Yêu Em Dài Lâu - Chuyện Rằng

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Thịnh Suy

Em như cơn gió thu bay bay nhè nhẹ. Đưa anh đi tìm vần thơ. Qua công viên lá rơi trên con đường về. Bỗng nghe lòng đang ước mơ. Mơ ôm em trong tay đêm mưa thì thầm. Cho bão tố về làm chiêm bao. Mơ yêu em thiết tha như yêu.

Tình Yêu Xanh Lá (Juju)

Tác giả: Thịnh Suy

Ca sĩ: Thịnh Suy

Thích mấy lời em nói trong veo bên tai. Tích trong người một thói *** yêu em hoài. Tình yêu như lá xanh đậu trên cành. Tình yêu như vẽ em và anh. Yêu anh không sợ nắng mưa, giữa trưa hay là đầu ngày. Đưa em đi 1 bữa.

Thắc Mắc?

Tác giả: Thịnh Suy

Ca sĩ: Thịnh Suy

.. Có lẽ em chẳng khóc chút nào. Có lẽ em chẳng quan tâm anh ra sao. Điều đó anh không thể biết em à. Vì giờ mình đã xa. Sau chia tay em thấy sao về cuộc đời em. Em cô đơn hay thích hơn đã kể ai xem. Sau chia tay. Anh.

Một Đêm Say (X)

Tác giả: Một Đêm Say (X)

Ca sĩ: Thịnh Suy

Khi đôi môi em còn đỏ mọng. Em muốn nói Em yêu anh. Khi men còn trong hơi thở. Lại gần hôn anh đi. Khi con tim không còn trên đầu. Khi hai má em hây hây. Em nói em say tiếng đàn. Vậy lại gần hôn anh đi. Lại gần hôn.

Mai Mình Xa

Tác giả: Thịnh Suy

Ca sĩ: Thịnh Suy

Ngày mai em đi rồi. Sao không ngồi lại để thấu bồi hồi. Ngày mai em đi rồi. Về thành phố mới hai nơi hai người. Ngày mai đông sang này. Anh sẽ làm gì không em hằng ngày. Ngày mai thu hao gầy. Anh đốt đầu cuộn giấy. Mình.

Chuyện Rằng

Tác giả: Thịnh Suy

Ca sĩ: Thịnh Suy

Chẳng thể là quá muộn khi nói lời yêu một người. Chẳng thể là quá muộn khi ta hoài tiếc một đời. Nhưng/Những lời yêu sao quá khó khăn. Kìa những tháng năm dài ta đã cùng đi bên nhau. Nhìn đoá môi em cười cho ta một vết.

Chết Trong Em

Tác giả: Thịnh Suy

Ca sĩ: Thịnh Suy

Ver 1]. Ở trong góc tường có tôi. Ở nơi cuối đường có ai không. Đời trôi quá dài mất em. Thời như đứng lại ngó xem tôi đang lặng im một mình. Ôm hết cô đơn như trong đời ta. Chết trong tôi 1 lần tim thao thức. Chết trên môi.