2+3=5

Tác giả: T.R.I

Ca sĩ: T.R.I & Cammie

Hoàng hôn nhẹ buông chợt anh gặp em giữa phố. Nhìn em xinh thật xinh làm anh cứ hoài mong ngóng. Rồi bất chợt em cũng đã nhìn thấy ánh mắt anh. Cũng chẳng biết là anh đã có người kề bên chưa? Tại vì sao hai ta chẳng biết.

9 8 7

Tác giả: T.R.I

Ca sĩ: T.R.I

Có những lúc bản thân. Sẽ không thể tự mình quyết đoán. Và điều tốt nhất cứ thả trôi đừng cố níu. Nắm rất chắc nhưng đến khi buông tay. Thì đầu lại lo toan. Vì thời gian qua cố yêu. Nhưng tim chẳng nhận được bao nhiêu. Anh.

Ánh Sao Và Bầu Trời

Tác giả:

Ca sĩ: T.R.I

Chưa bao giờ tôi thấy, em cười nhiều như hôm nay. Chưa bao giờ tôi thấy, mắt em long lanh thế này. Em say mê nói về anh ta, về cuộc hẹn hò ngày hôm qua. Người mà luôn làm em ngạc nhiên với những món quà. Ngỡ như rằng mình.

Cách Làm Người

Tác giả: T.R.I, Saabirose

Ca sĩ: T.R.I & Saabirose

Em rep vài dòng tin nhắn anh khi lúc xế chiều tàn. Em nói rằng anh đừng phiền em nữa, phiền em nữa oh no. Sau câu nói thật đau anh nhanh tay phone số máy của nàng. Thì ra em bận đang gọi ai đó khác. Ôi tim của anh vỡ.

Cho Ngày Không Còn Nhau

Tác giả: Tiêu Viết Trường An

Ca sĩ: T.R.I

Có lẽ cơn mưa ngày qua cũng đã tạnh rồi. Hạt mưa cứ hững hờ mi em rớt rơi nghẹn ngào. Phút chốc cơn đau sẽ qua thôi mà. Em đừng trông đợi nơi anh. Bàn tay ấm vỗ về mỗi khi lẻ loi và cô đơn. Em ơi đừng buồn, em ơi đừng.

Chúng Ta Sau Này

Tác giả: T.R.I

Ca sĩ: T.R.I

Cuộc sống từ khi ngày mình lỡ buông mất tay nhau. Là mỗi buổi sáng bật dậy trong nỗi bơ vơ. Làm mọi điều để cố giấu. Rằng lòng này sẽ mau quên. Điều gì xảy đến. Chắc sẽ qua nhanh. Dạo quanh một nơi mà giờ cũng vẫn chỉ.

Coming Back

Tác giả: T.R.I

Ca sĩ: T.R.I

Có phải khi anh lại rơi vào trong tình yêu là lúc gặp em. Từ lần đầu hai trái tim đang ở hai nơi. Mà ngỡ như rất gần làm trái tim rối bời. Oh babe bae you know. Anh đã say, say khi đưa lướt qua khẽ nhìn. Và đôi chúng ta cứ.

Đã Lâu Không Gặp

Tác giả: Tùng Maru & T.R.I

Ca sĩ: Tùng Maru & T.R.I

Phố đã lên đèn. Đôi ba dòng người vội vàng tan ca. Dạo chân nhẹ qua góc cuối đường và. Chợt thấy bóng dáng quen. Người trông thật xinh. Nhẹ nhàng thêm váy trắng. Cũng chẳng khác xưa. Lúc ta đã từng đón đưa nhau. Ở dưới góc.

Khờ Dại Trước Em

Tác giả: Trường An

Ca sĩ: T.R.I

Lang thang, lang thang cơn gió. Bay lang thang đi đâu đó? Chiều nhạt màu nắng rơi, rì rào từng tiếng ve. Rộn ràng từng hàng cây nghe tiếng chim líu lo hòa ca. Vu vơ vu vơ câu hát. Trông xa xa làn tóc hát. Nàng cười từ.

Mình Quay Lại Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: T.R.I

Ngày qua chúng ta chẳng bên nhau được lâu. Để bây giờ phải xa cách nhau còn chưa đậm sâu. Liệu mai sau chúng ta có bao giờ nhớ đến nhau. Vì anh sợ mình quên mất nhau, theo ngày trôi. Còn bao câu nói yêu thương ta từng nói.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ T.R.I