Say

Tác giả: Lena

Ca sĩ: T.R.I & Lena

Chỉ vì nhớ anh tự dưng bầu trời bớt xanh. Chỉ vì nhớ anh thôi mà giờ đây mình em ngồi hát khúc ca ngẩn ngơ. Liệu anh có phiền nếu em tự dưng một ngày bỗng nhiên trong mong nhiều hơn vài dòng tin. You are my baby boy, I just.

Sau Chia Tay... Ai Cũng Khác

Tác giả: T.R.I

Ca sĩ: T.R.I & It's Huy

Sau khi chia tay ai cũng khác. Tìm một người mới sau vỡ nát. Tập trái tim quên người từng thương. Phải tập quên những thói *** để chẳng còn vấn vương. Nhưng thật sự anh vẫn chẳng thể. Chẳng thể yêu một ai hơn em nữa.

Người Ta Thành Đôi Hết Rồi

Tác giả: Hoàng Thống & Trang Hàn

Ca sĩ: T.R.I & The Sheep

T.R.I:. Ngoài đằng kia bao nhiêu đôi đang trong tay nhìn vào mắt nhau. Vậy mà sao anh đây vẫn hoài đợi chờ hình bóng của ai. Rồi nhiều năm trôi qua không ai yêu anh cô đơn đã lâu. Người yêu em nơi đâu? Alo! Hoàng.

Ngày Em Nói

Tác giả: T.R.I

Ca sĩ: T.R.I

* Ngày em nói thôi mình tạm biệt nhau mỗi ngày hai đường riêng Cũng là ngày anh muốn buông xuôi tất cả Và muốn đi đâu thật xa để quên được em Người anh thường xem là mãi mãi Ngày mưa rơi ai sẽ đi cùng em, ai sẽ ôm chặt em

Nắng Đêm

Tác giả: Trường An

Ca sĩ: T.R.I & Trường An

Nắng long lanh hàng mi, khẽ nhắm mắt đung đưa tình tang. Làn môi xinh nhẹ nhàng, mang đến cho tôi lạ kì. Gió mơn man cỏ cây, và gió có thấy tim tôi lẻ loi. Chờ một ngày tia nắng kia chạm tim tôi. Nắng ban mai còn chưa.

Mình Quay Lại Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: T.R.I

Ngày qua chúng ta chẳng bên nhau được lâu. Để bây giờ phải xa cách nhau còn chưa đậm sâu. Liệu mai sau chúng ta có bao giờ nhớ đến nhau. Vì anh sợ mình quên mất nhau, theo ngày trôi. Còn bao câu nói yêu thương ta từng nói.

Khờ Dại Trước Em

Tác giả: Trường An

Ca sĩ: T.R.I

Lang thang, lang thang cơn gió. Bay lang thang đi đâu đó? Chiều nhạt màu nắng rơi, rì rào từng tiếng ve. Rộn ràng từng hàng cây nghe tiếng chim líu lo hòa ca. Vu vơ vu vơ câu hát. Trông xa xa làn tóc hát. Nàng cười từ.

Đã Lâu Không Gặp

Tác giả: Tùng Maru & T.R.I

Ca sĩ: Tùng Maru & T.R.I

Phố đã lên đèn. Đôi ba dòng người vội vàng tan ca. Dạo chân nhẹ qua góc cuối đường và. Chợt thấy bóng dáng quen. Người trông thật xinh. Nhẹ nhàng thêm váy trắng. Cũng chẳng khác xưa. Lúc ta đã từng đón đưa nhau. Ở dưới góc.

Coming Back

Tác giả: T.R.I

Ca sĩ: T.R.I

Có phải khi anh lại rơi vào trong tình yêu là lúc gặp em. Từ lần đầu hai trái tim đang ở hai nơi. Mà ngỡ như rất gần làm trái tim rối bời. Oh babe bae you know. Anh đã say, say khi đưa lướt qua khẽ nhìn. Và đôi chúng ta cứ.

Chúng Ta Sau Này

Tác giả: T.R.I

Ca sĩ: T.R.I

Cuộc sống từ khi ngày mình lỡ buông mất tay nhau. Là mỗi buổi sáng bật dậy trong nỗi bơ vơ. Làm mọi điều để cố giấu. Rằng lòng này sẽ mau quên. Điều gì xảy đến. Chắc sẽ qua nhanh. Dạo quanh một nơi mà giờ cũng vẫn chỉ.

2 Pages12>