ta từng ngồi bên nhau hằng đêm. Em à, hôm nay anh lại xem phim một mình. Nơi rạp phim thân quen, ta đã từng cùng nhau xem. Ta đã quên nhau chưa vậy, tim đã.

Vội Vàng

Tác giả: JUUN D & RTee

Ca sĩ: Juun Đăng Dũng & RTee

Tháng giêng ngon như một cặp môi gần. Tôi sung sướng nhưng vội vàng một nửa. Tôi không chờ nắng hạ mới hỏi xuân. Xuân đang tới, nghĩa là xuân đang qua. Xuân còn non, nghĩa là xuân sẽ già. Mà xuân hết, nghĩa là tôi cũng.

Yêu Bạn Được Không

Tác giả: JUUN D & RTee

Ca sĩ: Juun Đăng Dũng & RTee

Em ơi! Từ vị trí bạn mình chuyển sang yêu được không? Để anh còn biết mà kéo thuyền đời vì em ngược gió, ngược giông. Em chọn Real friend hay là Real love. Cho anh xin cái name. Để xác định chức vụ nhau cho khớp. Nhưng.

danh sách bài hát của ca sĩ Juun Đăng Dũng